วู้ดดี้อึ้ง! ! อาจารย์เซิน ทักประเทศไทยจะเกิดเรื่องใหญ่คนสำคัญมีอันเป็นไป


วู้ดดี้อึ้ง! ! อาจารย์เซิน ทักประเทศไทยจะเกิดเรื่องใหญ่คนสำคัญมีอันเป็นไป

แม่นมาก แม่นจนขนลุก ทำเอาแฟนๆ รายการ WOODY FM และพิธีกร วู้ดดี้ มิลินทจินดา ถึงกับขนลุกซู่กันเลยทีเดียว เมื่อ อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ไปเผยเรื่องราว ฮวงจุ้ยไม่ใช่เรื่องลี้ลับ โหราศาสตร์ = วิทยาศาสตร์? กับหลักวิชาที่อาจารย์ใช้เปลี่ยนชีวิตคนมานักต่อนัก 

พร้อมเปิดดวงปี 2567 กับ "อาจารย์เซิน" จะเกิดเรื่องใหญ่ คนสำคัญของประเทศอาจจากไป ภัยธรรมชาติแปรปรวนที่สุด แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ถ้ำถล่ม? ทำเอาคนไทยที่นั่งรับชมรายการลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าสิ่งที่ อาจารย์เซิน ได้เผยไว้ในรายการ WOODY FM จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และจะส่งผลใหญ่อย่างไรบ้าง?




พราะเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ได้เคยทำนายทายทักสุดแม่นเหมือนตาเห็น ไลฟ์สดผ่านช่องทาง Facebook Page "อาจารย์ เซิน - สร้างอาชีพ พัฒนาตัวตน" ในหัวข้อ "รู้ทันปีมะโรง" ภายในเนื้อหาได้มีการทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 และหนึ่งในนั้นได้มีเนื้อหาที่ทางอาจารย์ได้ทำนายไว้ว่า "จะเกิดภัยพิบัติที่ค่อนข้างรุนแรง" 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา (วันขึ้นปีใหม่) ได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงที่บริเวณนอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ ของญี่ปุ่น ศูนย์กลางอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดอิชิกาวะในภูมิภาคโนโตะ การทำนายเหมือนรู้ล่วงหน้าล่วงหน้าในครั้งนั้น ทำให้หลายๆ คน ถึงกับยกย่อง อาจารย์เซิน ว่าเป็นผู้ที่มาก่อนการณ์


เครดิตแหล่งข้อมูล : สยามรัฐ


กระทู้เด็ดน่าแชร์