ย้อนคำทำนาย บาบา วานกา ชะตาโลก2024 เกิดขึ้นจริงแล้ว


ย้อนคำทำนาย บาบา วานกา ชะตาโลก2024 เกิดขึ้นจริงแล้ว


ย้อนคำทำนาย ‘บาบา วานกา' หมอดูตาบอด ผู้มีญาณทิพย์ชื่อก้องโลก หรือรู้จักกันในนาม นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน เผยชะตากรรมโลกปี 2024 ทั้ง 7 ข้อ เกิดขึ้นจริงแล้ว

ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในปี พ.ศ. 2539 ด้วยวัย 85 ปี บาบา วานกา ได้ทิ้งคำทำนายชะตาโลกในปี 2024 ได้แก่

1.ผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศ สภาพอากาศเลวร้าย และจะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อุณหภูมิทั่วโลกถึงขั้นวิกฤตสูงสุด โดยก่อนหน้านี้ได้เกิดภัยพิบัติธรรมชาติมากมาย ทั้งน้ำท่วมใหญ่ในหลายประเทศ การเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทั้งในไต้หวัน และญี่ปุ่น

2.การโจมตีทางไซเบอร์ แฮกเกอร์จะเจาะระบบโครงสร้างพื้นฐานสำคัญ ซึ่งอาจช่องโหว่ในยุคดิจิทัลจนนำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติและด้านความปลอดภัยทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันเกิดสงครามอิสราเอล-ฮามาสและการรุกรานยูเครนของรัสเซีย




ย้อนคำทำนาย บาบา วานกา ชะตาโลก2024 เกิดขึ้นจริงแล้ว

3.วิกฤตเศรษฐกิจและภาวะเศรษฐกิจถดถอยในหลายประเทศ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงอำนาจทางเศรษฐกิจทั่วโลก และความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับระดับหนี้ที่พุ่งสูงขึ้น

4.ความก้าวหน้าทางการแพทย์สำหรับโรคที่รักษาไม่หาย รวมถึงโรคอัลไซเมอร์และมะเร็งในปี 2024 โดยมีความคืบหน้าจาก นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด สถาบันฟรานซิส คริก และมหาวิทยาลัยคอลเลจลอนดอนกำลังร่วมมือกันในโครงการ ‘LungVax'หรือ การพัฒนาวัคซีนมะเร็งปอด

5.เกิดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายซึ่งจะเพิ่มขึ้นในยุโรป โดยบาบาทำนายว่าจะมีการโจมตีกันด้วยอาวุธทำลายล้าง เธอระบุว่า ประเทศใหญ่จะทำการทดสอบหรือโจมตีอาวุธชีวภาพในปีหน้า เธอยังคาดการณ์ด้วยว่าผู้ก่อการร้ายจะทำการโจมตีในยุโรป

6.การปฏิวัติทางเทคโนโลยี AI จะมีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการคำนวณควอนตัม และสามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์แบบเดิม หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในปีหน้า AI จะถูกเร่งให้เร็วขึ้นไปอีก


ย้อนคำทำนาย บาบา วานกา ชะตาโลก2024 เกิดขึ้นจริงแล้ว

และคำทำนายสุดท้ายที่เธอได้ทำนายไว้ล่วงหน้า คือ จะมีการลอบสังหารผู้นำระดับโลก ซึ่งได้เกิดขึ้นจริง โดยล่าสุดจากเหตุการณ์ช็อกโลกเมื่อวันที่ 14 ก.ค. โดนัลด์ ทรัมป์ ตัวแทนพรรครีพับลิกันสู้ศึกประธานาธิบดีและอดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ถูกลอบสังหาร ระหว่างการปราศรัยหาเสียง กระสุนเข้ากกหูขวาในเมืองบัตเลอร์ รัฐเพนซิลวาเนีย ด้านคนร้ายถูกสังหารเสียชีวิตในที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้ หมอดูตาบอด บาบา วานกา ได้เคยทำนายเหตุการณ์สำคัญระดับโลกเช่น การโจมตี 9/11 โศกนาฏกรรมเชอร์โนบิล การถอนตัวออกจากสหภาพยุโรปของสหราชอาณาจักร (เบร็กซิต) และการสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า นอกจากนี้เธอได้เผยถึงวันสิ้นโลก รวมถึงเผ่าพันธุ์มนุษย์จะถูกทำลายล้างในปี 5079


ย้อนคำทำนาย บาบา วานกา ชะตาโลก2024 เกิดขึ้นจริงแล้ว

กระทู้เด็ดน่าแชร์