หมอช้าง เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดีเดือนมีนาคม


หมอช้าง เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดีเดือนมีนาคม


หมอช้าง เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดีเดือนมีนาคม ใครจะมีโชคลาภจัดเต็ม พ้นเคราะห์เรื่อ
งรัก

เริ่มต้นเดือนใหม่ หลายคนก็พร้อมเปิดรับอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะกับเรื่องปังๆ ที่อยากจะเจอในเดือนนี้

ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิด 5 อันดับราศีดวงดี เดือนมีนาคม ดังนี้

1.พฤษภ 15 พ.ค.- 14 มิ.ย.
2.กรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.
3.พิจิก 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.
4.เมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.
5.กุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

สำหรับดวงทั้ง 5 ราศีนั้น หมอช้าง ได้ทำนายเปิดไว้ ประจำเดือนมีนาคมว่า

พฤษภ
เรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น

การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมนี้ จะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หากใช้อารมณ์เกินไป จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องการเงินด้วย เงินที่จะได้อาจจะหลุดมือ ต้องใจเย็นๆ

ราศีนี้ สีเขียวดีมาก สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ใช้ได้จริง เพิ่มพลัง เพิ่มโชค

กรกฎ
เดือนที่ผ่านมา ดวงแรง มีทั้งบวกและลบ แต่เข้าสู่มีนาคม ไทม์ไลน์กลางเดือนมีนาคมไปแล้ว พลังดวงดาวธาตุน้ำ ส่งผลให้ตำแหน่งนาที่การงานอยู่ในจุดก้าวกระโดด จากเดิมมีการเปลี่ยนแปลง ได้เลื่อนขั้น หรือเป็นเจ้าของร้าน ธุรกิจอยู่ ยอดขายก็จะก้าวกระโดด เพราะมีดาวช่วยดี

มีโชคเรื่องการเดินทาง ใครอยากเดินทางมีนาคม ลุยได้เลย จะเป็นการเดินทางที่เกิดความก้าวหน้า หรือช่วยในเรื่องงาน แถมเรื่องการเงิน จุดที่ดีขึ้น อาจจะไม่ใช่ราศีรับทรัพย์ เพียงแต่ 2 เดือนก่อน เสียเงินเยอะ มีรายจ่ายเยอะ แต่มีนาคม รายจ่ายลดลงไปเยอะ การงานดีขึ้น ก็มีโอกาสเรื่องรายได้ที่ดีขึ้น

แต่คนเราจะโชคดีทุกเรื่องไม่ได้ เตือนเรื่องความรัก เหมือน พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก จังหวะความรักไม่ลงตัว ต้องประคับประครองความสัมพันธ์ให้ดี ต้องเผื่อใจไว้บ้าง เคล็ดลับ การทำบุญธาตุน้ำ หรือไหว้พระริมแม่น้ำทั้งหลาย จะส่งเสริมดวงชะตาได้ดี

พิจิก
ขยับขยาย มีข่าวดีเรื่องงานต่อเนื่อง ไฮไลต์คือการลงทุนเพิ่มเติม บางคนคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้หมายถึงไปกู้เงินมาลงทุน แต่อาจจะมีสินค้าตัวใหม่ ทีมงานใหม่ๆมาช่วย เป็นโอกาสที่ดี มีงานภาระที่เยอะขึ้น มีบริวารเยอะขึ้น หมายถึงตำแหน่งและความก้าวหน้าที่ดีขึ้น เรื่องงาน หรือสิ่งที่ทำไปแล้ว จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงการเงิน เป็นจังหวะที่ทำให้ รายได้คึกคัก ก้าวหน้าเป็นพิเศษ

มีข่าวดีเรื่องความรัก แต่แตกต่างเรื่องวัย อาจจะได้แฟนเป็นผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก ใครอยากเริ่มความรัก เป็นจังหวะมีข่าวดี

เมถุน
ดวงในเรื่องความรักมีการเปลี่ยนแปลง หรือพ้นเคราะห์ เพราะก่อนหน้านี้ 3 วันดี 4 วันไข้ มีเรื่องจุกจิก แต่ในเดือนมีนาคมนี้ จังหวะดวงดาว เปลี่ยนแปลงคลี่คลาย ทำให้คนที่มีคู่ ความรักพบทางสว่าง ทางออกที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายได้ ทำให้มีความสุข ในเรื่องความรักมากขึ้น

คนโสด ดวงในเรื่องทางไกล การเดินทาง จะส่งผลดีชีวิตในหลายๆด้าน เรื่องความรัก อาจจะเดินทางไปพบกัน หรือเดินทางจากแดนไกลมาเจอกัน หรือ กระทั่ง เรื่องการเงิน เพราะโชคจากทางไกล จะส่งผลโชคลาภ การเงินด้วย อาจมีลูกค้าจากต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือการเดินทางไปต่างที่ ไปเสี่ยงโชค จะมีข่าวดีเข้ามา

ดังนั้นราศีเมถุน ได้ทั้ง 2 ฝ่าย ความรักเกณฑ์ดี การเงิน คึกคักมากเป็นพิเศษ

กุมภ์
ราศีนี้ รายจ่ายต่างๆจะลดน้อยลง แถมในฝั่งรายได้ มีเข้ามามากขึ้น เหมือนกับช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาส มีช่องทางในการหาเงินเข้ามาหลายอย่าง ทำให้รายได้เพิ่มพูนดีมากขึ้น แต่ไม่ได้เป็นเชิงโชคลาภ แต่เป็นงานที่ทำตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว หรือว่าช่วงต้นปี สิ่งเหล่านี้ให้ผลตอบรับ ผลตอบแทนในทิศทางที่ดี ทำให้รายได้ที่เทกระเป๋าหนักเดือนที่ผ่านมา เก็บเงินได้มากขึ้น

ต้องระวัง ความแรงของดวงดาว ส่งผลในเรื่องการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว ผ่าตัด ต้องระวัง ระวังเรื่องสุขภาพ แนะนำว่าควรไปเจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวแก้เคล็ด บางทีอาจมีอุบัติเหตุการทำงาน รถเฉี่ยวชน แนะนำทำบุญมูลนิธิที่ช่วยคนประสบอุบัติเหตุ จะแก้เคล็ดที่ดี



หมอช้าง เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดีเดือนมีนาคม

กระทู้เด็ดน่าแชร์