หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี เดือนมีนาคม ใครตัวเต็งเรื่องโชค


หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี เดือนมีนาคม ใครตัวเต็งเรื่องโชค


หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี เดือนมีนาคม ใครตัวเต็งเรื่องโชค รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง การงานก้าวกระโดด

เข้าสู่เดือนมีนาคม ที่เหล่าสายมู ได้เช็กดวงกันเพื่อเตรียมตัว โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดไฮไลท์ดวง 12 ราศี พร้อมกับการเตรียมตัว ปรากฏการณ์ดวงดาวในช่วงสิ้นเดือนนี้ อย่าง จันทรุปราคา
โดยดวงทั้ง 12 ราศี ดังนี้

ราศีตัวเต็งเรื่องโชคลาภ

ราศีพฤษภ
15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ถ้าเน้นในเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น

การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมนี้ จะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หากใช้อารมณ์เกินไป จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องการเงินด้วย เงินที่จะได้อาจจะหลุดมือ ต้องใจเย็นๆ

ราศีนี้ สีเขียวดีมาก สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ใช้ได้จริง เพิ่มพลัง เพิ่มโชค

ดวงชะตาคนมีเงิน

ราศีกุมภ์
13 ก.พ.-14 มี.ค.

ราศีนี้ รายจ่ายต่างๆจะลดน้อยลง แถมในฝั่งรายได้ มีเข้ามามากขึ้น เหมือนกับช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาส มีช่องทางในการหาเงินเข้ามาหลายอย่าง ทำให้รายได้เพิ่มพูนดีมากขึ้น แต่ไม่ได้เป็นเชิงโชคลาภ แต่เป็นงานที่ทำตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว หรือว่าช่วงต้นปี สิ่งเหล่านี้ให้ผลตอบรับ ผลตอบแทนในทิศทางที่ดี ทำให้รายได้ที่เทกระเป๋าหนักเดือนที่ผ่านมา เก็บเงินได้มากขึ้น

ต้องระวัง ความแรงของดวงดาว ส่งผลในเรื่องการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว ผ่าตัด ต้องระวัง ระวังเรื่องสุขภาพ แนะนำว่าควรไปเจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวแก้เคล็ด บางทีอาจมีอุบัติเหตุการทำงาน รถเฉี่ยวชน แนะนำทำบุญมูลนิธิที่ช่วยคนประสบอุบัติเหตุ จะแก้เคล็ดที่ดี

ดวงมีเงินใช้แบบสบายหายห่วง

ราศีมังกร
15 ม.ค.-12 ก.พ.

ดวงดาวแรงๆโคจรออกไปแล้ว ทั้งเรื่องดาวอังคาร วุ่นวาย เดือนมีนาคมจะค่อยๆดีขึ้น ดวงการเงินยังอยู่ในจุดแข็งแรง ทั้งรายได้ มีทิศทาง ปรับเปลี่ยน มีรายได้มากขึ้น บางคนมีลุ้นโชคลาภ ได้ 2 ต่อเลย โชคลาภใหม่ๆ ก็มีโอกาสเพิ่มเข้ามา เป็นราศียิ้มรับข่าวดีการเงิน

เรื่องอื่นๆ เช่นการทำงาน มีหนทางในการคลี่คลายในทางที่ดี อาชีพที่ต้องเจอคนเยอะๆ อย่างเซลล์ จะมีโชค มีข่าวดีในเรื่องการเจรจา หรือว่าใครในเดือนมีนาคม อาจจะวางแผนเดินทาง ระยะใกล้ๆ จะทำให้เกิดคึกคัก นำโชคมาสู่การทำงานได้

ต้องระวังการใช้เงิน
ราศีสิงห์
17 ส.ค.-16 ก.ย.

