อ.โอเล่ เตือนสงกรานต์ปีนี้สิ่งที่ต้องระวัง เจาะดวงยิ่งลักษณ์จะได้กลับบ้าน?


 อ.โอเล่ เตือนสงกรานต์ปีนี้สิ่งที่ต้องระวัง เจาะดวงยิ่งลักษณ์จะได้กลับบ้าน?

ใกล้ถึงวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย งานนี้รายการคนดังนั่งเคลียร์ก็ได้เชิญ อ.โอเล่ ญาณสัมผัสมาทำนายดวงประเทศไทยหลังจากนี้จะมีเหตุการณ์ร้ายอะไรเกิดขึ้นกับบ้านเมืองหรือไม่?? พร้อมพูดถึงอดีตนายกฯ หญิงและสิทธิ์การกลับไทย

สงกรานต์ปีนี้ ประเทศไทย ภาพรวมจะดีไหมคะ แบบร้อนหรือแบบเย็น?

จริงๆผมสังเกตแล้วนะครับ ในเรื่องของการทำนายนางสงกรานต์ สังเกตมา 3-4 ปีแล้ว ครูบาอาจารย์ท่านก็มีตำราในการดู ทำนายนางสงกรานต์ แล้วก็เกี่ยวกับการนาคให้น้ำปีนี้ บริบูรณ์หรือปีนี้ ให้ความสำคัญทุกอย่างกับเรื่องนางสงกรานต์ นอกจากดูเรื่องดวงดาวจักรราศีแล้ว จะบอกว่า ร้อนครับอาจารย์ ร้อนทำให้เจิดจรัสสว่างไสวแล้วกันครับ

เกิดอะไรขึ้นถึงต้องร้อนแบบนี้?

ผมพูดถึงตามตำรานะครับ ลูกสาวของท้าวกบิลพรหมของปีนี้นะครับ จะต้องนำเศียรของท้าวกบิลพรหมแห่รอบจักรวาลเลย มีนามว่าพระนางมโหธรเทวี นี้ดุอย่างนึงก็คือ ทั้ง 2 ข้างถือทั้งตรีศูล และจักร ซึ่งเป็นอาวุธไฟครับอาจารย์ จักรก็เป็นจักรกรด ตรีศูลพอพุ่งไปที่ไหนก็บรรลัยกัลป์ที่นั้น




 อ.โอเล่ เตือนสงกรานต์ปีนี้สิ่งที่ต้องระวัง เจาะดวงยิ่งลักษณ์จะได้กลับบ้าน?

จะมีรบเหรอ ถึงถืออาวุธครบขนาดนี้?

เริ่มจากต้นปีเถลิงศกก่อนนะครับ ก็ตามความเชื่ออีก ก็จะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตามดวงดาว แต่พูดถึงว่าอาวุธที่นางใช้ ไม่ได้เอาปราบปราม ประหาร หรือเกเร แต่ใช้เพื่อป้องกันตัวจากป้องกันทุกขพิษภัยทั้งหลาย เพราะฉะนั้นมาด้วยตรีศูลต้องร้ายระดับนึงที่ต้องใช้ตรีศูลปราบ มาด้วยจักรกรดนารายณ์ก็ต้อง ใช้ซึ่งมารที่ใหญ่ อุปสรรคที่แย่

อยากจะบอกอะไรไหมคะ สำหรับนางสงกรานต์ปีนี้?

ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่ที่จะเกิดขึ้น เศรษฐกิจดีขึ้นก็จริง แต่มาพร้อมด้วยกลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ อันนี้เราเคยทำนายไว้แต่ปีที่แล้วนวัตกรรมของการล่อลวงมีเยอะมากครับ ไม่เชื่อลองดูว่าเพจปลอมก็ดี ที่กดเข้าไปดูดเงินเราก็มี เกี่ยวกับเรื่องวิชาชีพก็มี ขโมยก็เยอะขึ้น เกี่ยวกับการทำไม่ดี จะมีปริมาณเพิ่มขึ้น แล้วก็เกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุด้วยครับคือ การตายหมู่ เศรษฐกิจดีขึ้นมีนักท่องเที่ยว แต่ต้องระวังเรื่องการกลับบ้าน ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ให้ระวังเรื่องการใช้ชีวิต การมีโรงงานอุตสาหกรรม การอยู่ในระบบซีเคียวริตี้ของโรงงานก็จะต้องรัดกุม เพราะไฟมาแน่นอน อาจารย์จะได้ฟังว่าเดือนนึงระเบิดจากโรงงานตรงนั้น ตรงนี้ ประมาณนี้ครับ

 อ.โอเล่ เตือนสงกรานต์ปีนี้สิ่งที่ต้องระวัง เจาะดวงยิ่งลักษณ์จะได้กลับบ้าน?

ควรบูชาอะไรไว้เป็นที่พึ่งทางใจคะ?

ปีนี้ปีมะโรง หมายถึงความร่มเย็น นาคเขาให้น้ำ ให้ความร่มเย็น ให้ฝนได้ ดังนั้น พระปางนาคปรก

ท่านอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ เขาคงอยากกลับมาเมืองไทย เขาจะมีวาสนาได้กลับมาไหมคะ?

ท่านอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ท่านเป็นคนไทยครับ เพราะฉะนั้นได้กลับแน่นอน จะช้าจะเร็วอยู่ที่อุปสรรคครับ คนเรามีกรรม มีเวร มีเรื่องราว ถ้าลงตัวแล้วหมดเวร หมดกรรมเมื่อไร ในเรื่องราวตรงนั้นได้กลับแน่นอนครับ

 



กระทู้เด็ดน่าแชร์