นอสตราดามุส คำทำนายสุดสะพรึงที่จะเกิดกับโลกปี 2024


นอสตราดามุส คำทำนายสุดสะพรึงที่จะเกิดกับโลกปี 2024


"นอสตราดามุส" นักพยากรณ์ชื่อดังระดับโลก กับคำทำนายเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นกับโลกมนุษย์ ในปี 2024 ที่โลกต้องสะพรึง

14 พ.ย. 2566 Nostradamus หรือ Michel de Nostredame ชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นเภสัชกรและ นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่มีอายุเมื่อ 500 ปีก่อน (เขามีอายุอยู่ในช่วงปี ค.ศ. 1503-1566) โดยเขาเป็นที่รู้จักดีในนามของนักพยากรณ์ระดับโลก หลังจากที่เขาได้เผยแพร่คำทำนายที่แม่นยำ หลังจากเขาจากไปคำทำนายยังถูกรวบรวมไว้ในหนังสือชื่อ Les Prophéties (The Prophecies) เขียนเป็นบทกวี 942 บท โดยเหตุการณ์สำคัญที่เขาทำนายไว้ และเกิดขึ้นจริงเช่น การเรืองอำนาจของฮิตเลอร์,สงครามโลกครั้งที่ 2, การเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร หรือแม้กระทั่งการระบาดของโควิด-19

โดยคำทำนายสุดสะพรึง ที่ Nostradamus ได้ทำนายเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 ไว้ดังนี้

1.ปีแห่งการทำลายล้างทางสภาพภูมิอากาศ
จะเป็นปีแห่งการทำลายล้างทางสภาพภูมิอากาศ จะเกิดแผ่นดินไหว และคลื่นสึนามิ คลื่นยักษ์ครั้งใหญ่ที่สร้างความเสียหายต่อพืชผลทางการเกษตร

2.ศัตรูของสีแดงจะซีดเซียว

ในที่นี้จากการคาดการณ์ของผู้วิเคราะห์คำทำนายคาดว่า อาจจะหมายถึงประเทศจีนนที่กลับมาเรืองอำนาจในฐานะมหาอำนาจระดับโลก และจะมีการเผชิญหน้าทางทะเลซึ่งเป็นไปได้หรือไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งระหว่างจีนกับไต้หวันเกิดขึ้น เขาเขียนเกี่ยวกับ "การต่อสู้และการรบทางเรือ" ไว้ว่า "ศัตรูแดงจะหน้าซีดด้วยความกลัว ทำให้มหาสมุทรอันยิ่งใหญ่น่าสยดสยอง"

3.สมเด็จพระสันตะปาปาหนุ่มใหม่

สมเด็จพระสันตะปาปาองค์ปัจจุบัน ทรงพระชนม์ในวัย 80 กลางๆ และทรงประสบปัญหาด้านสุขภาพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอสตราดามุสเคยกล่าวไว้ในคำทำนายของเขาว่า เนื่องด้วยวัยชรา สมเด็จพระสันตะปาปาจะถูกแทนที่ด้วยพระสันตปาปาองค์ใหม่

4.ราชาแห่งเกาะ จะถูกแทนที่ด้วยผู้ที่ไม่มีเครื่องหมายของกษัตริย์

ในที่นี้นักวิเคราะห์ตีความว่า อาจชี้ไปที่กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 แห่งอังกฤษ อาจจะมีการสละราชสมบัติหรื่อไม่? เจ้าชายแฮร์รีอาจจะมาแทนที่? โดยก่อนหน้านี้ ในปี 2022 Nostradamus ได้ทำนายการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ไว้อย่างแม่นยำ

*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม



นอสตราดามุส คำทำนายสุดสะพรึงที่จะเกิดกับโลกปี 2024


เครดิตแหล่งข้อมูล : Amarin TV News


กระทู้เด็ดน่าแชร์