ตัดเกรดราศีปี2567กับหมอช้าง ราศีมหาปัง-ราศีไหนต้องระวังรีบเช็คด่วน


ตัดเกรดราศีปี2567กับหมอช้าง ราศีมหาปัง-ราศีไหนต้องระวังรีบเช็คด่วน

รายการโหนกระแสวันนี้ สัมภาษณ์ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ตัดเกรดแต่ละราศีรับปีใหม่ 2567 ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนให้ระวัง

หมอช้างบอกว่า ปีหน้าเป็นปีมังกร หรือ มกร ซึ่งเป็นนักษัตรเดียว ที่ไม่มีอยู่จริง เป็นสัตว์ในเทพนิยาย แต่ละประเทศ แต่ละความเชื่อก็ต่างๆ กันไป อย่างบ้านเราอาจจะเป็นพญานาค แต่ในเมืองนอก อย่างของจีนก็เป็นสัตว์มงคล แต่มังกรของฝรั่งอาจจะเป็นสัตว์ร้ายด้วยซ้ำไป หลายคนอยากมีลูก คลอดลูกในปีมังกร แต่อยากจะย้ำว่า มังกรไม่ได้เป็นปีที่สุด ถ้าร่างกาย หรือในทางการแพทย์มันไม่เหมาะสม ก็ไม่จำเป็นต้องบังคับให้มี หรือให้คลอดให้ได้ในปีนี้ ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น

ในปี 2567 ที่จะมาถึงนี้ การเงิน เงินๆ ทองๆ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ต้องวางแผนให้ดี เพราะจะเกิดความเปลี่ยนแปลง ผันผวนเยอะมากในปีหน้า ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลก

หมอช้างยังได้แบ่งเกรดดวงของชาวราศีต่างๆ ในปีหน้า ว่าราศีไหนจะได้เกรดอะไร ตัดเกรดตั้งแต่ ดวงที่ต้องระวังให้มากกลุ่มเกรด D ไปจนถึง ราศีที่โคตรปังมหาปัง ระดับเกรด AAA

กลุ่มราศีเกรด C คือกลุ่มที่ทรงๆ ปีก่อนเป็นอย่างไร ปีหน้าก็ทรงๆ ไปแบบเดิม ได้แก่

- ราศีกุมภ์ ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์มาตั้งปีมีนาคมปีนี้ 2566 และจะอยู่ในราศีนี้ไปจนถึงปีหน้า ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งความทุกข์ ความผิดหวัง ราศีกุมภ์อยู่กับดาวเสาร์มา 9 เดือน เริ่มจะชิน และเริ่มนำบทเรียนในชีวิตมาปรับปรุงให้ดีขึ้นแล้ว เรื่องกำลังใจคงดีขึ้น แต่สภาพแวดล้อมที่หนักมาจากปี 66 ก็จะยังหนักต่อเนื่อง แต่หลังจากเมษายนไปแล้ว จะเกิดจุดเปลี่ยนสำคัญ ทำให้ชาวราศีกลุ่มค่อยๆ ดีขึ้นมาได้ ราศีกุมภ์ให้ระวังการถูกโกง ระวังโรคภัยที่ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษา หากจะทำบุญเสริมดวง ให้บริจาคยารักษาโรค หรือทำบุญกับโรงพยาบาล ไปเกื้อหนุนเรื่องสุขภาพร่างกายคนอื่น ก็จะดีขึ้น

- ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้าเหมือนกัน ถ้ากุมภ์เป็นเจ้าภาพรับดาวเสาร์ สิงห์ก็เป็นเจ้าภาพร่วม ในปี 2567 นี้ เรื่องงานของชาวราศีสิงห์ จะรับภาระงานมากกว่าเดิม เหนื่อยกว่าเดิม สิ่งที่ต้องระวังสำคัญคือเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ระวังการฟ้องร้อง  แต่สิ่งที่ต้องเตือนสำคัญที่สุดของชาวราศีสิงห์ ให้ระวังเรื่องความรัก เป็นเรื่องความผิดหวังในด้านความรัก คนมีคู่จะเจอบททดสอบ ถ้าของเดิมไม่ดีอยู่แล้ว มาเจอดวงช่วงนี้ ยิ่งต้องระวัง ใครเจอปัญหาความรักในปี 66 ไปแล้ว ปีหน้าก็จะไม่เจออีก



