ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดปีชง 2567 เช็คที่นี่ปีไหนชงแล้วปัง-ชงแล้วพัง


 ซินแสเป็นหนึ่ง  เปิดปีชง 2567 เช็คที่นี่ปีไหนชงแล้วปัง-ชงแล้วพัง

ซินแสเป็นหนึ่ง หมอดูตัวท็อปของวงการ ที่วันนี้จะมาเปิดปีชงก่อนใครสำหรับปีหน้า ปีไหนจะชงปัง หรือปีไหนจะชงพัง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

"ปีนี้เป็นปีกระต่าย กระต่ายตื่นตูมอยู่แล้ว จะมีประเด็นปัญหามากมาย ส่งต่อไปปีมะโรง มะโรงคือความร้อน ปีหน้าต้องระมัดระวังมากๆ ปีชงมี 4 นักษัตร ที่ต้องระมัดระวัง"

ปีแรกที่ชงคือปีอะไร?

"คนเกิดปีจอ ต้องระมัดระวัง ปี 2567 ปีจอต้องระมัดระวังให้มากเรื่องคำพูดคำจา เพราะส่วนใหญ่ปีจอเป็นคนตรงมาก ปีหน้าทำให้เยอะ พูดให้น้อย คุณจะได้ไม่ผิดพลาดใดๆ ทั้งสิ้น ต้องระมัดระวังค่ะ คำพูดจะทำให้ทุกอย่างพลาดหมด ต้องนิ่งให้มากที่สุด วิธีแก้คือให้เราบริจาค หรือให้อาหารหมาจรจัด เป็นการแก้เคล็ดปี 2567 คุณจะโชคดีมากๆ"

ปีต่อไป?

"ปีมะโรง ที่ผ่านมาปีมะโรงเป็นคนจิตใจดี ที่สำคัญปีหน้าปีมะโรงต้องระมัดระวัง ถูกคนมาเอาผลประโยชน์จากสิ่งที่ทำ ต้องระมัดระวังให้มาก"



 ซินแสเป็นหนึ่ง  เปิดปีชง 2567 เช็คที่นี่ปีไหนชงแล้วปัง-ชงแล้วพัง

คุณธัญญ่า ต้องระวัง ปีหน้าต้องทำธุรกิจเพิ่มอีกหลายตัว?

"ปีมะโรงเป็นคนมีเมตตา แต่ความเมตตาปีหน้าต้องระมัดระวังให้มาก เมตตาปั๊บอาจมีเรื่องเสียหายครั้งสำคัญ เกิดจากความไว้วางใจ วิธีการคือให้สักการะองค์พญานาคราช หรือองค์เทพมังกรต่างๆ ที่มีอยู่ในประเทศไทย ไปกราบขอพร ฝากให้ตัวเองเป็นบุตรบุญธรรม ให้ท่านดูแลเราหน่อย ทุกอย่างจะดีค่ะคุณขา"

ปีที่สาม?

"คนเกิดปีฉลู คนเกิดปีฉลูส่วนใหญ่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ลองสังเกตตัวเอง คนเกิดปีฉลูไม่มั่นใจตัวเอง แต่อดทน ยอมทนทุกอย่าง บางทีเรื่องสามีก็ทนอยู่นั่นแหละ แต่พอถึงเวลาปี 2567 คุณต้องไม่อดทนต่อไปแล้ว คุณต้องกล้าพูด กล้าแสดงออก กล้าทำ ถ้าทนมากเกินไปคุณจะโดนเอาเปรียบตลอดทั้งชีวิต ในปี 2567 ถ้าคุณยังอดทนอยู่ วิธีการง่ายมาก คือให้มีการร่วมไถ่โคกระบือ แค่นั้นเองเคล็ดลับง่ายๆ ทำเพื่อความสบายใจ"

 ซินแสเป็นหนึ่ง  เปิดปีชง 2567 เช็คที่นี่ปีไหนชงแล้วปัง-ชงแล้วพัง

ความถี่ในการไปแก้เคล็ด?

"ใน 1 ปีเราทำสักครั้งก็ได้ ขอให้ได้แก้เคล็ดแล้วทุกอย่างจะโอเค ส่วนปีที่ 4 เป็นปีที่ชีวิตส่วนใหญ่น่าสงสาร ช่วยเหลือคน เป็นแพะรับบาป คนเกิดปีมะแมโดยส่วนใหญ่ ขอเลยค่ะ ปี 2567 ห้ามยุ่งเรื่องเพื่อนเด็ดขาด บางทีวิบากกรรมเกิดจากคุณไปยุ่งเรื่องเพื่อนมากมาย คนเกิดปีแพะต้องย้อนกลับไปดูดีๆ โดยเฉพาะปีหน้าต้องระมัดระวัง อย่าไปยุ่งเรื่องเพื่อน คนเกิดปีมะแม สิ่งสำคัญคือต้องหาสัญลักษณ์แพะไปชนแกะ คุณเกิดปีแพะ ก็หารูปสัญลักษณ์แกะมาวางที่บ้านเพื่อจับแพะไปชนแกะในการแก้ไขต่างๆ จริงๆ แล้วเรื่องปีชง หลายคนถามว่าชง แต่ทำไมดีขึ้น หลายคนเขาวัดกันที่เดือนพ.ย. หรือธ.ค. สองเดือนนี้ถ้าดี แสดงว่าปีหน้าคุณไม่ชง แต่ถ้าสองเดือนสุดท้ายคุณเกิดเหตุใดๆ ก็ตาม แสดงว่าปีหน้าคุณอาจชงได้ พ.ย. - ธ.ค. ต้องไม่เจออะไรเลย ต้องมีโหงวเฮ้งที่ดี ต้องสวยสดใส ต่อให้เกิดปีหน้า คุณก็ไม่ชง"

ถ้าไม่ชงปีหน้า แล้วสองเดือนนี้ อยู่ดีๆ ก็เกิดเรื่องเกิดราว?

"ถ้าไม่ใช่เรื่องของเราไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าเป็นเรื่องของเรา ต้องระมัดระวัง กำลังเข้าสู่ปีชง"

 


 ซินแสเป็นหนึ่ง  เปิดปีชง 2567 เช็คที่นี่ปีไหนชงแล้วปัง-ชงแล้วพัง

vvvvv
vvv
v


กระทู้เด็ดน่าแชร์