คัดมาให้แล้ว! หมอช้าง เปิด 5 ราศี ดวงดีเดือนสิงหาคม


คัดมาให้แล้ว! หมอช้าง เปิด 5 ราศี ดวงดีเดือนสิงหาคม


หมอช้าง ทศพร หมอดูชื่อดัง เปิด 5 อันดับราศีดวงดีประจำเดือนสิงหาคม ดังนี้

อันดับที่ 5 เมษ ผู้เกิดวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

เป็นเดือนที่ดวงดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน เป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟทำมุมตรงกับราศี ทำให้มีความสุกสว่าง มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการทำงาน แน่นอนว่าจะมีความรับผิดชอบเยอะขึ้น แต่เมื่อทำไปแล้วความสำเร็จจะเข้ามา ใครอยากจะลงทุน ทำอะไรใหม่ๆ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้เหมาะสำหรับลงทุนอย่างมาก การขยับขยาย ต่อยอด พ่อค้าแม่ค้าอาจจะหาสินค้าใหม่ ๆ มาขายเพิ่มเติม ใครทำงานประจำมีลูกน้อง มีตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน เป็นราศีที่การเงินวุ่นวาย แต่จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ปัญหาหนี้สิน ภาระอะไรทั้งหลายจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีความดีเรื่องเงินทองเข้ามา
ความรัก จังหวะความรักเริ่มส่งผลดี ใครยังโสด ใครรักเด็กมีเข้ามาให้ลุ้น ใครมีครอบครัว ก็จะมีความแน่นแฟ้นมีความมั่นคงที่ดีต่อกันมากขึ้น

อันดับที่ 4 กรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

การงานเป็นเดือนที่จะมีความวุ่นวายในเรื่องของงานเอกสาร อาจจะต้องสรุปรายงาน ทำอะไรวุ่นวายไปหมด แต่มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีคนเข้ามาเกื้อหนุน เชื่อว่าความวุ่นวายต่าง ๆ จะคลี่คลายในทางที่ดี เดือนนี้มีการเดินทางระยะใกล้ ๆ เข้ามา ต้องจัดสรรเวลากับเรื่องของการเดินทางให้ลงตัวด้วย ถ้ามองในเรื่องของความก้าวหน้า มีความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานขึ้นไปอีกขั้น

การเงิน เด่นมาก มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม มีข่าวดีเข้ามาด้วย
ความรัก สบาย ๆ คนโสด ต้องรอจังหวะดวงดาวก่อน ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ความรักมั่นคง เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน

อันดับที่ 3 ตุล ผู้ที่เกิดวันที่  18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

การทำงานอยุ่ในจุดที่ดี เป็นราศีแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี อาจจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรืองานที่เคยติดต่อไว้ จะเริ่มทยอยได้รับข่าวดีเข้ามา งานบางอย่างที่คิดว่าไม่ได้ อาจจะมีแนวทางที่ดีขึ้น อย่าท้อ อย่าหมดกำลังใจ


การเงิน แบ่งเป็น 2 อย่าง คือ ในเชิงของรายจ่าย ยังเยอะอยู่ ไม่รู้เอาเงินไปทำอะไร แต่มีข่าวดีคือรายได้มีเข้ามามากขึ้น แต่หาเงินมาหมุนได้ทันเวลา

ความรัก คนมีคู่ ไม่น่าห่วง คนโสด ถ้าจะมีแฟนอาจจะมาแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว หรืออาจจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในสายตาของเรา หรือไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้ แต่ถ้าพร้อมก็สามารถเริ่มต้นความสัมพันธ์ในช่วงนี้ได้

อันดับที่ 2 กุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

เรื่องงานค่อนข้างโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ทำข้อตกลง เรื่องการเจรจา จะส่งผลดี ทำให้เกิดข่าวดีไปถึงเรื่องของการเงินด้วย เดือนนี้ต้องเร่งมือหน่อย เพราะมีหลายเรื่อง หลายงานรอคุณอยู่


การเงิน อะไรที่ลงทุนไปแล้ว  รายได้เก่า ๆ ส่วนแบ่งต่าง ๆ ค่าคอมมิสชั่นทั้งหลาย จะทยอยเข้ามา เรียกว่ามีโอกาสได้เห้นเงินก้อน มีโอกาสได้รับคำตอบจะเงินที่รออยู่ รวมไปถึงโชคลาภด้วย จะมีข่าวดีเข้ามา

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนบุคคลิกดี หน้าตาดี ฐานะดี หรือเป็นคนมีชื่อเสียง มียศ มีตำแหน่งจะเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ ดวงดาวคู่ครองจะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้มากยิ่งขึ้นด้วย

อันดับที่ 1 พิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

เดือนนี้ถือเป็นเดือนของคุณ จังหวะดวงดาว ข่าวดี มีเข้ามาหลายดวงทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่งอการทำงาน ได้รับคำชมที่ดี จากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจ ความช่วยเหลือที่ดี งานมีความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่มองหาเรื่องของการศึกษาต่อ จะมีโอกาส มีโชคดีในเรื่องนี้

การเงิน ถ้างานเกี่ยวข้องการกับเซ็นต์สัญญา การทำข้อตกลง จะทำให้เกิดเงินทองเข้ามา ได้เงินก้อนเข้ามา หรือปัญหาการเงิน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินเดือนนี้จะคลี่ลคายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น
ความรัก ใครที่โสด ดวงดาวความรักในเดือนนี้ จะมาผูกพันในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะพบรักในที่ทำงาน หรืออาจจะอยู่ตึกเดียวกัน ในออฟิศเดียวกัน อาจจะมีลุ้นเข้ามา ใครที่มีคู่ มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวคู่ครองก็ส่งเสริมในเรื่องของการงาน การเงินที่ดีให้กับตัวคุณ คู่ของคุณจะช่วยผลักดันดวงดีขึ้นไปอีกทาง..


กระทู้เด็ดน่าแชร์