โหรดังเตือนแรง 2 ราศี ดวงติดฆาต-เสียชีวิตฉับพลัน


โหรดังเตือนแรง 2 ราศี ดวงติดฆาต-เสียชีวิตฉับพลัน


โหรดังเตือนแรง2 ราศี ดวงติดฆาต-เสียชีวิตฉับพลัน เหตุดาวอาทิตย์ถูกราหูทับ เกิดปรากฏการณ์อาทิตย์ดับ 8 เม.ย.
นี้

รายงานจากเฟซบุ๊กของ Wasu โหรวสุ ระบุว่า วันที่ 8 เมษายนนี้ จะเป็นวันที่ดาวอาทิตย์ถูกราหูทับในช่วงเวลา 23.58 น. จนถึงเวลา 0.04 น. ทำให้เกิดปรากฏการณ์อาทิตย์ดับ หรือสุริยุปราคาแบบเต็มดวง แต่ในประเทศไทยที่เป็นช่วงเวลากลางคืน คนไทยจึงไม่ได้เห็นปรากฏการณ์นี้บนท้องฟ้า แต่ในต่างประเทศที่เวลาต่างจากไทยเกิน 8 ชม. ขึ้นไปจะสามารถเห็นปรากฏการณ์นี้ได้ เช่น แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเกิดสุริยคราสแบบเต็มดวงในช่วงเวลาเที่ยง และบ่ายโมง

ราศีที่ได้จะรับผลกระทบจากปรากฏการณ์นี้ โดยตรงคือ ราศีมีน เพราะเป็นราศีที่ดาวอาทิตย์ และราหูโคจรไปทับกันพอดี และ ราศีกันย์ ที่จะโดนผลกระทบแบบอ้อมๆ เพราะอาทิตย์ และราหูที่ทับกันมาเล็งลัคนา

ผลกระทบของคนราศีมีน

คนที่เจ็บป่วยสุขภาพไม่ดี ต้องระวังโรคประจำตัวจะกลับมากำเริบ โดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง หรือรักษาตัวอยู่ใน ICU มีเกณฑ์จะเสียชีวิตฉับพลัน

ส่วนคนราศีมีนที่ดวงติดฆาต มีอุบัติเหตุร้ายแรง ต้องระวังจะมีอุบัติเหตุทำให้เลือดตกยางออก หรือบาดเจ็บหนัก จากการเดินทางในช่วงเวลาหลังพระอาทิตย์ตก นอกจากนี้ในช่วงเดือน เม.ย. ก็ยังไม่ควรจะลงทุน หรือเปิดกิจการใดๆ เนื่องจากผลกระทบของดาวราหู ที่จะทำให้เกิดอุปสรรค ติดขัดไปตลอดทั้งเดือน

นอกจากนี้คนราศีมีนยังต้องระวังเรื่องความใจร้อน ทำอะไรตามอารมณ์แบบหุนหันพลันแล่นในวันดังกล่าว เพราะอาจจะทำให้โดนคดีความฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาล หรือเสียทรัพย์ได้

ผลกระทบของคนราศีกันย์

ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกันระหว่างคู่รัก คู่ครอง ที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างมีปัญหามาตั้งแต่ต้นปี รวมถึงคนราศีกันย์บางคนที่อาจจะเริ่มมีปัญหาชีวิตคู่ เพราะไปหลงคนที่พึ่งเข้ามาในช่วงปลายปี'66 อาจจะทำให้ปัญหาชีวิตคู่ และครอบครัว เพิ่มมากขึ้นเพราะเชื่อคนที่เข้ามาใหม่ และทำอะไรที่ผิดศีลผิดธรรมโดยขาดความยั้งคิด อีกทั้งอาจจะกลายเป็นคนที่ปากเสียพูดจารุนแรง ทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูเพิ่มขึ้น

ส่วนคนที่ดวงมีปัญหาเรื่องติดฆาต ให้ระวังเรื่องการเดินทางด้วยเครื่องบิน และเรือ เพราะจะมีอุปสรรค ถ้าไม่หนักก็แค่ดีเลย์ หรือเกิดอุบัติเหตุจนเดินทางไม่ไปถึงที่หมายตามกำหนด คนราศีกันย์ที่จะเดินทางไกลด้วยทางเครื่องบิน และเรือควรวางแผนเดินทางล่วงหน้า เน้นเดินทางช่วงกลางวัน และเผื่อเวลาสัก 2-3 ชม.

ส่วนราศีจะได้รับผลกระทบในทางบวกคือ ราศีกุมภ์ เพราะจะกลายเป็นว่าคนที่เป็นศัตรูแพ้ภัยตัวเอง และช่วงต้นปีที่มีเรื่องเสียเงิน ไม่ค่อยมีโชคลาภ กลายเป็นเรื่องที่เสียเงินจะลดลง และเริ่มมีโชคลาภเข้ามาตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.เป็นต้นไป


กระทู้เด็ดน่าแชร์