ราศีไหนจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของ


ราศีไหนจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของ


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของ ซึ่งอาจมีหลายสิ่งหลายอย่าง ท่านอาจมองหรือเข้าใจผู้อื่นผิดไปจากความเป็นจริงจนโดนหลอกต้มได้ง่าย เข้าทำนองมิจฉาชีพเป็นเทพบุตร และมีผู้แสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวกับตัวท่านอย่างนึกไม่ถึงว่าพวกเขาจะจินตนาการอะไรไปได้ขนาดนั้น แต่ก็เป็นประสบการณ์ให้จดจำ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านคิดถึงเหตุการณ์แปลกๆ ที่เคยประสบพบเจอหรือได้ยินได้เห็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อต่างๆ แล้วจะเป็นคุณแก่ท่าน แต่ไม่ควรรับสิ่งของที่ไม่มีที่มาที่ไป ใครมาชักชวนลงทุนอะไรควรหนักแน่นและหาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนจึงจะตัดสินใจ ระวังจะเกิดไฟไหม้หรือได้รับภัยจากความร้อน บางท่านจะมีปัญหาเรื่องไฟฟ้า

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้รับชัยชนะในการประมูลหรือแข่งขันต่อสู้ต่างๆ อาจมีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับขาแข้งโดยเฉพาะตั้งแต่หัวเข่าขึ้นไป ไม่ควรใจร้อนหรือบังคับเหตุการณ์ให้เป็นไปตามใจตนเอง ควรอดทนอดกลั้นกับสิ่งไม่พึงประสงค์ต่างๆ ให้มาก แล้วท่านจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าอย่างมาก คนโสดยังไม่พบคนถูกใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีผู้พยายามมาขออาศัยบ้านท่านเป็นบ่อนพนัน ซึ่งควรระวังคดีความรุนแรงไว้ด้วย จะมีงานรื่นเริงภายในบ้านของท่าน หรือมีญาติสนิทมิตรสหายมาเยี่ยมเยือน จะได้เดินทางไกลไปทำงานในสถานที่ต่างๆ กัน ซึ่งท่านก็มีความสุขที่ได้สื่อสารกับบุคคลต่างๆ หรือได้ไปในสถานที่ทางประวัติศาสตร์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านที่มีแผนจะปีนป่ายขึ้นที่สูงหรือทำอะไรก็ตามที่เป็นการเสี่ยงควรงดเว้นโดยเด็ดขาด ใครเขาวิวาทกันท่านไม่ควรทำตัวเป็นคนกลาง หรือเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของใครๆ เพราะท่านอาจถูกลูกหลงหรือเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายในระยะนี้ ไม่ควรลงโทษบริวารด้วยอารมณ์ แม้เขาจะอ่อนให้ท่านก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรเข้าใกล้ผู้ป่วยที่เป็นโรคติดต่อใดๆ แม้เพียงเล็กน้อย เพราะระยะนี้ร่างกายท่านก็อ่อนแอ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในระยะนี้อาการจะบานปลายใหญ่โตและรุนแรงในเวลาอันรวดเร็ว ท่านที่มีหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่สมรส พวกเขาจะทำตัวหมางเมินหรือไม่มีเวลาดูแลสารทุกข์สุกดิบของท่านเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไม่ควรแนะนำคนที่ไม่สนิทกันในเรื่องการเงิน เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดและพลั้งเผลอได้ง่ายมาก การเดินหรือวิ่งออกกำลังตามตรอกซอยใกล้บ้าน จะถูกโจรกรรมหรือพบเจอคนสติไม่สมประกอบ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ในเรื่องที่ท่านไม่เชี่ยวชาญจริงๆ รวมทั้งเรื่องกฎหมายต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมักมีความเห็นไม่ตรงกับคู่ผู้หลักผู้ใหญ่โดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งท่านควรคิดถึงอกเขาอกเราไว้บ้างก็จะเป็นการดี จะมีบุตรหลานและบริวารพร้อมหน้าพร้อมตาพากันมาหาท่าน แต่ท่านเองมักถูกใส่ร้ายจากผู้ที่มีคุณวุฒิและวัยวุฒิสูงกว่า ควรรอบคอบระมัดระวังในการให้คำสัญญาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความกระตือรือร้นและกระฉับกระเฉง ความคิดสุขุมรอบคอบแบบชาวราศีธนู ไม่เหมาะที่จะให้บริการใครในที่สาธารณะ รวมถึงการทำอะไรที่ประณีตบรรจงต่างๆ เพราะท่านจะทำไม่ได้ดี จะได้เข้าไปในการชุมนุมญาติพี่น้อง ซึ่งท่านอาจพบว่าพวกเขาไม่เหมือนกับท่านเอาเสียเลย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับทรัพย์สินสิ่งของและความชื่นชมยินดีที่บริวารจัดหามาให้ ฐานะและรายได้ทางการเงินสูงขึ้น ได้รับความเอ็นดูและการสนับสนุนจากญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ และครูอาจารย์ เกิดความโกลาหลอลหม่านในหมู่เพื่อนฝูงและการเดินทาง ท่านจะคิดถึงแต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือส่ายตาหาเพศตรงข้ามเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ท่านได้เข้าไปอยู่ในสมาคมหรือหมู่คณะที่มีความรู้ความสามารถขั้นสูง และเป็นหมู่คนที่จะเจริญรุ่งเรืองต่อไป จะตระหนี่ถี่เหนียวมากขึ้น เพราะท่านกลายเป็นผู้กลัวความยากจน ทั้งๆ ที่ระยะนี้ท่านมีโชคลาภแบบฟลุคๆ และมีรายได้จากหลายทาง อาจถูกขอยืมเงินทองก้อนใหญ่โดยที่ท่านก็ไม่เต็มใจนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้เที่ยวเตร่สนุกสนานกับคู่หมั้นคู่สมรส การใช้จ่ายของท่านระยะนี้เป็นเรื่องของครอบครัวและที่พักอาศัย เช่น ปรับปรุงตกแต่งบ้านช่องห้องหอ หรือการเลี้ยงอาหารราคาสูงภายในครอบครัว คุณงามความดีที่ท่านทำไว้จะกลับมาให้ผลดีแก่ท่านในด้านเสน่ห์หาเมตตา จะเข้าหาใครเขาก็ต้อนรับอย่างดี


กระทู้เด็ดน่าแชร์