หมอช้าง เปิด 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม


หมอช้าง เปิด 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม

หมอช้าง ทศพร เปิด 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม เช็กเลย ใครดวงดีรอบด้าน เงินปัง รักรุ่ง

หมอช้าง ทศพร โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ระบุว่า

5อันดับราศีดวงดีเดือนพฤษภาคม

สำหรับ 5อันดับ ราศีดวงดีเดือนพฤษภาคม ได้แก่

ราศีพฤษภ (วันที่ 15พ.ค.-14 มิ.ย.)
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)
ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ราศีพฤษภ นอกจากจะรับอานิสงส์ดาวพฤหัสที่ย้ายเข้ามาเมื่อ 30 เมษายน ยังเป็นราศีที่มีข่าวดีจังหวะอื่นๆ เข้ามาต่อเนื่อง ได้รับการช่วยเหลือที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องงาน บางคนเริ่มต้นงานใหม่ มีโอกาสในเรื่องการขยับขยาย งานที่เครียดๆจะคลี่คลาย มีคนช่วยจัดการ ทำให้ราบรื่น และพาราศีพฤษภสู่ความสำเร็จ ดังนั้นเรื่องงานดวงดีแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

ขณะที่ ความรักก็ดีไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหา ปลายเดือนพฤษภาคม ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คืนดีกัน หรือคนโสด จุดเริ่มต้นรักใหม่ที่ดี การเงิน มีทั้งดีและเสียควบคู่กันไป เพราะเป็นราศีที่มีรายจ่ายเยอะ กระเป๋ารั่ว หรือทำทรัพย์สินตกหล่นสูญหาย จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวัง แต่รายได้ก็หาได้มากขึ้น มีรายได้พิเศษ มีเงิน มีโอกาส รวมถึงมีโชคคลาภให้ลุ้น

ราศีพิจิก มีข่าวดีหลายเรื่อง เรื่องแรกคือ การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาส มีเงิน มีรายได้พิเศษ มีเข้ามามากยิ่งขึ้น ทำให้การเงินมีโอกาสไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ต้องย้ำว่า ไม่ใช่โชคลาภ แต่เป็นน้ำพักน้ำแรง หรือเงินที่คุณรอคอยอยู่

การงานได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้น สัญญาหุ้นส่วนจะส่งผลดี หากอาชีพเกี่ยวับสัญญา ปิดการขายจะข่าวดีเพียบ หรือจะเริ่มต้นธรุกิจใหม่ๆ ก็เป็นจังหวะที่ดี ความรัก ใครที่ก่อนหน้านี้รู้สึกเงียบเหงา ก็จะมีข่าวดี เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ มีโอกาสเจอคนที่ใช่ที่เหมาะ คนมีคู่หมั้นหมาย มีครอบครับ อยากมีลูก ก็อาจจะมี เตือนภายในบ้านวุ่นวาย บุตรบริวาร หรือมีเรื่องต้องซ่อมแซม ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษในเดือนนี้

ราศีกรกฎ ข่าวดีเป็นราศีดวงดีรอบด้าน ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก เรื่องเงินมาแรงสุดเรื่องโชคลาภในเดือนพฤษภาคม ขอสัก 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้ การเสี่ยงโชคเกิดกำไรเกิดผลตอบแทนที่ดี ดังนั้นใครที่มีเรื่องตอดขัด กลางเดือนพฤษภาคมไป มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

การงาน มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา ปัญหาคลี่คลาย พบทางออก หุ้นส่วนหรือลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามา ทำให้งานสำเร็จราบรื่นมาก ความรัก ดวงดาวสุกสว่างสดใส คนโสดมีเสน่ห์เป็นพิเศษ มีเซอร์ไพรส์เรื่องความรัก อาจสละโสดปุ๊บปั๊บ คนมีคู่มีแฟนแล้ว คู่

ราศีเมษ  เด่นเรื่องของการเงิน มีช่องทางรายได้หลากหลายช่องทาง ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว การเงินคึกคักหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และเป็นราศียังมีลุ้นโชคลาภเล็กๆน้อยๆ เข้ามาด้วย

เรื่องของการทำงาน ก็สยายใจหายห่วงได้ อะไรที่เป็นอุปสรรค ก็จะคลี่คลาย นอกจากนี้ดวงเด่นการเจรจา เน้นการขาย ติดต่อพูดคุย จะมีความสำเร็จ ส่วนความรัก ดวงดาวส่งผลดี ราบรื่น คนมีคู่ คู่จะนำโชคเรื่องการเงินที่ดีเข้ามา

ราศีกุมภ์ การงานจะมีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะงานทางไกลต่างประเทศ หรือถ้าจะหาหุ้นส่วน จังหวะดวงดาวส่งผลดี งานประจำเปลี่ยนแปลงดี ขณะเรื่องการเงิน มีโชคเข้ามา ได้อะไรฟลุคๆ ไม่้คาดฝัน หรืออาจจะโชคในลักษณะอสังหาริมทรัพย์

เตือนความรัก โดยเฉพาะปัญหาจากอดีต เช่น คนรักเก่าอาจจะทำให้เกิดประเด็นเข้ามา อยู่ติดต่อมา หรือใครที่ต้องการสานต่อรักครั้งใหม่ อาจจะมีเรื่องทุกข์ใจ เครียด และเตือนสุขภาพ อาจจะอุบัติเหตุเล็กน้อย และโรคที่เกี่ยวข้องกล้ามเนื้อ



หมอช้าง เปิด 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม

กระทู้เด็ดน่าแชร์