ครบทั้ง 12 ราศี หมอช้างเปิดดวง ใครเป็นดวงรุ่ง เฮงรับปีใหม่


ครบทั้ง 12 ราศี หมอช้างเปิดดวง ใครเป็นดวงรุ่ง เฮงรับปีใหม่


ราศีที่ "เริ่มต้นปีด้วยความราบรื่น"

ราศีกันย์
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความราบรื่น จังหวะดวงดาวแรงๆ ส่งผลน้อยลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความวุ่นวายต่างๆ ในเดือนม.ค.จะลดน้อยลง จุดเด่นอย่างหนึ่งของราศีกันย์คือเรื่องของการรื้อฟื้น สิ่งที่เคยคิดและวางแผนไว้ อาจจะได้เริ่มต้นลงมือทำในเดือนนี้ หรือบางคนจะมาในลักษณะของการลงทุน ก็คือมีการลงทุนทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม หรือหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา อย่าไปกังวลกับมันเพราะว่า สิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานของคุณ หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่นๆ ก็ตาม เช่นเรื่องของการเงินมีการขยับ มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่มากขึ้น

แต่ต้องฝากไว้ว่าในเดือนนี้จะมีเรื่องเสียเงินเกี่ยวข้องกับภายในบ้าน ภายในครอบครัว เช่น ญาติพี่น้องเจ็บป่วย หรือว่าเรื่องการซ่อมแซมต่อเติม ตกแต่งบ้าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเป็นปัญหาอะไร คุณยังเป็นราศีที่สามารถหาเงินมาหมุนได้อย่างทันเวลา

ด้านความรักใครที่คิดว่าเริ่มต้นปีใหม่อยากจะเริ่มความรักใหม่ด้วย จังหวะดวงดาวความรักจะมาในลักษณะเป็นเพื่อนกัน เพื่อนในกลุ่มที่เคยเรียน หรือเพื่อนในที่ทำงาน ก็จะเป็นบรรยากาศที่ดีมีความรักรับปีใหม่ได้ด้วยเช่นกัน

ราศีตุลย์

เริ่มต้นปีด้วยความสำเร็จ ราบรื่น จังหวะดวงดาวโดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีการขยับขยาย จะได้เจอสภาพแวดล้อมสังคมใหม่ มีการเจรจาติดต่อใหม่ๆ เข้ามา ใครทำการค้าขายจะมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามา
แต่มีเรื่องที่เตือนไว้หน่อยว่า ดวงดาวเดินหน้าก็จริง แต่ว่าอาจจะมีเรื่องที่ต้องทำหลายเรื่องพร้อมกัน ฉะนั้นต้องแบ่งเวลาให้ดี แถมบางอย่างในเรื่องที่ต้องมีการเซ็นสัญญา เช่น หุ้นส่วนคู่สัญญาทั้งหลายอาจจะถูกเปลี่ยน เลื่อน ยกเลิก ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ

แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีในทิศทางที่ดี การเงินถึงแม้จะมีรายจ่ายเยอะ แต่มีลุ้นในเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย โอกาสได้เงินได้โชคแบบฟลุ๊คๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า หรือมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า หรือเป็นความรักที่เคยรู้จักกันมาแล้ว เช่น เพื่อนสมัยเรียน เป็นต้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักอยู่ในจุดที่มั่นคง แต่เตือนไว้ว่าดวงของเก่าๆ มาแรง บางทีแฟนเก่า หรือคนเคยรู้จัก อยู่ดี กลับมาคุยกันใหม่ หากมีแฟนแล้วต้องมีจิตใจที่หนักแน่นเข้าไว้

ราศีธนู
มีจังหวะดวงดาวต่อเนื่องจากปลายปีที่ผ่านมา โปรเจกต์หรือไอเดียที่ได้เริ่มไปแล้วจะมีความต่อเนื่องที่ดี ส่วนในเดือนมกราคมนี้ มีข้อโดดเด่นหลายอย่าง เรื่องงานจะมีคนช่วย ให้คำแนะนำให้คำปรึกษา งานที่มีปัญหาก็จะได้คนช่วยซัพพอร์ต ในเกณฑ์ที่ดี

แต่ฝากว่าถ้าจะให้ปังๆ ต้องช่วงปลายเดือน ดวงเรื่องงานจะส่งผลดีมากๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับของสวยงาม เครื่องประดับ เสื้อผ้า อาหาร ซึ่งจะต่อเนื่องกับเรื่องการเงินด้วย คุณจะมีรายได้จากที่ไกลๆ เช่น ลูกค้าต่างจังหวัด ต่างประเทศ ทำให้การเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ

ความรักโดดเด่น มีตัวช่วยพ่อสื่อแม่สื่อมาแนะนำ ได้สละโสด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ถ้ามีปัญหากันอยู่ ในช่วงปลายๆเดือน จะคลี่คลายและพลิกฟื้นไปในทางที่ดีได้

สำหรับกลุ่มราศี "ดาวรุ่งรับปีใหม่"

