โหรฟองสนาน เตือนแรงสุดครึ่งปีหลัง จะเจออะไรบ้าง?


โหรฟองสนาน เตือนแรงสุดครึ่งปีหลัง จะเจออะไรบ้าง?


โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดตำราโหราศาสตร์มาทำนายทายทักเพิ่ม เตือนเรื่องน่ากลัวสุดเจ็บตายหมู่ ต่อไปนี้ของจริงมาแล้ว อุบัติเหตุ สูญเสียใหญ่ ระดับโลก โดยทำนายผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์

 

ดวงเมืองครึ่งปีนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลง จะเกิดอะไรขึ้นคะ?
อันดับแรก รัฐบาลปรับใหญ่ อันดับ 2 เรื่องเศรษฐกิจ จำเป็นที่ต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะเคยเตือนที่นี้แล้ว โครงการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เพราะว่า ดร.เศรษฐพุฒิ ผู้ว่าแบงก์ชาติ ตอนนี้ภูมิทัศน์เรื่องของการต่อสู้นี้ ของการแข่งขันนี้ แลนด์สเคปมันเปลี่ยนหมดแล้ว มามัวกระตุ้นไม่ได้ จะต้องมีอะไรที่มาทำให้พลิก ทำให้ประเทศเราได้สู้กับเขาได้

ป้าฟองห่วงจริงๆ เรื่องตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ กลัวว่าถ้าเกิด กระตุ้นตอนนี้เศรษฐกิจทำท่าจะดีเหมือนคนใกล้ตายจะวูบขึ้นมา แต่ถ้ามัวแต่กระตุ้นอย่างเดียว ท่านผู้ว่าแบงก์ชาติบอกว่า เราจะได้ไม่เกิน 3% เราไม่สามารถจะได้จีดีพีที่สูงกว่านี้ แล้วการกระตุ้นแบบนี้ เคยพูดไปแล้วว่า มันจะกลายเป็นลักษณะของค่าใช้จ่าย ถ้าทำได้ดี ค่าใช้จ่ายร้อยละ 30 ได้ผลตอบแทนร้อยละ 70 แต่ว่าถ้าทำไม่ดี จะกลายเป็นค่าใช้จ่ายร้อยละ 70 แล้วผลตอบแทน 30 %

แล้วก็ห่วงอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องของเศรษฐกิจห่วง ขอย้ำอีกครั้งหนึ่ง เศรษฐกิจจะดูดีแค่ถึง 21 เมษา 68 ไม่ว่าคุณจะกระตุ้นอย่างไร ป้าฟองจะขายหุ้นทุกตัวก่อน 21 เมษา 68 พอ 21 เมษา 68 - 21 เมษา 69 เราจะเริ่มเข้าเคราะห์ทางเศรษฐกิจ แล้วน้องๆต้มยำกุ้ง หรือ ต้มยำกุ้งรออยู่ ถ้าเราไม่ทำดีตั้งแต่วันนี้ คือ 14 ก.พ. 69 - 12 เม.ย.71 วิบากกรรมนี้ชาติไม่น่าจะหนีพ้น

เกิดที่อื่นจะกระทบเรา ถ้าเกิดที่เราก็จะหนักเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ถ้าจะทำอะไรขอความกรุณา ถ้าจะปรับรัฐบาล ปรับ ครม. หารัฐมนตรีคลัง หานักเศรษฐกิจมืออาชีพ มาวางโครงการ มากันตั้งแต่วันนี้ อย่าเอามือสมัครเล่นมา ฯลฯ

 




โหรฟองสนาน เตือนแรงสุดครึ่งปีหลัง จะเจออะไรบ้าง?

ครึ่งปีหลังเดือนไหนแรงสุด?
ครึ่งปีหลังรัฐบาลเขย่า และจะจบเดือนธันวาคม แล้วก็เรื่องเศรษฐกิจถึงคัดท้ายไม่ดีแต่วันนี้มีโอกาส "ต้มยำกุ้ง" รออยู่ ยืนยัน

และเรื่องที่น่ากลัวที่สุดคือตายหมู่ เจ็บหมู่ เศร้าโศกหมู่ เกณฑ์นี้กลับมาอีกรอบหนึ่งแล้ว เริ่ม 26 สิงหาคม 67 -19 ตุลาคม 67 ฯลฯ ต่อไปนี้ของจริงมาแล้ว

และเป็นห่วงด้วยว่าปลายปี อาจจะมีอุบัติเหตุทางเครื่องบิน อุบัติเหตุใหญ่ สูญเสียใหญ่ เศร้าโศกใหญ่ในระดับที่โลกต้องบันทึก สมัยก่อนเคยร้ายแรงที่สุดในดวงเมืองแบบนี้ สัมพันธมิตร เอาระเบิดมาโยนใส่หัวคนกรุงเทพฯ วิ่งหนีกันอุตลุดเลย เพราะฉะนั้นตอนนี้ตัวกันแล้วทุกทาง

และปรากฏการณ์ที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย แต่เกิดขึ้นถี่มาก ปรากฏการณ์ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรเกิดขึ้นกลางเมืองเต็มไปหมดเลย ที่เราไม่อยากเห็นไม่อยากดูโผล่กันขึ้นมา ฯลฯ และด้านบวก ถ้าทำดีๆ เศรษฐกิจจะคึกคักปลายปี ชั่วคราว

 

 


โหรฟองสนาน เตือนแรงสุดครึ่งปีหลัง จะเจออะไรบ้าง?


โหรฟองสนาน เตือนแรงสุดครึ่งปีหลัง จะเจออะไรบ้าง?

กระทู้เด็ดน่าแชร์