เช็กเลย!หมอช้าง เปิด 2 ราศี เดือน ก.พ. ดาวการเงินแข็งแรง


เช็กเลย!หมอช้าง เปิด 2 ราศี เดือน ก.พ. ดาวการเงินแข็งแรง


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก เผยคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนกุมภาพันธ์ ครบทั้ง 12 ราศี โดย มี 2 ราศี ที่มีดวงเด่นเรื่องการเงิน คือ ราศีตุลย์ และราศีเมษ

ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก ทำให้มีโอกาสจะได้เงินก้อน หรือ เงินที่รอคอยคำตอบอยู่ หรืออาจจะเคยมีปัญหา ติดขัดเรื่องการเงิน จะมีคนมาช่วยเคลียร์ จัดการ คลี่คลาย เพื่อนมาช่วยเหลือ ให้พบกับทางออก

การงาน เพิ่งพ้นเคราะห์ไป เดือนม.ค. อาจจะเจออุปสรรค ปัญหา งานเยอะ วุ่น ดวงก็จะเริ่มดีขึ้น รวมถึงเรื่องการทำอะไรใหม่ๆ ลงทุน เปิดร้าน มีธุรกิจใหม่ๆ จังหวะดวงในเดือนกุมภาพันธ์ ส่งเสริม มีโอกาสเริ่มต้นดี

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

มีแจ๊กพ็อต เงินหล่นทับ มาแรงในปี 2024 เดือนกุมภาพันธ์ เด่นมากเรื่องโชคลาภ กลางเดือนแล้ว หลังวาเลนไทน์ จะมีข่าวดีเรื่องโชคลาภ การเงิน ได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน โชคเงินหล่นทับ นักลงทุน หรือนักเสี่ยงโชค จังหวะดวงดาวส่งผลดี โดดเด่นเรื่องการทำงาน วุ่นวายน้อยลง จะไปดีช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ทุกอย่างจะคลี่คลาย และมีตัวช่วยที่ดีจากเพื่อน ลูกค้าแนะนำงานให้ หรือมีคนมาช่วยจัดการ คลี่คลายปัญหา และผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู ส่งผลให้มีข่าวดีเรื่องการโปรโมต


กระทู้เด็ดน่าแชร์