นอสตราดามุสเมืองไทยฟันธงเหตุน้ำท่วม เตือนทั้ง4ภาคไว้แบบนี้..


 นอสตราดามุสเมืองไทยฟันธงเหตุน้ำท่วม เตือนทั้ง4ภาคไว้แบบนี้..

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. โหรโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายานอสตราดามุสเมืองไทย ได้ทำนายดวงเมืองไทย พร้อมเตือนคนทั้งประเทศรับมือเจอกับภัยพิบัติโดยเฉพาะเรื่องน้ำ

เจอทุกเดือนมากกว่าปี 2554 มีอะไรน่ากลัวจากนี้ไปต่อปีหน้า พื้นที่ที่เคยโดนอาจโดนน้ำท่วมอีก ยังจะเกิดใหญ่ๆ ภัยพิบัติ รวมถึงกรุงเทพฯ หนักกว่าปี 2554 และเกือบทุกภาค ขอให้ระวังตัวกันไว้ คนอาจคิดจะหมดฝนใกล้เข้าฤดูหนาวแต่กลับมีฝนมากขึ้น โดยเฉพาะพายุเข้ามากๆ ปลายปี ไม่เคยเกิดมาก่อนอย่าประมาทอาจจะเกิดขึ้นอีกมาซ้ำได้ เตรียมตัวไว้ก่อน พายุใหญ่ๆ จะมีอีก

"เรื่องน้ำ เรื่องสภาพภูมิอากาศ จะแรงขึ้นเรื่อยๆ เป็นเพราะดวงของทั่วทั้งโลกไม่ใช่ของประเทศไทยอย่างเดียว สภาพภูมิอากาศรุนแรงขึ้น ในแถบประเทศอากาศเย็นจะกลายเป็นร้อน ที่ร้อนก็จะเย็นเข้ามาๆ นานเข้าไทยกลายเป็นประเทศเย็น เพราะถึงยุคการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนครั้งใหญ่ของผิวโลก ที่จริงยังไม่ถึงเวลา แต่ภูมิอากาศเกิดการเร่งเร็วขึ้น การเปลี่ยนแปลงอย่างนี้ไม่เคยพบ"

นายโสรัสจะ กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเกิดจากดาวพฤหัส ส่งอิทธิพลแรงดึงดูด ทำให้ทั่วโลกเกิดการเคลื่อนไหว ทำให้อุณหภูมิโลกเปลี่ยนไป ฝนฟ้าตก น้ำท่วมหนักๆ ที่เห็นอยู่นี่คือเบื้องต้น อนาคตจะรุนแรง พัฒนามากขึ้น ของไทยเราต่อไปจะมีหิมะตก ในอีก 15 ปีข้างหน้า ทุกอย่างไม่เหมือนยุคเรา

นอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวว่า จะมีสงครามโลกเกิดขึ้นด้วย โลกไม่สงบเหมือนแต่ก่อน ซึ่งไม่เหมือนการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน จะมีประเทศอื่นๆ ร่วมกลุ่มกัน แบ่งแยกกัน จนเกิดสงคราม ส่งผลกระทบเศรษฐกิจไทยยังโงหัวไม่ขึ้น และโดนกระทบจากน้ำท่วม อาจจะเกิดการตึงเครียดเจอปัญหาอะไรต่างๆ เงินทองทรัพย์สิน มีอุปสรรคไม่ราบรื่น


กระทู้เด็ดน่าแชร์