อ.ลักษณ์ ฟันธง4ราศีปีนี้รุ่งโรจน์ ขยันพารวยแน่!


 อ.ลักษณ์ ฟันธง4ราศีปีนี้รุ่งโรจน์ ขยันพารวยแน่!

อ.ลักษณ์ ราชสีห์ เปิดดวงชะตาราศีในปี2567 ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเผยถึงดวงคน 4 ราศีที่จะพลิกฟื้นก่อน คือ ราศีแม่ธาตุ ได้แก่ เมษ ราศีแม่ธาตุไฟ , กรกฎ แม่ธาตุน้ำ , ตุล แม่ธาตุลม , มังกร แม่ธาตุดิน ทั้ง 4 ราศีต้องรีบพลิกฟื้น รุ่งโรจน์

คนเกิดราศีเมษเลิกป่วยใจ ลุกลุยเริ่มต้น จะรุ่งโรจน์ หลัง 30 เม.ย. จะขยันพารวย

ราศีกรกฎ มีหลายมุม มุมดาวโทษทุกข์หมดไปแล้ว ดาวความร้ายมาเป็นลาภ ดาวความสำเร็จมาจากต่างประเทศ พลิกฟื้นแล้วทำ ขนบธรรมเนียมโอกาสเข้าทาง

ราศีตุล รุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จต่อเนื่องเลย ประสบการณ์ชีวิตที่มีเริ่มต้นลุย ธาตุลมไปแบบรวดเร็ว

ราศีมังกร ขยับยาก จะเกิดคนรอบตัวโดยเฉพาะคน LGBTQ+ จะมาเป็นตัวร่วม คนสองวิญญาณ สองเพศสองอารมณ์จะมีพรสวรรค์กระตุ้น คนมังกรใช้กลุ่มคนนี้สร้างสรรค์ จะขยายตัวเป็นระเบิดปรมาณูเลย ฟันธง

สำหรับราศีพลิกชีวิต 2 ราศี คือ ราศีพฤษภ และ พิจิก หลังจากที่ผ่านมาเหมือนโดนไม้หน้าสาม รถสิบล้อชนมาหลายปี

ราศีพฤษภ ราหูทับเมื่อสามปีที่แล้ว มึน เครียด เลิกกับแฟน ย้ายงาน ย้ายบ้าน สูญเสียคนที่รักผูกพัน หลายเรื่อง ราศีพิจิก ก็เหมือนกัน เซ็ง ซึม แต่ปี 2567 หลัง 30 เม.ย. ชะตาเปิดฟันธง

สำหรับราศีที่ต้องระวัง ได้แก่ ราศีสิงห์ เรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง คนรัก ความสัมพันธ์ลับ อันตราย สิ่งยั่วยวนอันตราย มีกิ๊กจะถูกจับได้ ระวังร่วมหุ้นส่วน เพราะความไว้วางใจ จะมีปัญหา อย่าไปทำให้มันเกิด อย่าไปผิดศีลข้อสาม อย่าล้อเล่นกับอารมณ์ อันตราย

ราศีกันย์ หมอดูจะดูว่าร้าย แต่ผมดูแล้วราหูมาเล็งไม่ใช่ร้าย แต่ราหูมาเล็ง คือเปลี่ยนชีวิต แต่หลัง 30 เม.ย. จะสำเร็จจากการเปลี่ยนแปลง

ราศีมีน ราหูทับคนก็ว่าร้าย แต่ที่ร้ายเพราะคุณทำเรื่องผิดกฎหมายผิดศีลธรรมแล้วซ่อนซุกไว้ ถ้าคุณไม่มีเรื่องเหล่านี้ คุณปลอดภัย เพราะราหูทับคือเงากรรม ที่กระทำมา เงากรรมจะอยู่ไปปีครึ่งถึงพฤษภาปี68 คนไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม จะรุ่งโรจน์มาก คุณจะตายจากความจน ตายจากความยากลำบาก


กระทู้เด็ดน่าแชร์