ราศีเมษ
เป็นราศีดาวรุ่งพุ่งแรง ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย จังหวะดวงดาวเริ่มขยับและเดินหน้า ประมาณสัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มเห็นข่าวดี เรื่องงาน ความก้าวหน้า การได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ หรือ การเจรจาติดต่อค้าขายจะมีเข้ามา หรือใครที่รอลุ้นเรื่องการเดินทาง จะดีมาก ไปเที่ยว สัมนา ปรับเปลี่ยน โยกย้าย จะส่งผลดี ต่อราศีเมษ

คนดวงดีไม่ใช่อยู่เฉยๆ จะดี อาจจะมีหน้าที่ ความรับผิดชอบหลายเรื่องที่ต้องทำ จะดูวุ่นๆหน่อย แต่เป็นความวุ่นวายที่มีความสำเร็จ จะเซ็นเอกสารอะไรต้องดูให้รอบคอบ เพราะพอดวงมีการเปลี่ยนแปลง เซอร์ไพรส์ ยกเลิก จะมีการโต้เถียงได้ ด้านการเงิน เด่นเรื่องโชคลาภ หากตั้งใจ ลงทุน หรือเสี่ยงโชค จะมีข่าวดี ความรักไปได้ดี เป็นราศีที่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ความรักที่มีปัญหาจะดีขึ้น ดวงช่วงนี้เน้นเรื่องในอดีตเสียเยอะ สิ่งที่อยู่ในอดีตจะกลับมาใหม่

ราศีเมถุน

เป็นราศีดาวรุ่งเรื่องความก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดี โดยเฉพาะเรื่องการเจรจาทั้งหลาย ราศีเมถุนดวงค่อนข้างมีพลังในการเจรจาต่อรอง หรือการมีความช่วยเหลือที่ดีเข้ามา จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา

อีกเรื่องคือความมีเสน่ห์ เป็นราศีที่ดวงดาวส่งผลให้เป็นที่รัก ที่เมตตา บางคนอาจจะหมายถึงเสน่ห์ในการได้รับความช่วยเหลือ จากลูกค้า หรือผู้ใหญ่ หรือ บางทีก็เป็นเสน่ห์เรื่องความรัก โดยเฉพาะคนที่ยังโสด เดือนแรกของปีมีโอกาสแห่งการสละโสด ส่วนคนมีคู่ต้องระมัดระวังเรื่องการมีเสน่ห์

เรื่องการเงินไปได้ดี มีโอกาสในการหาเงินได้เยอะ มีเงินทองเข้ามา ฝากตรงมีรายจ่ายเยอะรออยู่ เรื่องงานสังคม หรือการเดินทาง ต้องวางแผนให้รอบคอบ

ราศีสิงห์
เป็นราศีที่รุ่งรับปีใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน โอกาสในการลงทุน การทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม จะส่งผลดีมาก และทำให้เกิดความสำเร็จที่ดี หรือเชิงชื่อเสียง หากมีการแข่งขัน สอบชิงทุน รอลุ้นตำแหน่ง เป็นราศีที่มีโอกาสที่จะเข้าสู่ชัยชนะ ดังนั้นถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว ขอให้ลงมือทำเต็มที่ แต่จะมีความวุ่นวายเรื่องบริวาร คนที่จะวานให้ใครทำอะไรให้ บางทีทำมาแล้วมีปัญหา สู้ดูแลจัดการด้วยตัวเองดีกว่า

เรื่องการเงิน ค่อยเป็นค่อยไป เก็บเล็กผสมน้อย มารวมๆกันก็เป็นเงินก้อนโตได้ เป็นเดือนที่ราศีสิงห์ มีโอกาสเชิงหารายได้หมายๆหลายทาง แต่รายจ่ายก็หลายทาง ต้องวางแผนให้ดี เรื่องความรัก อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ ความรักมีโอกาส แต่อายุห่าง หรือน้อยกว่า

ราศีมีน
รุ่งเรื่องการงาน มีจังหวะ มีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา โดยเฉพาะความคึกคักในการทำงาน โดยเฉพาะหากเป็นร้านค้า มีกิจการของตัวเอง จะคึกคักเป็นพิเศษ ออเดอร์ล้นหลาม หรือทำงานประจำอยู่ ภาระเยอะ แต่เป็นความคึกคัก ส่งผลดีในเชิงเครดิต ก้าวหน้าในการทำงาน

เรื่องการเงิน รุ่งมากเชิงโชคลาภ เตรียมตัวให้พร้อม โอกาสได้เงิน โชค ฟลุกๆ มีให้ลุ้น ส่วนรายจ่าย มีเรื่องที่ต้องมีคนมาวุ่นวายกับเงินเราเยอะ ขณะที่ความรักลงตัว มีความสุข ใครอยากสละโสด ดวงความรักผูกพันการทำงาน อาจเจอคนในแวดวง หรือสังคมใกล้กัน มีลุ้น

ราศี "ต้นปีมีเรื่องต้องระวัง"

