หมอช้าง เปิดดวง12ราศี หลังดาวอังคาร ย้ายเป็นมหาอุจ


หมอช้าง เปิดดวง12ราศี หลังดาวอังคาร ย้ายเป็นมหาอุจ


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตาช่วงวันแรง ดาวอังคารย้ายราศีเป็นมหาอุจจ์ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ในรายการ แฉ ล่าสุดว่า หลังจากวันที่ 5 ก.พ. ดาวอังคารย้ายราศีเป็นมหาอุจจ์ จะเป็นช่วงดาวอังคารมีพลังที่สุดในรอบปี ประมาณ 1-2 เดือน เรียกว่า ดาวอังคารมหาอุจจ์ ส่งผล 12 ราศี

ราศีเมษ (14 เม.ษ.-14พ.ค.) ส่งผลดีหน่อย ดาวประจำราศีเมษ เป็นดาวอังคารพอดี ดาวประจำตัวสว่าง หน้าที่การงานก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดี มีงานมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) ดาวอังคารกับราศีนี้ไม่ค่อยร้ายมาก ได้รับผลโชคทางไกล ต่างประเทศ เดินทางไกล

ราศีมิถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ที่ต้องเตือนหน่อย เตือนเรี่องการเงิน ดางอังคารอาจจะวุ่นวาย ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องบริหารจัดการเงินให้ดี

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) ไปดีเรื่องความรัก ดาวอังคารไปเจอดาวศุกร์ส่งผลในเรื่องคู่ คนโสดจะได้มีคู่ ยิ่งใกล้วาเลนไทน์ด้วย

ราศีสิงห์
(17 ส.ค.-16 ก.ย.) ต้องเตือนมาก คือ การเงินดี แต่มี 2 เรื่องที่ต้องเตือน คือ เป็นปัญหาเรื่องสุขภาพ และวังเรื่องศัตรู

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) ดาวอังคารจะทำให้มีโอกาสใหม่ในการลงทุน มีคนมาชวนลงทุก ขยับขยายการลงทุน การเงินก็ดีด้วย

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) การเงินดีมาก ที่อยู่จะมีการขยับขยาย ไม่มีอะไรเป็นกังวลมาก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15ธ.ค.) เป็นอีกหนึ่งราศี มีดาวอังคารประจำตัว ซึ่งให้ผลดี การเจรจา ค้าขาย เป็นนายหน้า ตัวแทนติดต่อ มีคอนเนกชั่น ความช่วยเหลือที่ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) สิ่งเก่าๆหรือ ทรัพย์สินเก่าๆ ที่หายไปจะได้คืน เช่น หนี้สินที่ลืมไปแล้ว แหวนที่หายไปนาน

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) มีทั้งบวกและลบ เพราะดาวอังคารที่เป็นมหาอุจจ์อยู่ที่ราศีมังกร ด้านบวกจะมีโชคลาภที่ดีมาก ดีในเรื่องของความรักด้วย มีเสน่ห์ นะเมตตา ข้อเสียระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัว ฟกช้ำดำเขียว รถเฉี่ยวชน ถ้าประกันหมดแนะนำให้ต่อประกัน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) ฝากเตือนนิดหน่อย ในเรื่องการเจรจา ปัญหากับเพื่อนฝูง คนรอบตัว อย่าไว้ใจใคร

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ษ.) ดาวอังคารที่เป็นมหาอุจจ์ อยู่ในเรือนโชคลาภโดยตรง และการเงิน ราศีมีนหลังจากวันนี้ จะมีข่าวดีและจะมีโชคที่ดีเข้ามามากขึ้น

ดาวอังคารเทพเจ้าแห่งสงคราม ถ้า จีน เทพเจ้าสงครามที่คนนับถือมากที่สุด คือ เทพเจ้ากวนอู ดาวอังคารเป็นสีแดง กวนอูก็หน้าแดงๆ แนะนำไหว้เทพเจ้ากวนอู


ชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
VV
VV
V
VV
VVVVVV


กระทู้เด็ดน่าแชร์