5 ราศี ‘ดวงเงินพุ่งทะยาน’ หลังดาวอาทิตย์ย้าย


5 ราศี ‘ดวงเงินพุ่งทะยาน’ หลังดาวอาทิตย์ย้าย


สมาคมโหรฯ เปิด 5 ราศี ‘ดวงเงินพุ่งทะยาน' หลังดาวอาทิตย์ย้าย เช็ก ‘โชคลาภ' ส่งท้ายมี.ค.

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม เข้าสู่ 2 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคม 2567 สมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดดวงการเงินโชคลาภ ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2567 ตามวันเกิด ดังนี้

วันอาทิตย์ - พบช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆ หรือมีหุ้นส่วนที่มีความสามารถช่วยผลักดัน ให้พบความสำเร็จ โชคลาภมาจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

วันจันทร์ - กรรมดีเริ่มทำงานมีโอกาสได้รับโชคลาภ เข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายแบบไม่คิด โชคลาภมาจากการทำบุญทำทาน

วันอังคาร
- มีเกณฑ์ได้นำเงินออมมาลงทุนในงานเสริม หรือต้องใช้เงินมาซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย โชคลาภมาจากยานพาหนะ เลขที่บ้าน

วันพุธ(กลางวัน)
- ได้รับผลกำไรงามจากการลงทุนที่ผ่านมา ทำให้การเงินที่สะดุด เริ่มคล่องตัวมากขึ้น โชคลาภมาจากความฝันหรือเด็กนำโชคมาให้

วันพุธ(กลางคืน) - มีเกณฑ์ได้รับส่วนแบ่ง เงินก้อนใหญ่จากมรดก การเป็นนายหน้าคนกลาง โชคลาภมาจากเพศหญิงหรือเพื่อนที่ไม่ได้ติดต่อมานาน

วันพฤหัสบดี - โชคเข้าขางทำอะไรมักได้เปรียบ ได้รับผลประโยชน์ที่ดีเกินคาด ทำน้อยได้มาก ได้อะไรมาแบบง่ายๆ โชคลาภมาจากที่อยู่อาศัย

วันศุกร์ - ควรเตรียมเงินสำรองฉุกเฉินเอาไว้บ้าง มีเกณฑ์ต้องใช้จ่าย ช่วยเหลือคนอื่นแบบเลี่ยงไม่ได้ โชคลาภมาจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย

วันเสาร์ - หายใจหายคอโล่งขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี ทำให้ผ่านพ้นวิกฤติ ด้านการเงินที่เผชิญอยู่ โชคลาภมาจากตนเอง

นอกจากนี้ สมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ ยังได้เปิด 5 ราศี ดวงการเงินพุ่งทะยาน โชคลาภวิ่งเข้าหา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม - 13 เมษายน 2567 ดังนี้

พิจิก - รับทรัพย์ก้อนใหญ่
เมษ - รวยเงียบ ไม่บอกใคร
มิถุน - ยิ่งขยัน ยิ่งรวย
กรกฎ - โชคลาภ หล่นทับ
มังกร - เงินทอง ไหลมาเทมา



5 ราศี ‘ดวงเงินพุ่งทะยาน’ หลังดาวอาทิตย์ย้าย


5 ราศี ‘ดวงเงินพุ่งทะยาน’ หลังดาวอาทิตย์ย้าย

กระทู้เด็ดน่าแชร์