หมอช้าง เปิด 5 ราศี ดวงดีที่สุด-จะรวยส่งท้ายปี


หมอช้าง เปิด 5 ราศี ดวงดีที่สุด-จะรวยส่งท้ายปี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลาเผย ดวงชะตา 5 อันดับราศีดวงดีเดือนพฤศจิกายน ได้แก่ 1.ราศีมังกร 2.ราศีมีน 3.ราศีกรกฎ 4.ราศีตุลย์ และ 5.ราศีสิงห์

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.52 ดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2566" สำหรับกลุ่มราศีดวงจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566 กลุ่มราศีดวงมาแรงด้านการเงินและโชคลาภ ได้แก่ ราศีมังกร ดวงโชคลาภโดดเด่น โอกาสได้การเงิน ฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน จะมีข่าวดีเข้ามา จากตึง ๆมาการเงินคลี่คลายทางที่ดี และยังมีข่าวดีเรื่องการทำงานด้วย

ราศีตุลย์ ข่าวดีถ้านับราศีที่มีดวงดาวการเงินมากองรวมกันได้เยอะที่สุด คือ ราศีตุลย์ ทั้งรายได้ โชคลาภ นอกจากราหูออกไปแล้ว ยังมีดาวพฤหัสส่องสว่าง จะมีข่าวดีการเซ็นสัญญา ร่วมหุ้นลงทุน เจรจาซื้อขาย ส่งผลการเงิน ได้ส่วนแบ่งคอมมิชชั่น มีข่าวดีได้จับเงินก้อนโต ช่วงสิ้นปีนี้ มีโชคลาภมาให้ลุ้น ได้ทั้งเงินก้อน และโชคลาภ และข่าวดี

ราศีกันย์ โดดเด่นการเงิน ราหูเข้ามา บางตำราบอกเป็นดวงดาวโชคลาภก้อนโต ปลายปีนี้โอกาสได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ถูกรางวัล มีข่าวดี เรื่องการเงินแบบไม่ทันตั้งตัว บวกข่าวดีรายได้ประจำด้วย มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีมากขึ้น เตือนเรื่องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุให้มาก

ราศีพฤษภ ดวงมาแรงแซงโค้งช่วงปลายปีนี้เลย ข่าวดีราศีเด่นเรื่องโชคลาภ เสี่ยง ไม่ต้องฟังใครมาก โชคอยู่กับตัวตรง ๆ ลางสังหรณ์แม่นยำ สิ่งรอบ ๆ รถยนต์ บ้าน อาจทำให้เกิดโชคลาภที่ดี ปัญหาเป็นราศีดวงแรง จะแรงดี ไม่ห่วง

แต่ช่วงแรงไม่ดี เตือนเรื่องทุกขลาภ ช่วงโค้งสุดท้ายมีโชคลาภได้เงินทอง อย่าลืมแบ่งเงินไปบริจาคทำบุญ โดยเฉพาะทำบุญโรงพยาบาลจะส่งผลดี แก้เคล็ด เตือนเดินทางตรวจสอบยานพาหนะให้ดี เรื่องชีวิตส่วนตัววุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย

 




หมอช้าง เปิด 5 ราศี ดวงดีที่สุด-จะรวยส่งท้ายปี


หมอช้าง เปิด 5 ราศี ดวงดีที่สุด-จะรวยส่งท้ายปี

กระทู้เด็ดน่าแชร์