ราศีมังกร
เดือนแรกของปี ต้องฝากไว้หน่อย ช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นจุดอ่อนของดวงชะตา เรื่องแรกคือสุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพกายใจให้เป็นพิเศษ และโรคที่เกี่ยวกับบริเวณขา เข่า อาจมีปัญหาตามมาได้ แต่ด้านอื่นในเรื่องงาน จะมีชื่อเสียงในเชิงของการทำงาน เป็นที่รู้จัก นับหน้าถือตา แต่สิ่งเหล่านี้ เป็นปัญหา เพราะว่าเวลาโด่งดัง จะมีคนอิจฉา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง มีศัตรู พยายามอย่างสร้างศัตรูในเดือนนี้

ด้านการเงิน เป็นราศีที่หาเงินได้ดี แต่ดวง มีเกณฑ์ทรัพย์สมบัติ ของมีค่า จะสูญหาย แว่นตา กระเป๋าสตางค์ เอกสารสำคัญ ราศีมังกรต้องดูแลให้ดี เวลาเดินทางต้องระมัดระวังมากขึ้น เรื่องความรัก ไม่ค่อยแนะนำ ควรใช้เวลากับเรื่องงาน เรื่องรักจะเครียด ไม่สบายใจ หรือบางที อาจทำให้มีปัญหา

ราศีพฤษภ
ต้นปี มีเรื่องต้องระวัง คือเรื่องความรัก เพราะเป็นเดือนที่ คนมีแฟนแล้ว เวลามักไม่ตรงกับแฟน เวลาไม่เจอก็อาจมีปัญหาเรื่องจุกจิก นอกเหนือจากเวลา ทัศนคติก็ไม่ตรงไปด้วย อาจพูดอย่าง ตีความอีกอย่าง ต้องใจเย็นๆ บางเรื่องไม่ต้องพูดก็ได้ เรื่องงาน ถ้าเลยกลางเดือนมกราคมแล้วจะดีขึ้น เปลี่ยนแปลง ดีขึ้น เห็นความชัดเจน หนทางใหม่ๆ หรือโอกาสสมัครงาน เปลี่ยนงานใหม่
รายจ่าย กระเป๋ารั่ว เป็นหนี้สินตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และมีหนี้ใหม่ จะซื้อ ช้อป เที่ยว ต้องประมาณดีๆ อาจจะเป็นปัญหา และมีโอกาสมีรายได้บางอย่าง เช่นอสังหาริมทรัพย์ หรือ มรดก มาชดเชยกันได้

ราศี "ดวงการเงินดี โชคลาภล้น"

ราศีกุมภ์
เป็นราศีที่โชคลาภปังในช่วงปีใหม่ ใครที่รอลุ้นเรื่องจังหวะการลงทุน ที่มีความเสี่ยง ตั้งแต่ 1-16 จะดีมากสำหรับโชคลาภ ราศีกุมภ์ จ่ายเงินเยอะมาก ตั้งแต่ พฤศจิกายนมา โอกาสโชคลาภ และรายได้ใหม่ๆ มาแน่นอน การงานก็มีงานเข้ามาเยอะมาก เน้นการเดินทาง เปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสภาพแวดล้อม การทำงาน งานบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้ทำ อาจจะกลับมาอย่างไม่คาดฝัน เรื่องความรัก อาจมีเซอร์ไพรส์ก่อนวาเลนไทน์ รับปีใหม่ได้

ราศีพิจิก
การเงินปังรับปีใหม่ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง บางคนอาจได้ตัวเงิน บางคนเป็นสัญญา ข้อตกลง ติดต่อค้าขายแล้ว เดี๋ยวเงินตามมา เรื่องการเงินคึกคักเป็นพิเศษ หรือ การทำงาน เด่นในเชิงเจรจา งานขาย นายหน้า ตัวแทน การปิดการขาย จะเกิดผลสำเร็จในทางที่ดี เรื่องรัก มีโอกาสที่ดีเข้ามา ใครลุ้นๆกันอาจจะได้เปิดตัว หรือได้ไปท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ

ราศีกรกฎ
การเงินดี เพราะมีเงินทอง กองอยู่ตรงหน้า ช่วงที่ดีเป็น 16 มกราคม ไปแล้ว จนถึงสิ้นเดือน ดวงดาวการเงินจะคลี่คลายบวกมากขึ้น ดวงเกี่ยวกับสัญญา ทำข้อตกลง ซื้อขายได้เงินทอง จะมีโชคเรื่องนี้แบบเต็มๆ ในเชิงการทำงาน มีการพลิกชีวิตใหม่ เริ่มงานใหม่ โอกาสใหม่ อยากจะทดลอง ลองได้ แต่มีอุปสรรคในเรื่องของการทำงานเข้ามาอยู่บ้าง ซึ่งเป็นของคู่กัน และเชื่อว่าจะพ้นไปไม่ยากนัก ใครที่ตั้งใจเรื่องความรัก ลองดู บรรยากาศดวงดาวมีเข้ามาเหมือนกัน แต่ไม่โดดเด่น แต่มีโอกาสมีความสุข ความรักลงตัวเป็นพิเศษ


ชมคลิป
VVVVV
VV
VVV
VV
VV
VV
VVVVV
VV



เครดิตแหล่งข้อมูล :
MorchangTv



กระทู้เด็ดน่าแชร์