ตัดเกรดราศีปี2567กับหมอช้าง ราศีมหาปัง-ราศีไหนต้องระวังรีบเช็คด่วน

กลุ่มต่อไป คือกลุ่มเกรด B มี 4 ราศี คือในปีหน้า 2567 จะดีกว่าปีนี้ 2566

- ราศีมีน เป็นราศีที่พระราหูเพิ่งเข้า ราหูจะอยู่กับมีนทั้งปี คำทำนายเกี่ยวกับพระราหูไม่ได้น่ากลัวแล้ว การต้องเดินทางเยอะๆ ไม่ใช่ปัญหาอะไรแล้ว ชีวิตเราจะมาถึงจุดเปลี่ยน และเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ทำงานค้าขาย งานขาย การเจรจาจะส่งผลดี จะมีลูกค้ามากขึ้น ปิดการขายได้มากขึ้น เป็นปีทองของคุณเลยก็ว่าได้

ถ้าใครทำงานที่ต้องเดินทางเยอะ ในปี 67 จะเป็นปีทองของคุณ จะให้โชคในการเดินทาง จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา ส่วนการเงินจะมีลาภลอย มีเงินทองเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่เรื่องความรัก ไม่ใช่เรื่องที่แนะนำ ให้ระวังเรื่องมือที่สาม ให้โฟกัสไปที่เรื่องงานเป็นหลัก การทำบุญที่จะเสริมดวง คือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ หรือให้ทำบุญลงท้ายด้วยเลข 8 หรือ เลข 12 ก็จะดี

- ราศีกรกฎ ชีวิตจะดีขึ้น ในปี 66 ดาวเสาร์เพิ่งออกไป แต่ไม่มีดาวดีๆ มาช่วยซัปพอร์ต แต่พอหลังเมษายนของปี 67 จะมีดาวมาช่วยเหลือ จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ดวงการงาน การลงทุน จะดีขึ้นมาก โดยเฉพาะดวงดาวโชคลาภจะมาแรง ได้สิ่งดีๆมาแบบไม่คาดฝัน เตรียมรับข่าวดีหลายๆ เรื่อง แต่ให้ชาวกรกฎระวังสุขภาพ เช่นพวกนิ่ว หรือซีสต์ โรคอะไรที่เป็นก้อนๆ ให้ระมัดระวัง

- ราศีกันย์ จะรับพระราหูแบบเจ้าภาพร่วม แต่จะเด่นสุดเรื่องการเรียน การศึกษา และการงาน เป็นปีที่อาจจะได้ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม และมีโชคในเรื่องการเดินทางไปในทางที่ดีขึ้น ปีที่ผ่านมาดวงการเงินอาจจะไม่ดี แต่ดวงปีนี้จะดีขึ้น ปลดหนี้ได้ แต่ราศีกันย์ให้ระวังเรื่องความรัก เช่นมีความรักแล้วคนไม่เห็นด้วยเยอะ ต้องมั่นใจ และใช้เวลากับความรักให้มากๆ ค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษาไป

- ราศีมังกร เหมาะกับการงาน การลงทุนมากที่สุดในปีหน้า 2567 ไม่ใช่แค่การลงทุนธุรกิจ แต่การมีลูกมีบุตรก็ใช่เช่นกัน หน้าที่การงานจะมั่นคงมากขึ้น มีลูกน้อง บริวารมากกว่าเดิม ดวงของราศีมังกรจะเด่นเรื่องบุตรและบริวาร ดวงการเงินแข็งแรง ได้เงินก้อน ได้เงินเข้ามา เรื่องความรักไม่มีอะไรให้เตือนมากนัก แต่จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา ถ้ามีคู่อยู่แล้วต้องระมัดระวัง

ตัดเกรดราศีปี2567กับหมอช้าง ราศีมหาปัง-ราศีไหนต้องระวังรีบเช็คด่วน

กลุ่มราศีเกรด D เป็นราศีที่มีดวงต้องระมัดระวัง

- ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานมากที่สุด สำหรับคนที่อยู่ที่เดิม ทำอะไรเดิมๆ มานาน อาจจะไม่ใช่เรื่องดี เพราะการเปลี่ยนเป็นการ "บังคับเปลี่ยน" ถ้าวางแผนเปลี่ยนไว้แล้ว มันจะเป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ได้เตรียมตัวไว้ อาจจะไม่ดี เช่น โรงงานปิด บริษัทปิด 

