อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า เจาะดวงครึ่งปีหลัง เช็กเลยราศีไหนปัง


อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า เจาะดวงครึ่งปีหลัง เช็กเลยราศีไหนปัง


อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า เจาะดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี สิ่งที่รอคอยทั้งชีวิตจะเกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม หมอไวท์ หรือ หมอดูโอปป้า ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเจาะลึกดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี ดังนี้

มังกร 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

"ผ่านชะตาร้ายเข้าสู่ปฐมบทใหม่"
ได้ติดต่อ มีการเจรจาใหม่ ๆ โปรเจ็กต์ที่คิดไว้จะได้เริ่มลงมือทำ กรกฎาคม จะมีคนเข้ามาช่วยผลักดันให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ สิงหาคม มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ กับโปรเจ็กต์สุดปัง แต่ต้องระวังเรื่องคน กันยายน สำเร็จเห็นผลเป็นไปตามเป้าหมายดี คนไม่ดีจะออกไป โดยมีคนดีเข้ามาซัพพอร์ต พฤศจิกายน เด่นเรื่องโชคดี ปลายปีมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงใหญ่ เรื่องงาน รถ ที่อยู่ หรือที่ทำงานใหม่

กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

"ดวงได้ของใหญ่กว่าที่เคยได้"
มีดวงใช้จ่ายมากขึ้นกว่าต้นปี ในช่วงปลายปีมีงานใหญ่ ๆ เข้ามา กรกฎาคม ยังไม่ใช่เดือนที่ปังเท่าไหร่ เพราะดวงจะไปเริ่มดีช่วง สิงหาคม โดยจะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ดวงจะได้เจอคนที่มีบารมีเข้ามาซัพพอร์ต กันยายน มีปัญหาเรื่องการเจรจาเล็กน้อย ตุลาคม มีโอกาสใหญ่มาก ๆ ในชีวิตมาพลิกดวง พฤศจิกายน เด่นเรื่องงาน ธันวาคมโชคใหญ่ ดวงความรัก เหมาะกับผู้สายเปย์ มีบารมี มีน้ำใจ มีเป้าหมายชัดเจน

มีน 15 มีนาคม - 12 เมษายน

"สิ่งที่รอคอยมานานทั้งชีวิตจะเกิดขึ้น"
กรกฎาคม ถึงแม้จะมีความรู้สึกน้อยใจในหลาย ๆ สิ่ง มีเรื่องที่กังวลใจ แต่ดวงชะตากำลังจะได้โอกาสดีแบบที่ไม่คาดคิด แบบที่เรียกว่าฟลุคมาก ๆ สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังจะเกิดขึ้น สิงหาคม มีอุปสรรคอยู่บ้าง หมุนเงิน เดือนกันยายน คู่ครองพารวย มีคนเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ ตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ หรือเริ่มงานใหม่ พฤศจิกายน และ ธันวาคม มีข่าวดีในเรื่องที่รอคอยมานานทั้งชีวิตจะเกิดขึ้น

เมษ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

"ดวงเงินรุ่ง ดวงผู้แซ่บ"
กรกฎาคม ถึงแม้ว่าการเงินจะฝืด ๆ ดูไม่เหมือนต้นปี แต่ให้รอจังหวะนิดหนึ่ง เพราะดวงคุณกำลังจะได้เงินก้อนใหญ่มาก ไม่ใช่ก้อนเล็ก จะได้เริ่มธุรกิจออนไลน์ใหม่ ๆ ต้องเร่งรีบและโชว์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โลกนี้ยังต้องการคนที่คิดแปลก คิดนอกกรอบ นำเสนอของแปลกในตัวคุณ สิงหาคม โชคใหญ่จัดเต็ม ๆ กันยายน มีการเดินทางมากขึ้น มีรายจ่ายเยอะ ตุลาคม ดวงได้ผู้แซ่บ คู่พารวย ธันวาคม จะเห็นความสำเร็จทั้งหมดที่ลงทุนไป

พฤษภ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

"ผ่านช่วงตกต่ำที่สุดไปแล้ว"
กรกฎาคม เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับหลายสิ่ง สับสนกับการตัดสินใจ มีสิ่งที่แก้ไขยาก แต่จะมีผู้ใหญ่ที่มีบารมีระดับประเทศมาช่วยซัพพอร์ต ความชั่วร้ายกำลังจะออกไปจากชีวิต สิงหาคม มีดวงได้ของใหญ่ กันยายน มีโชคดี การเงินดี ตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ปลายปีมีดวงแต่งงานสายฟ้าแลบ ธันวาคม มีการเดินทางไปต่างประเทศ ปีนี้เป็นปีที่ต้องปรับตัวหน่อย เพราะชีวิตกำลังเดินเข้าสู่เส้นชัยที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