รายได้ชะลอตัว เงินที่ควรจะได้ถูกเลื่อน ไม่ตรงตามเวลาที่ตั้งใจ ดวงรายจ่าย กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายจิปาทะหลายอย่าง หรือรายจ่าย ลูกน้อง บริวาร เป็นรายจ่ายก้อนโตส่งผลต่อราศีสิงห์ ใครมีพื้นฐานการเงินไม่ดี อาจมีปัญหาเรื่องของหนี้สินได้ ต้องงดช้อปปิ้ง ใครจะซื้อของชิ้นใหญ่ๆ ให้พักก่อน ให้จังหวะรายได้ที่ดีเข้ามาก่อน

เตือน เรื่องการทำงาน เพราะราศีสิงห์ มีโอกาสขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน บางทีไม่อยากมีปัญหา แต่พอเป็นเรื่องดวง อาจทำให้เข้าใจผิด สื่อสารผิดพลาด ทำให้เกิดปัญหาได้

ส่วนเรื่องความรักยังดี อาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้กำลังใจ ให้ราศีสิงห์มีพลังในการต่อสู้ได้

ต้องระวังผลจากราหูอมจันทร์
ราศีมีน
15 มี.ค.-13 เม.ย.

พระราหูเข้าสู่ราศีตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 แล้ว ในปี 2567 ราหูจะอยู่ตลอดทั้งปี แต่ไม่ได้แย่ตลอดทั้งปี จริงๆ เป็นดาวที่ดีเรื่องการเดินทาง ต่างประเทศ งานออนไลน์ สิ่งที่จับต้องไม่ได้ จะดีมาก แต่เดือนมีนาคมช่วง 24-25 มีนาคม จะมีจันทรุปราคา ส่งผลกระทบต่อราศีมีน ทำให้พระราหูให้พลังด้านลบ

สัปดาห์สุดท้ายของมีนาคมต้องระวัง ด้านการเงิน ต้องระวังการเซ็นสัญญา การให้กู้ยืม ปัญหาหนี้สิน ข้อผิดพลาดทางการเงิน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ

ข่าวดี ดวงแรงมากๆ จะส่งผลอีกขั้ว กลายเป็นราศีที่จะมีโชคลาภ เพราะว่าเป็นคนมีซิกซ์เซนส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ จะลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆ ให้มั่นใจในตัวเอง จะส่งผลทำให้เกิดโชคลาภที่ดี เกิดข่าวดีเข้ามา ย้ำว่าไม่ได้มีแต่เรื่องลบ มีด้านบวกด้วย

เตือน เดือนนี้ การไปทำกิจกรรมอะไรที่ดูโลดโผน ปีนเขา ดำน้ำ ต้องใจเย็น ในสัปดาห์สุดท้ายของมีนาคม จะพูดจาอะไรต้องระวัง อาจทะเลาะกับคนรักได้ง่าย อาจจะทำบุญ ที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง ขับไล่เขาพระราหู อย่างทำบุญการศึกษา หรือ น้ำมันตะเกียง ทำด้วยเลข 8 และ 12

ราศีรักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง
เมถุน
15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงในเรื่องความรักมีการเปลี่ยนแปลง หรือพ้นเคราะห์ เพราะก่อนหน้านี้ 3 วันดี 4 วันไข้ มีเรื่องจุกจิก แต่ในเดือนมีนาคมนี้ จังหวะดวงดาว เปลี่ยนแปลงคลี่คลาย ทำให้คนที่มีคู่ ความรักพบทางสว่าง ทางออกที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายได้ ทำให้มีความสุข ในเรื่องความรักมากขึ้น

คนโสด ดวงในเรื่องทางไกล การเดินทาง จะส่งผลดีชีวิตในหลายๆด้าน เรื่องความรัก อาจจะเดินทางไปพบกัน หรือเดินทางจากแดนไกลมาเจอกัน หรือ กระทั่ง เรื่องการเงิน เพราะโชคจากทางไกล จะส่งผลโชคลาภ การเงินด้วย อาจมีลูกค้าจากต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือการเดินทางไปต่างที่ ไปเสี่ยงโชค จะมีข่าวดีเข้ามา

ดังนั้นราศีเมถุน ได้ทั้ง 2 ฝ่าย ความรักเกณฑ์ดี การเงิน คึกคักมากเป็นพิเศษ

พบความรักดี
ราศีตุลย์
18 ต.ค.-16 พ.ย.

