หมอช้าง เปิดดวงเมษายน ราศีใด ดวงนาทีทอง


หมอช้าง เปิดดวงเมษายน ราศีใด ดวงนาทีทอง


จัดให้ครบ 12 ราศี หมอช้าง เปิดดวงเมษายน ราศีใด ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องรัก การเงินแข็งแกร่ง

เข้าสู่เดือนเมษายนเต็มตัว หลายคนต่างรีบเช็กดวงเดือนนี้ในด้านต่างๆ เพื่อเป็นเรื่องเตือนในการใช้ชีวิตช่วงนี้

ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดดวง 12 ราศี เดือนเมษายน ดังนี้

เมษ
เป็นราศี ตัวช่วยดี ชีพจรลงเท้า เดือนเมษายน มีดวงดาวดีๆหลายอย่างเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องการงานจะโดดเด่น อะไรที่เป็นอุปสรรค ความเครียด หรือที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ อดใจรอหลังสงกรานต์ จะเป็นราศีที่มีตัวช่วย ผู้ใหญ่เมตตา เพื่อนฝูงช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เอ็นดู มีโอกาสขยับขยาย มีความก้าวหน้ามากขึ้น

ใครทำงาน มีการเดินทาง อาจจะวุ่นๆหน่อย แต่ไม่เกิดปัญหา เป็นการทำงานให้เกิดข่าวดี การติดต่อลูกค้า ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ดี

เตือนเรื่องการใช้เงิน เป็นราศีที่ช้อปแหลก มีรายจ่ายเกิดขึ้น ใครที่เกิดในราศีเมษ ให้ระมัดระวัง เป็นเดือนที่กระเป๋ารั่วพอสมควร เรื่องความรัก อาจจะมีประเด็นได้ โดยเฉพาะคนมีคู่ มีแฟนแล้ว อาจจะสะดุด มีเรื่องมีปากเสียง แก้เคล็ดได้ด้วยการเดินทางกับคู่ จะลดความแรงของดวงได้

พฤษภ
เตรียมพบกับสิ่งใหม่ๆในการทำงาน เป็นเดือนที่ดวงดาว ขยับปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ส่งผลดี ในเรื่องการทำงานมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย อย่าไปกังวล การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ หลังเข้าพ.ค. จะเกิดข่าวดีการทำงาน ปรับเปลี่ยน โยกย้าย ในเรื่องการทำงาน การทำงานอย่าออกหน้าเยอะ เหมาะกับการอยู่เบื้องหลัง เวลาคุยกับเจ้านายต้องใจเย็น ดูทิศทางลมให้ดี ถือเป็นรอยต่อ ไม่ดีไม่แย่ ขอให้มีสติ เรื่องงาน เรื่องเจรจาให้มากๆ

เตือน เรื่องครอบครัว ต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วยของคนในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ หรือการต่อเติมบ้าน จะส่งผลให้มีเรื่องปวดหัวกับการอยู่บ้าน

เรื่องเด่น คือ โชคลาภ ใครชอบลุ้น ลงทุนเสี่ยงๆ มีลุ้นข่าวดี

เมถุน
เป็นเดือนที่การเงินปัง แต่งานหนัก เพราะจังหวะดวงดาวเรื่องเงิน มีโอกาส โชคลาภมาแรง จากค้าขาย คอมมิชชั่น รายได้พิเศษ จัดเต็ม มีโอกาสเก็บหอมรอมริบ โชคลาภที่ดี เชิงการทำงานเหนื่อย เพราะมีดวงดาวหลายดวงเข้ามาเรื่องงาน ไม่ว่าอาชีพเสริม พิเศษ งานประจำต้องไปดูแลงานอื่นเพิ่มเติม ส่งผลให้เหนื่อย แต่ไม่แย่ เหนื่อยที่ส่งผลดี บางคนกำลังได้ข่าวบางอย่างเกี่ยวกับการทำงาน ต้องวางแผนให้รอบคอบ

ฝากเรื่องความรัก ไม่เสียหาย ใครเป็นโสด ต้องลองดู อาจจะเจอกับคนมีเจ้าของ จะเป็นประเด็นได้

