หมอช้าง เปิดดวงความรัก ราศีใด มีลุ้นข่าวดี


หมอช้าง เปิดดวงความรัก ราศีใด มีลุ้นข่าวดี


หมอช้าง เปิดดวงความรัก ราศีใด มีลุ้นข่าวดี เซอร์ไพรส์ก่อนวาเลนไทน์

เดือนมกราคมนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก เผยคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนมกราคมครบทั้ง 12 ราศี ด้านความรักไว้ว่า

ราศีกันย์
ใครที่คิดว่าเริ่มต้นปีใหม่อยากจะเริ่มความรักใหม่ด้วย จังหวะดวงดาวความรักจะมาในลักษณะเป็นเพื่อนกัน เพื่อนในกลุ่มที่เคยเรียน หรือเพื่อนในที่ทำงาน ก็จะเป็นบรรยากาศที่ดีมีความรักรับปีใหม่ได้ด้วยเช่นกัน

ราศีตุลย์
เรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า หรือมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า หรือเป็นความรักที่เคยรู้จักกันมาแล้ว เช่น เพื่อนสมัยเรียน เป็นต้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักอยู่ในจุดที่มั่นคง แต่เตือนไว้ว่าดวงของเก่าๆ มาแรง บางทีแฟนเก่า หรือคนเคยรู้จัก อยู่ดี กลับมาคุยกันใหม่ หากมีแฟนแล้วต้องมีจิตใจที่หนักแน่นเข้าไว้

ราศีธนู
ความรักโดดเด่น มีตัวช่วยพ่อสื่อแม่สื่อมาแนะนำ ได้สละโสด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ถ้ามีปัญหากันอยู่ ในช่วงปลายๆเดือน จะคลี่คลายและพลิกฟื้นไปในทางที่ดีได้

ราศีเมษ
ความรักไปได้ดี เป็นราศีที่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ความรักที่มีปัญหาจะดีขึ้น ดวงช่วงนี้เน้นเรื่องในอดีตเสียเยอะ สิ่งที่อยู่ในอดีตจะกลับมาใหม่

ราศีเมถุน
เป็นราศีที่ดวงดาวส่งผลให้เป็นที่รัก ที่เมตตา บางคนอาจจะหมายถึงเสน่ห์ในการได้รับความช่วยเหลือ จากลูกค้า หรือผู้ใหญ่ หรือ บางทีก็เป็นเสน่ห์เรื่องความรัก โดยเฉพาะคนที่ยังโสด เดือนแรกของปีมีโอกาสแห่งการสละโสด ส่วนคนมีคู่ต้องระมัดระวังเรื่องการมีเสน่ห์

ราศีสิงห์
เรื่องความรัก อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ ความรักมีโอกาส แต่อายุห่าง หรือน้อยกว่า

ราศีมีน
ความรักลงตัว มีความสุข ใครอยากสละโสด ดวงความรักผูกพันการทำงาน อาจเจอคนในแวดวง หรือสังคมใกล้กัน มีลุ้น

ราศีมังกร
เรื่องความรัก ไม่ค่อยแนะนำ ควรใช้เวลากับเรื่องงาน เรื่องรักจะเครียด ไม่สบายใจ หรือบางที อาจทำให้มีปัญหา

ราศีพฤษภ
ต้นปี มีเรื่องต้องระวัง คือเรื่องความรัก เพราะเป็นเดือนที่ คนมีแฟนแล้ว เวลามักไม่ตรงกับแฟน เวลาไม่เจอก็อาจมีปัญหาเรื่องจุกจิก นอกเหนือจากเวลา ทัศนคติก็ไม่ตรงไปด้วย อาจพูดอย่าง ตีความอีกอย่าง ต้องใจเย็นๆ บางเรื่องไม่ต้องพูดก็ได้

ราศีกุมภ์
เรื่องความรัก อาจมีเซอร์ไพรส์ก่อนวาเลนไทน์ รับปีใหม่ได้

ราศีพิจิก
เรื่องรัก มีโอกาสที่ดีเข้ามา ใครลุ้นๆกันอาจจะได้เปิดตัว หรือได้ไปท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ

ราศีกรกฎ
เรื่องความรัก ลองดู บรรยากาศดวงดาวมีเข้ามาเหมือนกัน แต่ไม่โดดเด่น แต่มีโอกาสมีความสุข ความรักลงตัวเป็นพิเศษ


กระทู้เด็ดน่าแชร์