เมถุน 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

"ดาวดีตกวินาศ ชุลมุน แต่จะสำเร็จ"
กรกฎาคม มีดวงได้งานใหญ่ระดับประเทศ และได้โอกาสดีในต่างประเทศ มีเงินก้อนใหญ่เข้า สิงหาคม เดินทางเยอะขึ้น และมีการเจรจาธุรกิจมากยิ่งขึ้น กันยายน ได้ของใหม่ ตุลาคม ค้าขายมีกำไร เจรจาพารวย พฤศจิกายน มีปัญหาเรื่องงาน ปัญหาการสื่อสารกับผู้ใหญ่ให้แก้ไข ธันวาคม มีข่าวดีจากคนใกล้ตัว คนโสดมีดวงได้คู่เป็นนักธุรกิจ หรือเป็นผู้บริหาร มีความเกี่ยวข้องในสายงานใกล้เคียงกัน

กรกฎ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

"เดินเข้าสู่เส้นทางแห่งโชคดี"
มีการติดต่อกับชาวช่างชาติ หรือได้โปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ ที่เคยได้เจรจามาก่อนหน้านี้จะได้กลับมาทำอีกครั้ง มีโชคดีเกิดขึ้นในเรื่องบ้าน รถ ที่ดิน กรกฎาคม มีการได้รับตำแหน่ง หรือโอกาสเรื่องงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ ได้เงินก้อน กันยายน มีการเดินทาง การเจรจาธุรกิจ ตุลาคม มีดวงได้ของใหญ่ พฤศจิกายน ได้โชคดี บริวารนำข่าวดีมาให้ มีเด็กมาติด ธันวาคม เดินทางไปต่างประเทศ


สิงห์ 16 สิงหาคม - 14 กันยายน

รออัพเดท

กันย์ 15 กันยายน - 16 ตุลาคม

"ผ่านดวงมรณะเข้าสู่ชีวิตที่รุ่งเรื่อง"
มีดวงได้รีเทิร์นเจอคู่ครองเก่า ๆ หรือคนที่เคยคุย ระหว่างปัญหาเรื่องบริวาร กรกฎาคม มีโชคแบบฟลุค ๆ สิงหาคม ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ หรือมีความไม่เข้าใจกัน กันยายน ระวังป่วย มีเซนส์แรง ทำบุญไว้เยอะ ๆ ตุลาคม ปลดหนี้ได้ การเงินที่รอคอยได้รับการอนุมัติ มีคนนำเงินมาให้ พฤศจิกายน มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เดินทางไปต่างประเทศ ธันวาคม ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องบ้าน รถ ที่อยู่ หรือมีโชคได้ของใหญ่สุดปัง


ตุล 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

"ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบหลายปี"
มีดวงกำลังตัดสินใจในการเลือกหาทรัพย์สินใหม่ ๆ เข้ามา บ้าน รถ ที่ดิน กรกฎาคม การงานก้าวหน้าดี สิงหาคม มีโชคในการลงทุน ตุลาคม ตำแหน่งก้าวหน้า ได้โชคดี โชคใหญ่ พฤศจิกายน จักวาลเปิด ได้เงินก้อนใหญ่มาก ดั่งฟ้าประทานพร ธันวาคม มีดวงเดินทางไกล มีข่าวดีในสิ่งที่รอคอยมานาน

พิจิก 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

"ครึ่งปีแรกพัง ครึ่งปีหลังปัง"
มีดวงได้คู่สายเปย์ คู่อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน รถ ร้านค้า กรกฎาคม มีข่าวดีเรื่องงาน สิงหาคม งานเยอะ เงินเยอะ กันยายน มีโชคดีเรื่องงานใหญ่ ตุลาคม ปัญหาในเรื่องงานให้แก้ไข พฤศจิกายน ตำแหน่งก้าวหน้า มีโอกาสดีในสิ่งที่รอคอย ธันวาคม เด่นเรื่องเงิน ได้เงินก้อนเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต ครึ่งปีแรกเหนื่อยฟรี ครึ่งปีหลังเหนื่อยแต่รวย มีดวงได้เป็นมาดาม

ธนู 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

"พุ่งทะยานสู่จุดสำเร็จ"
ดวงชะตาในครึ่งปีที่ผ่านมาหนักหนาสาหัส เจอคนคิดร้าย ปัญหาเยอะ โดยหลอก โดนเอาเปรียบ ผ่านมาได้ถือว่าบุญคุ้ม ครึ่งปีหลัง ยังมีอุปสรรคที่ท้าทาย แต่ไม่ค่อยเครียดเรื่องเงินเท่าต้นปี ปลดหนี้ไปได้เยอะ กรกฎาคม ยังมีความกังวลใจ มีความเครียด ปัญหากับผู้ใหญ่ สิงหาคม ผ่านพ้นอุปสรรค ได้เงินก้อนใหญ่ กันยายน เด่นเรื่องงาน ตุลาคม มีโชคดี บริวารนำโชคมาให้ พฤศจิกายน มีสิ่งที่ต้องแก้ไข ธันวาคม มีความยิ่งใหญ่สำเร็จในสิ่งที่รอคอย รวม ๆ แล้วต้องเหนื่อยถึงสำเร็จ


กระทู้เด็ดน่าแชร์