กรกฎ
เดือนนี้ เป็นเดือนที่ดวงปลดล็อก ยกระดับความรวย เรื่องการเงินมีพลัง มีข่าวดีเรื่องเงินทอง ใครรอคำตอบบางอย่างเรื่องเงิน เช่น ลูกหนี้มาจ่าย หรือผลตอบแทน คอมมิชชั่น หลังสงกรานต์ ดวงการเงินมีพลังที่ดี มั่งคั่ง โชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้น เรียกว่าดีสองเด้ง

การทำงาน จะมีตัวช่วย กัลยาณมิตรที่ดี อะไรที่ทำให้งานติดขัด เป็นอุปสรรคก่อนหน้านี้ จะมีคนมาช่วยเคลียร์ จัดการทำให้ราบรื่นขึ้น มีพาร์ตเนอร์ หุ้นส่วน ร่วมทำงาน

เรื่องความรัก อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป คุยกันได้ก็ค่อยๆคุยกัน บางทีอาจมีปัญหาเล็กๆแต่มีสิทธิกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สิงห์
เดือนนี้ เป็นราศีที่ดวงปัง มีชื่อเสียง จังหวะดวงดาวมีพลังมาก หลังสงกรานต์จะโดดเด่นเรื่องความมีชื่อเสียง เรื่องการทำงาน ในวงการที่รับผิดชอบ โอกาสความก้าวหน้า หากลุ้นโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง เรียนต่อ มีจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา ใครต้องการเดินทางไกล จังหวะดวงส่งผลดีไม่แพ้กัน
การเงิน หลังๆมีเรื่องเสียเงินเยอะ จุกจิกเรื่องเงิน หรือทรัพย์สิน มรดกที่ดิน ต้องดูแลตรวจสอบ ต้องระวังเรื่องคดีความ ฟ้องร้อง เรื่องความรัก ใครจะมีคู่มีแฟนพักก่อน พ้นเดือนนี้จะดีขึ้น เรื่องสุขภาพ ต้องระวัง อาจจะเจ็บตัว ปวดเมื่อย กล้ามเนื้อเคล็ด ต้องเอาใจใส่การออกกำลังมากขึ้น

กันย์
เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ ในเดือนนี้ ดวงการเงินแข็งแรงมาก มีพลังแข็งแกร่งในรอบปี การเงินคลี่คลาย ต้องย้ำว่าไม่ใข่เรื่องโชคลาภ แต่เป็นเรื่องรายได้ การเงิน ปิดการขายได้ มีข่าวดีเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายคนรอบตัวมาก ญาติพี่น้อง คู่ครอง ต้องวางแผนให้สมดุลกัน ไม่งั้นเงินจะหมดไป
การงานต้องเจอคนเยอะ อาจไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง คนเรียกหา ต้องจัดตารางเวลาชีวิตให้ดีๆ หรืองานที่เจอคนเยอะอยู่แล้ว เช่นต้องไปประชุม สัมนา ก็จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้ ดวงความรัก ชุลมุน จริงๆมีเสน่ห์ แต่ต้องไปโฟกัสเรื่องการทำงานหาเงิน

ตุลย์
เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องความรัก คนที่ยังโสด เป็นจังหวะที่ดีที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หากได้เริ่มช่วงดวงกำลังดี ก็จะง่ายและราบรื่น คนมีคู่ เหมือนเป็นจังหวะตัดสินใจบางเรื่อง ขอให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลง หลังเม.ย.จะส่งผลดีแน่นอน คนที่รอคุ่ครองเป็นโอกาสความสุข
การเงิน โชคลาภ มีลุ้นได้อะไรอย่างฟลุกๆ เงินที่ลืมไปแล้วไม่คิดว่าจะได้ก็จะมีลุ้น ใครที่เซ็นสัญญา ร่วมหุ้น ลงทุน ที่ต้องมีพาร์ตเนอร์ จะได้รับคำตอบที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย

