หมอลักษณ์ เปิดดวง 12 ราศี เผยราศีที่อาภัพปี 67 พร้อมฝากแง่คิด


หมอลักษณ์ เปิดดวง 12 ราศี เผยราศีที่อาภัพปี 67 พร้อมฝากแง่คิด

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับวันเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี2566 เพื่อต้อนรับปี2567 ซึ่งเชื่อว่าหลายคนจะตรวจเช็คดวงชะตาปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจว่าชีวิตของเราในปีหน้าจะเป็นอย่างไร จะดีหรือร้าย ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 หมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง ได้มาทำนายดวง 12 ราศี ปี 2567 พร้อมฝากทั้งคำเตือนและแง่คิดในการปฏิบัติกันก่อนที่จะถึงปีใหม่

โดยระบุว่า เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับวันเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี2566 เพื่อต้อนรับปี2567 ซึ่งเชื่อว่าหลายคนจะตรวจเช็คดวงชะตาปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจว่าชีวิตของเราในปีหน้าจะเป็นอย่างไร จะดีหรือร้าย ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 หมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง ได้มาทำนายดวง 12 ราศี ปี 2567 พร้อมฝากทั้งคำเตือนและแง่คิดในการปฏิบัติกันก่อนที่จะถึงปีใหม่ โดยระบุว่า

ราศีที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้วปัง

ราศีตุลย์ ราศีกรกฎ ราศีมังกร: เป็นราศีทวาร หรือราศีแห่งประตู การจะเริ่มต้นใด ๆ ถ้าจะให้ดีต้องมี 4 ราศีนี้คือ เมษา ตุลย์ กรกฎ มังกร ในตอนนี้มีโครงสร้างพื้นฐานทางดวงดาวที่ดี แต่เหตุปัจจัยยังไม่ดี งานที่ทำอาจจะยังไม่ใช่ ความหวัง กำลังใจน้อย ต้องรู้จักทุ่มเทและมีกำลัง ต้องสู้กับงาน ต้องคิดใหม่ ทำใหม่ อย่ายึดติดอะไรเดิม ๆ หรือติดกับดักความสำเร็จในอดีตคุณต้องเปลี่ยน ณ ตอนนี้

ราศีที่บุญหล่นทับ รวยไม่มีเหตุผล

าศีพฤษภ, ราศีพิจิก : เป็นราศีที่บุญหล่นทับ 2 ราศีนี้หวังใจได้ว่า หลังวันที่ 30 เมษายน 2567 จะมีดาวย้ายดวงเดียว และเตรียมตัวให้พร้อม

จะเกิดความสำเร็จที่มาได้โดยง่าย ทำให้ราศีพฤษภและราศีพิจิก รวย สำเร็จ รุ่งโรจน์ แบบไม่มีเหตุผล ฟันธง

ราศีที่ต้องเตือนสติ


ราศีสิงห์ : น่าเป็นห่วง เพราะดาวเสาร์เล็งอยู่ตรงคู่ครองและหุ้นส่วน อย่าไปหลงรัก หลงชอบคน อย่ายึดติดกับใคร ท่านจะพลาดเพราะไปหลงรักใคร

และดาวเสาร์จะเล็งไปจนถึงปี 2568 มีเจ้ากรรมนายเวร มีเหตุแห่งกรรม เหตุที่เรากระทำจะส่งผล รวมไปถึงระวังเรื่องหุ้นส่วน


ราศีกันย์ : จะมีราหูเล็งราศีกันย์ ก็ต้องระวังจนถึง 30 เมษายน 2567 ให้ระวังเรื่องหุ้นส่วน คู่ค้า คนรัก หรือคนที่จะเข้ามาลวงล่อส่งต่าง ๆ ที่เข้ามา จะมีอริมาเล็ง

มีเหตุให้เกิดเหตุทำให้เราเข้าไปสู่ความทุกข์ อยากทำสัญญากับใครต้องละเอียด ทำอะไรให้มีสติดี ๆ

ราศีที่เหนื่อยแล้วรวย

ราศีกุมภ์ : คนราศีกุมภ์ จะเหนื่อยแล้วรวย สู้แล้วรวย โดยราศีจะเจอทั้งดาวเสาร์และราหู แต่เมื่อลบกับลบจะกลายเป็นบวก เข้าเกณฑ์ว่า

ดาวประจำตัวของราศีกุมภ์คือดาวราหู และเมื่อดาวเสาร์มาโคจรเจอก็เป็นคู่มิตรเบื้องต้น


ราศีที่ดวงเกรดบี

ราศีธนู : เมื่อเข้าสู่ความมั่นคงในระดับหนึ่งแล้วทุกอย่างจะคงที่ เช่น เจ็บจากความผิดหวังจนชิน จะมีสภาวะที่ไม่ยอมเสียในส่วนสำคัญ

ไม่มีอะไรหวือหวา หากดีแล้วให้รักษาเอาไว้ หากไม่ดีให้ทำต่อไปจนกว่าจะดี

ราศีมังกร : เป็น 1 ใน 4 ราศีที่จะมีเกณฑ์ขยับขยาย เช่น บ้านใหม่ รถใหม่ ทุกอย่างต้องมีความหวังกำลังใจ ต้องมีความอยาก หากไม่มีความอยากทุกอย่างจะจบ

ต้องมีความทะเยอะทะยานเพื่อให้มีแรงสู้

ราศีที่มีทั้งดีและร้าย ขึ้นอยู่กับเวรกรรม

ราศีมีน : เมื่อราหูทับจะดีทั้งร้าย ต้องดูว่าที่ผ่านมามีบุญสร้างไหม หรือเคยทำผิดศีลผิดธรรมหรือไม่ หากทำผิดจะถูกเช็กบิลจากเงากรรม แต่หากทำดีแล้วสิ่งที่ทำไว้จะทำให้รวยเลย



หมอลักษณ์ เปิดดวง 12 ราศี เผยราศีที่อาภัพปี 67 พร้อมฝากแง่คิด


หมอลักษณ์ เปิดดวง 12 ราศี เผยราศีที่อาภัพปี 67 พร้อมฝากแง่คิด


หมอลักษณ์ เปิดดวง 12 ราศี เผยราศีที่อาภัพปี 67 พร้อมฝากแง่คิด


หมอลักษณ์ เปิดดวง 12 ราศี เผยราศีที่อาภัพปี 67 พร้อมฝากแง่คิด

ชมคลิป
VVVVV
VV
V
V
V
VV
VV
V
VVVVV


กระทู้เด็ดน่าแชร์