ริว จิตสัมผัส ผ่าดวงโลก 2567 เกิดภัยพิบัติ-สงคราม


ริว จิตสัมผัส ผ่าดวงโลก 2567 เกิดภัยพิบัติ-สงคราม


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ริว จิตสัมผัส ได้ออกมาเตือน 4 ปีนักษัตร ปีชง 2567 ไปแล้ว พร้อมวิธีการแก้ชงร้ายให้กลายเป็นดี

ขณะที่ ดวงชะตาของโลก ในปี 2567 นั้น ริว จิตสัมผัส ระบุว่า 4 ปีนักษัตร จอ มะโรง มะแม ฉลู เตือน สถานการณ์โลกอะไรบ้าง มาเริ่มกันที่ปีแรก คือ ปีจอ จอ คือ หมา ปากหมา แปลว่าปีหน้าให้ระวังประเทศที่เป็นคู่ตรงข้าม จะมีปากเสียง จะมีการทะเลาะวิวาทแปลว่าสงครามยังไม่หายไป

เพราะฉะนั้น ปีหน้าการทะเลาะเบาะแว้ง ให้ร้ายป้ายสี เรื่องไม่จริง นินทากาเล จะเกิดขึ้นเยอะ

ต่อมา มังกร คืออำนาจ มีประเทศไหนบ้างที่เป็นมหาอำนาจ หนึ่งในนั้นก็จะมีจีน มีอเมริกา เราต้องรอดูว่าเศรษฐกิจจีน อเมริกา จะเกิดอะไรขึ้น

และ จีน อเมริกา สนับสนุนใครบ้างไหม ประเทศไหนบ้างไหม มันจะเกิดอะไรไหม ที่มีคนไปยุยงให้อำนาจมันเกิด

ต่อมาปีแพะ คืออารมณ์ คำพูดที่สะเทือนอารมณ์ ก็ก่อให้เกิดภัยทั้งเศรษฐกิจต่อทั่วโลก และภัยสงครามที่ยังจะเกิดอยู่

และเมื่อมังกรมาภัยธรรมชาติจะเกิดอะไรขึ้น ฤดูกาลของโลกจะเปลี่ยนไป ร้อนเป็นหนาว หนาวเป็นร้อน น้ำจะท่วมมาก แดดจะร้อนสูง ประเทศที่เคยร้อนอยู่แล้วจะร้อนหนักกว่าเดิม น้ำที่เคยท่วมจะท่วมหนักกว่าเดิม เพราะมังกรคือสัญลักษณ์ที่มาพร้อมภัยพิบัติ ก็คือการเปลี่ยนแปลง เพราะมังกรอยู่ในสมุทร มังกรโผล่ขึ้นจากสมุทรเตือนอะไรบ้าง สึนามิ แผ่นดินไหว

สุดท้ายคือปีฉลู อดทน แปลว่าผลรวมในปีหน้าเศรษฐกิจยังไม่เป็นอย่างที่คิด ดังนั้นจะดำเนินอะไรก็ตาม หรือจะขยายอะไรก็ตาม ให้ดูภาวะเศรษฐกิจ อย่าทำอะไรเกินตัว จะได้ไม่ล้ม

รวมถึงปีหน้าจะมีบุคคลที่มีอำนาจของโลกเกิดการสูญเสีย มังกรคือการช่วงชิง อย่างเช่น จีน อเมริกา ก็จะมีเรื่องการสูญเสียบุคคลที่สำคัญต่อโลก

ทั้งหมดทั้งมวล เราอาจจะมีความเชื่อที่หลากหลายโดยเฉพาะผืนแผ่นดินไทย มีความเชื่อที่เกี่ยวข้องกับศาสนา และเกี่ยวข้องกับความเชื่อของประเพณีวัฒนธรรม หากอยากรับมือความทุกข์ที่มันจะเกิดขึ้นหลักการง่ายๆ สวดมนต์ข้ามปี หมั่นทำบุญโลงศพ ทำบุญถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้กับตัวเอง นี่คือวิธีการทำแบบวิถีพุทธ หรือจะถวายเทียน ถวายไฟ บำรุงค่าน้ำค่าไฟวัด อันนี้คือการเปิดดวงเสริมดวงตัวเอง

ส่วนคนที่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน แล้วมีความเชื่อเรื่องปีชงก็สามารถไปทำบุญที่วัดมังกรกัมลาวาส วัดเล่งเน่ยยี่ วิหารกวนอู ศาลนาจา หรือศาลเจ้าพ่อเสือ ขอให้ตัดของไม่ดีในปี 66 ออก แล้วค่อยไปเสริมดวงเพื่อให้ชีวิตราบรื่น

ทั้งหมดนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล นะคะ


ใดใดในโลกนี้ คิดดี ทำดี สิ่งดีๆ ก็จะตามมาค่ะ


กระทู้เด็ดน่าแชร์