ราศีเมถุน ตอนนี้เห็นแต่ความเหน็ดเหนื่อย เห็นแต่อุปสรรค ยังไม่เห็นความสำเร็จ เหมือนคนกำลังสร้างบ้าน แต่ให้อดทนรอ ความสำเร็จรออยู่ปลายทาง อย่าไปกดดันตัวเองมากเกินไป เรื่องความรักจะมีเวลาให้กันน้อยลง ช่วงต้นปีก่อนเดือนเมษายน จะเป็นช่วงที่ดีในการลงทุน การเสี่ยงดวง แต่หลังเมษาไปแล้วให้ระวัง อย่าไปเสี่ยง

- ราศีธนู ไม่ถึงกับแย่จนได้เกรด D แต่เป็น D+ คือหล่นจาก C ลงมา มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเยอะมาก ชีวิตจะเจอเส้นทางใหม่ ต้องเรียนรู้เยอะ แต่มันไม่ได้เป็นเส้นทางที่ร้าย แค่ที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ตอนนี้วิ่งมาถึงทางแยก ไม่มีแผนที่ต้องเรียนรู้ทางข้างหน้าด้วยตัวเอง ที่ต้องระวังคือ ศัตรูจะเยอะ จะเจอความขัดแย้ง และเจอความวุ่นวายในครอบครัว ถ้ากำลังปรับเปลี่ยน รีโนเวต หรือจัดบ้านใหม่ จะเป็นการแก้เคล็ด แก้ดวงได้ดี

- ราศีตุลย์ เป็นราศีที่ผันผวน ไม่นิ่ง มีความเสี่ยงเยอะ มีทั้งช่วงที่ดี แต่ก็มีช่วงที่แย่ เรียกได้ว่า ลุ่มๆ ดอนๆ ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ใช่ว่าจะแย่หมด แต่ด้วยความที่มันไม่นิ่ง มันต้องรักษามาตรฐานชีวิตตัวเองให้นิ่ง ระมัดระวังในการใช้ชีวิต

ตัดเกรดราศีปี2567กับหมอช้าง ราศีมหาปัง-ราศีไหนต้องระวังรีบเช็คด่วน

ราศีเกรด A กลุ่มที่ดวงดี ดวงปัง ในปี 2567

- ราศีพิจิก ดวงการเงินดีมาก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงการเงินดีมาก ปี 66 ที่ผ่านมา เขารับดาวมฤตยูมา มีปัญหาเยอะ วุ่นวายไปหมด พอมาปี 67 ดวงการเงินจะปังมาก มีดวงดาวพฤหัสบดีมาพลิกฟื้นราศีพิจิก ความรักของราศีพิจิกก็จะดีมาก คนที่ใช่จะเข้ามา คนโสดจะเจอคนใหม่ๆ เข้ามา คนที่คบอยู่แล้วจะพัฒนาความสัมพันธ์ พอผ่านสักช่วงเมษายนไปแล้ว ดวงจะพุ่งมากทั้งการเงินทั้งความรัก

- ราศีเมษ จะได้ความก้าวหน้าในเรื่องการเงิน ไม่ต้องรอถึงเดือนเมษายน เอาตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดีจะเคลื่อนไปข้างหน้า อยากจะทำอะไรได้ทำ อยากจะริเริ่มอะไรจะได้เริ่ม การเงินจะเติบโตมาก ชีวิตจะมั่นคง ก้าวหน้าเรื่องการเงิน อุปสรรคเรื่องสุขภาพโรคภัยอะไร จะหมดไป

 


ตัดเกรดราศีปี2567กับหมอช้าง ราศีมหาปัง-ราศีไหนต้องระวังรีบเช็คด่วน

ราศีโคตร AAA ดวงปังมหาปังที่สุดในปี 2567

ราศีพฤษภ เพราะในปีที่ผ่านมารับดาวมฤตยูเข้า ไม่มีตัวช่วย ไม่มีอะไรมาหนุน หันไปไหนพึ่งพาใครไม่ได้ แต่พอปี 67 จากร้ายจะกลายเป็นดี ดาวพฤหัสบดีจะเคลื่อนเข้าแล้วอยู่กับพฤษภไปทั้งปี ทำให้การเงินปัง ผู้ใหญ่เมตตา งาน เงิน ความรัก สุขภาพจะดีหมด แต่ต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัว มีเกณฑ์น้ำหนักเพิ่มมากที่สุด เพราะสบาย จะได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา แต่เมื่อมีโอกาสเข้ามาจะต้องมีความรู้ ถ้าได้โอกาสแต่คว้าไว้ไม่ได้ จะกลายเป็นโอกาสร้าย


vvvv
vv
v


กระทู้เด็ดน่าแชร์