พิจิก
เป็นดวงความรักสุดฉ่ำ ใครอยากมีคู่มีแฟน ช่วงนี้มีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองหลายคน แต่ในช่วงเดือนนี้คนที่เข้ามาอาจจะเด็ก อายุน้อยกว่า หากตั้งใจไว้แล้วโอกาสสมหวังมาก แต่หากพ้นเดือนนี้ พิจิกก็จะมีโอกาสเรื่องคู่ครองที่มากยิ่งขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องงานต้องเตือน อุปสรรคศัตรูเยอะ มีเรื่องต้องแก้ปัญหาเยอะ ปวดหัวกับคนในองค์กร บริวาร ลูกน้อง ต้องใจเย็นๆ ระมัดระวังในเชิงความขัดแย้ง ที่จะทำให้เราได้ยินแล้วไม่สบายใจ
การเงิน งดอะไรที่เสี่ยงๆ เว้นไปก่อน เพราะจังหวะดวงดาวยังไม่ใช่ แต่การหารายได้ประจำ ไม่มีปัญหาอะไร

ธนู
เดือนที่ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ โชคลาภโดดเด่น มีสิทธิ ได้เงิน ถูกรางวัล ได้อะไรอย่างไม่คาดฝัน โอกาสที่ผลตอบแทน รายได้ดีจะมีเดือนนี้ หรือไปมีโชคอสังหาริมทรัพย์

การงาน เป็นดวงแห่งการขยับขยาย หากวางแผนไว้และไม่ได้ทำสักที ช่วงเมษายนหลังสงกรานต์ โอกาสได้เริ่มมีเข้ามา โอกาสได้ลงทุนก็มีเข้ามา ก็เตรียมตัวให้พร้อม ดาวเติบโต ขยับขยาย มีตัวช่วย
ความรัก สบายๆ ใครมีครอบครัวก็อาจมีข่าวดี มีลูก มีบุตร

มังกร
ดวงชะตาก้าวสู่ความมั่งคั่ง การเงินโดดเด่นมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นราศีมีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายๆทาง ทั้งรายได้ประจำ พิเศษ จังหวะ ดวงดาวส่งผลดี โชคลาภสถิตย์อยู่ อาจได้อะไรอย่างฟลุกๆ ไม่คาดฝัน เรื่องที่อยู่ อสังหาฯ จังหวะดี

ความรัก การเปลี่ยนสถานะอาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ อาจจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน ก็ทำให้มีความรักมีความสุขมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในขณะที่การงาน เน้นไปลักษณะเรื่องงานที่มีการเจรจา นายหน้า เซลล์ การติดต่อมีโอกาสปิดการขายได้เป็นอย่างดี หรือคนที่อยากหาพาร์ทเนอร์ ลงทุนธุรกิจ ดาวส่งผลดี

กุมภ์
ดวงการเงินดี แต่เหนื่อยมาก ถ้าพูดเฉพาะเงิน จะมีโอกาสหาเงินหลายทาง ทั้งรายได้ประจำ เงินพิเศษ โชคลาภ การเงินเข้ามารอบทิศทาง รวย มั่งคั่ง แต่พอมาดูเรื่องการทำงาน มีงานที่หนักและเหนื่อยมาก ทั้งงานประจำ เดินทาง ภาระความรับผิดชอบเรื่องอื่น เตือนเรื่องความขัดแย้ง ระวังเวลาการสื่อสาร

ความรัก คนที่อยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เขาอาจจะไม่โสด คนมีคู่อาจจะมีความรักครั้งเก่ากลับมา ระวังเรื่องความเข้าใจผิด

มีน
เสน่ห์ล้น ความรักหวานชื่น เพราะดาวแห่งความรักมีพลัง มีโอกาสได้เจอคนที่ใช้ มีคนอยากทำความรู้จักเยอะ เป็นราศีสวยเลือกได้ คนมีคู่ อาจทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ คลี่คลายลงตัว

เรื่องงาน เหนื่อยมาก มีราหูอมอาทิตย์ ส่งผลต่อราศีมีน ระวังเรื่องการตัดสินใจ เซ็นสัญญา สื่อสาร อาจผิดพลาด เรื่องการเงิน จังหวะดวงดาวการเงิน มีโชคลาภและรายจ่ายเข้ามา เปรียบเหมือนทุกขลาภ ต้องวางแผนรายรับ รายจ่าย ให้รอบคอบ


กระทู้เด็ดน่าแชร์