ใครที่ยังเป็นโสด เน้นเรื่องความรัก ต้องบอกว่าเดือนนี้ โปรโมชั่นที่ดีมาก เพราะปัญหาคือเลยจากมีนาคมแล้ว กระแสดวงดาวแห่งการเริ่มต้น จะค่อยๆลดน้อยลง ถ้ามีคนเข้ามาในช่วงที่เราดวงดี จะทำให้เจอคนดีๆ เข้าใจในตัวเรา เป็นคนที่ให้คำแนะนำให้คำปรึกษาได้ แม้อายุจะต่างกันบ้าง แต่ลักษณะดวง วุฒิภาวะใกล้เคียงกัน ใครโสดต้องย้ำว่า โปรโมชั่นนี้ สุดถึงเมษายน หรือคนมีคู่ จังหวะดาวส่งผลให้เกิดความลงตัว บางคนวางแผน พัฒนาการความรัก มีครอบครัว จังหวะลงตัว

เรื่องงาน การงานคึกคัก ก้าวหน้า เป็นเดือนแห่งความท้าทาย จะได้เริ่ม ได้ทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ สินค้าใหม่ มีอุปสรรค แต่ต้องเรียนรู้ปรับตัว หากทำได้ จะส่งผลดี หากพิสูจน์ตัวเองกับผลงานเดือนนี้ได้ ความก้าวหน้าจะมีเข้ามา เจ้าของธุรกิจ อาจจะลองเสี่ยงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มีความสำเร็จเข้ามา

ปัญหาร้อยแปด จากความรัก
ราศีธนู
16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นเดือนแห่งความวุ่นวาย โดยเฉพาะ คนที่มีครอบครัวแล้ว เพราะจังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดปัญหาในบ้าน ในครอบครัว บางทีอาจจะมาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ บุตร บริวาร มีการโต้เถียง เรื่องในบ้านสำคัญที่ต้องเอาใจใส่ให้เป็นพิเศษ ยกเว้น หากเดือนนี้ กำลังจัดสวน ทาสีบ้านใหม่ ต่อเติม จะเป็นความวุ่นวายเชิงสภาพแวดล้อม จะลดความแรงของดาวให้น้อยลงได้ ต้องใจเย็นๆ เรื่องความรัก พูดคุย เจรจาในครอบครัว

การทำงาน ในเดือนนี้ เป็นเดือนแห่งความอึดอัดในการทำงาน ทำอะไรเหมือนมีคนจับผิดเป็นเงาตามตัว จะขยับอะไร มีคนมาตำหนิ ต่อว่าตลอดเวลา ต้องระมัดระวัง หากมองเชิงผลงาน ดวงจะจัดการ แก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก

ราศีได้รับผลกระทบราหูอมจันทร์ ต้องระวังความรัก
ราศีกันย์
17 ก.ย.-17 ต.ค.

ไม่ได้เจอพระราหูตอนนี้ เดือนนี้ไม่ได้พระราหูย้ายราศี แต่ 1 รอบปี แต่มีช่วงพระราหูแรงๆ 4-5 ครั้ง ครั้งแรกคือ 24-25 มีนาคมนี้ จะส่งผลกระทบราศีกันย์ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ผิดใจกัน ตัดสินใจด้วยอารมณ์ ชั่ววูบ มือที่ 3 ต้องหลีกเลี่ยง คนมีคู่มีปากเสียงได้ง่าย ขัดแย้งง่าย คนโสดอาจจะเจอคนที่ปากบอกว่าโสด แต่ตัวจริง มีครอบครัว ดังนั้นใครเริ่มต้นความรักเดือนนี้ ใช้เวลา ค่อยๆดูดีที่สุด

การที่ราหูอมจันทร์ จะส่งผลแรงสัปดาห์สุดท้าย มีนาคม ต้องระวังเรื่องการงาน เซ็นสัญญา การถูกใส่ร้ายป้ายสี

ข่าวดี มีโชคลาภเข้ามา เพราะเป็นดวงดาวของโชคลาภ ควรทำบุญด้วยตัวเลขพระราหู 8 และ 12 หรือหากกังวลความรัก ถวายของคู่กัน แจกัน 1 คู่ เชิงเทียน 1 คู่ ช้อนส้อม ทำบุญแก้เคล็ดดวงความรัก

งานก้าวกระโดดเข้าสู่โหมดจริงจัง
กรกฎ
17 ก.ค.-16 ส.ค.

