ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น?


ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น?

อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับดาวศุกร์ย้าย

เพจ "Miracle Channel TV" โพสต์ข้อความระบุว่า

ระหว่างวันที่ 21 พ.ค.-14 มิ.ย.67 มาดูคำทำนายจาก อาจารย์ไวท์ เปิดดวง (หมอดูโอปป้า) ครับ

สำหรับคำทำนาย 12 ราศี มีดังนี้

ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค. มีช่องทางในการหารายได้เพิ่ม ดึงดูดเงินก้อนใหญ่เข้ารัวๆ มีไอเดียใหม่ๆ คนโสดจะเจอเนื้อคู่ส่งเสริม

ราศีพฤษก 15 พ.ค.-14 มิ.ย. จักรวาลจัดสรรสิ่งดีๆมากองอยู่ข้างหน้า โอกาสใหม่เข้ามาเพียบ งานรุ่ง งานพุ่ง มีไอเดียใหม่ๆ ลงทุนทำธุรกิจได้มีแต่กำไร

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.-15 ก.ค. มีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติในเรื่องที่ขอไว้ ได้เงินเข้ามาบริหารต่อยอด และปลดหนี้ได้ แก้ปัญหาแค่ช่วงแรก จะสำเร็จในช่วงปลาย

ราศีกรกฎ 15 ก.ค.-15 ส.ค. มีดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี มีโชค มีโอกาสดีเข้ามาแบบฟลุ๊กๆ ได้งานใหม่ บุตรบริวารนำโชค นำข่าวดีมาให้

ราศีสิงห์ 16 ส.ค.-16 ก.ย. งานทับตัว ช่วงนี้งานเยอะมากขึ้น ต้องแบกความรับผิดชอบ งานยากๆไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเองเท่าไหร่

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-16 ต.ค. จุดเปลี่ยนของดวงชะตา เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทั้งเรื่องงาน เงิน คู่ เร็วๆนี้เหนื่อยแล้วรวย

ราศีตุลย์ 17 ต.ค.-15 พ.ย. ดาวย้ายเข้าเรือนมรณะหลายดวง หมั่นทำบุญเยอะๆ ให้ผ่านพ้นเคราะห์แล้วชีวิตจะเจอกับโอกาสใหญ่

ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. มีเกณฑ์เด่นเรื่องคู่ครอง จะมีโชคในเรื่องความรัก จะมีคนดีๆเข้ามาช่วยเกื้อกูลในเรื่องการงาน เงิน และการลงทุนใหม่

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค. ในช่วงนี้มีความมุ่งมั่นพัฒนาพิสูจน์ตัวเองในหลายๆอย่าง มีแรงกดดันจากหลายๆสิ่ง ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลง

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ. หาโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเองอย่าอยู่กับที่ไปต่างประเทศได้ลองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาความรู้ มีดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-13 มี.ค. มีดวงได้บ้านใหม่ รถใหม่ ของใหญ่ มีการเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นชีวิตใหม่ เวลาเดินเร็ว อย่าเสียเวลากับอะไรที่ไม่ใช่



ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น?


เครดิตแหล่งข้อมูล :
FB Miracle Channel TV


กระทู้เด็ดน่าแชร์