ชะตากรรมโลก 2024 เศรษฐกิจล่ม-ผู้นำระดับโลกถูกลอบสังหาร


ชะตากรรมโลก 2024 เศรษฐกิจล่ม-ผู้นำระดับโลกถูกลอบสังหาร


เปิดชะตากรรมโลก 2024 เศรษฐกิจล่มสลาย-อากาศ-ก่อการร้าย ผู้นำระดับโลกอาจถูกลอบสังหาร

 

เว็บไซต์ต่างประเทศ เปิดคำนายชะตากรรมโลก 2024 ของแม่เฒ่าหมอดูตาบอดคนดัง บาบา วางกา ฉายา นอสตราดามุส แห่งบอลข่าน ทิ้งคำทำนายทายทักชะตาโลกเอาไว้ล่วงหน้า หลังจากเคยทำนายทายทักไว้ว่าจะเกิดเหตุวินาศกรรมช็อกโลก 9/11 อย่างถูกต้องแม่นยำมาแล้ว ก่อนที่แม่เฒ่าหมอดูบาบา วางกา จะลาจากโลกนี้ไปด้วยวัย 85 ปี ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1990

สำหรับคำทำนายชะตาโลกในปี 2024 แม่เฒ่าหมอดูตาบอด บาบา วางกา ทำนายไว้ว่า ในปี 2024 จะมีผู้นำระดับโลกอย่าง ประธานาธิบดีรัสเซีย นายวลาดิเมียร์ ปูตินถูกคนในประเทศลอบสังหาร การโจมตีของผู้ก่อการร้ายจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในยุโรป อีกทั้งหมอดูตาบอดยังทำนายไว้อีกว่า ประเทศใหญ่จะทำการทดสอบหรือโจมตีอาวุธชีวภาพในปีหน้า และยังคาดการณ์ด้วยว่า ผู้ก่อการร้ายจะทำการโจมตีในยุโรป

นอกจากนี้ เธอยังทำนายไว้ว่า จะเกิดวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ถึงขั้นล่มสลาย เธอเน้นย้ำถึงปัจจัยหลายประการ เช่น การเพิ่มขึ้นของระดับหนี้ ความตึงเครียดที่เพิ่มมากขึ้นทางภูมิรัฐศาสตร์ และอำนาจทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนจากตะวันตกไปตะวันออก

ทางด้านสภาพอากาศ ตามคำทำนายว่า ปีหน้าจะเกิดสภาพอากาศ ที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมทั้งเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงวงโคจรซึ่งมักเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และระดับรังสีที่เพิ่มขึ้น

ส่วนด้านการแพทย์นับว่าเป็นเรื่องดี โดยเธอได้ทำนายว่า ในปี2024 จะมีการรักษาโรคที่ยังรักษาไม่หายขาดได้สำเร็จ อย่างโรคอัลไซเมอร์ และจะมีการคิดค้นวิธีรักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้ในปี 2567

ทั้งนี้ ตามคำทำนายยังกล่าวอีกว่า จะมีการโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มขึ้น เนื่องจากแฮกเกอร์ขั้นสูงจะตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญโดยตรง เช่น โครงข่ายไฟฟ้าและโรงบำบัดน้ำ เธอคาดการณ์ว่า มันอาจจะนำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ



ชะตากรรมโลก 2024 เศรษฐกิจล่ม-ผู้นำระดับโลกถูกลอบสังหาร

กระทู้เด็ดน่าแชร์