เดือนที่ผ่านมา ดวงแรง มีทั้งบวกและลบ แต่เข้าสู่มีนาคม ไทม์ไลน์กลางเดือนมีนาคมไปแล้ว พลังดวงดาวธาตุน้ำ ส่งผลให้ตำแหน่งนาที่การงานอยู่ในจุดก้าวกระโดด จากเดิมมีการเปลี่ยนแปลง ได้เลื่อนขั้น หรือเป็นเจ้าของร้าน ธุรกิจอยู่ ยอดขายก็จะก้าวกระโดด เพราะมีดาวช่วยดี

มีโชคเรื่องการเดินทาง ใครอยากเดินทางมีนาคม ลุยได้เลย จะเป็นการเดินทางที่เกิดความก้าวหน้า หรือช่วยในเรื่องงาน แถมเรื่องการเงิน จุดที่ดีขึ้น อาจจะไม่ใช่ราศีรับทรัพย์ เพียงแต่ 2 เดือนก่อน เสียเงินเยอะ มีรายจ่ายเยอะ แต่มีนาคม รายจ่ายลดลงไปเยอะ การงานดีขึ้น ก็มีโอกาสเรื่องรายได้ที่ดีขึ้น

แต่คนเราจะโชคดีทุกเรื่องไม่ได้ เตือนเรื่องความรัก เหมือน พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก จังหวะความรักไม่ลงตัว ต้องประคับประครองความสัมพันธ์ให้ดี ต้องเผื่อใจไว้บ้าง เคล็ดลับ การทำบุญธาตุน้ำ หรือไหว้พระริมแม่น้ำทั้งหลาย จะส่งเสริมดวงชะตาได้ดี

ราศีพบบททดสอบ ปัญหาและอุปสรรค
เมษ
14 เม.ย.-14 พ.ค.

ถ้าไม่นับเรื่องงาน เรื่องอื่นๆ ดูดีไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นคู่ครอง คนโสดอาจมีเซอร์ไพรส์ ได้พบความรักในเดือนมีนาคมนี้ หรือใครที่มีคู่มีแฟน จังหวะคู่ครองส่งเสริมการเงิน และโชคลาภที่ดี

การเดินทาง จังหวะดวงดาว ส่งผลดี ให้เดินทางเยอะขึ้น จะนำโชค นำข่าวดีมาให้ การทำงาน ราศีเมษ กดดันการทำงานเยอะ ทั้งเจ้านาย ลูกค้า บางทีการทำงานไม่ตรงไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ หรือทำไปแล้ว ผิดพลาดอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้หมดกำลังใจ เสียความมั่นใจได้ง่าย

เคล็ดลับ อย่าไปออกหน้าเยอะ ทำอะไรให้เป็นเบื้องหลังดีที่สุด หากเดินทาง ก็พยายามเดินทางให้เยอะๆ จะช่วยลดความวุ่นวาย แต่ต้องเตรียมเสียเงินกับการเดินทางด้วย

ดวงงานรุ่ง การลงทุนต่อยอด
พิจิก
17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ขยับขยาย มีข่าวดีเรื่องงานต่อเนื่อง ไฮไลต์คือการลงทุนเพิ่มเติม บางคนคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้หมายถึงไปกู้เงินมาลงทุน แต่อาจจะมีสินค้าตัวใหม่ ทีมงานใหม่ๆมาช่วย เป็นโอกาสที่ดี มีงานภาระที่เยอะขึ้น มีบริวารเยอะขึ้น หมายถึงตำแหน่งและความก้าวหน้าที่ดีขึ้น เรื่องงาน หรือสิ่งที่ทำไปแล้ว จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงการเงิน เป็นจังหวะที่ทำให้ รายได้คึกคัก ก้าวหน้าเป็นพิเศษ

มีข่าวดีเรื่องความรัก แต่แตกต่างเรื่องวัย อาจจะได้แฟนเป็นผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก ใครอยากเริ่มความรัก เป็นจังหวะมีข่าวดี

 



ชมคลิป
VVVVVV
VVV
VV
VV
V
VV
VV
VV


กระทู้เด็ดน่าแชร์