รีบเช็คด่วน! หมอช้าง เผยชะตา3ราศีนี้ดวงดีครึ่งปีหลังปังทั้งงาน-เงิน


รีบเช็คด่วน! หมอช้าง เผยชะตา3ราศีนี้ดวงดีครึ่งปีหลังปังทั้งงาน-เงิน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตาราศีครึ่งปีหลัง 2566 EP พิเศษ สำหรับ 3 ราศีสุดเฮงสุดปังดวงดีที่สุด ได้แก่ ราศีตุล ราศีกรกฎ และราศีเมษ

อันดับ1ราศีเมษ ดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีเมษครึ่งปีแรกไปแล้ว แต่อยู่ร่วมกับพระราหู ทำให้ไม่รู้จะไปทางไหนดี แต่ข่าวครึ่งปีหลัง พอเข้าสู่เดือนตุลาคมไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ จะเหลือแต่ดาวพฤหัสดวงดาวที่ดีที่สุด จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน งานที่รอคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดีเข้ามา

เรื่องเรียน การศึกษา จะมีข่าวดีเข้ามาโอกาสสำเร็จการศึกษา โอกาสได้ที่เรียน หรือการทำธุรกิจการงาน คนทำงานประจำ ช่วงปลายๆปี หากลุ้นปรับเปลี่ยนโยกย้าย ได้รับการโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง  ส่วนเรื่องความรักที่ยังไม่ชัดเจน พระราหูออกไปช่วงปลายปี โอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือให้คำปรึกษาคุยแล้วถูกชะตา จะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด คนคบมาสักระยะอยากแต่งงานหมั้นหมายปลายปีนี้ยาวไปถึงปลายปีหน้า มีลุ้นมีข่าวดี 



รีบเช็คด่วน! หมอช้าง เผยชะตา3ราศีนี้ดวงดีครึ่งปีหลังปังทั้งงาน-เงิน

อันดับ 2 ราศีกรกฎ ครึ่งปีแรกได้พ้นเคราะห์ เพราะดาวเสาร์ย้ายออกไปจากดวง หลังเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจ พ้นไป แต่ดวงดาวที่ดี เรื่องงานยังติดขัดบ้าง ช่วงครึ่งปีแรก พ้นเคราะห์เฉยๆ เรื่องดียังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้น

ถ้างานที่ทำเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือมีโอกาสการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดี ในเรื่องตำแหน่ง ชื่อเสียงที่ดีขึ้น ช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงโฟกัสทำไปอย่างหนึ่งให้ดีให้สุด ปัญหากวนใจทั้งหลายที่เคยบดบังเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง จะได้ทำงานที่ใช่ ที่ถนัด เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง

มีดาวอังคารที่ค่อนข้างจะแรง ช่วงครึ่งปีหลัง ดาวอังคารจะย้ายออกจากดวงไป ส่งผลให้ราศีกรกฎ มีความสบายใจที่ดีขึ้น ยังส่งผลดีเรื่องการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้า เรื่องการเงินช่วงครึ่งปีหลังมีเข้ามากยิ่งขึ้น


อันดับ 3 ราศีตุล เป็นราศีที่ค่อนข้างดีมากในปีนี้ แต่ครึ่งปีแรก ดวงดาวดีมีเข้ามา แต่เหมือนกับมีความชุลมุลวุ่นวาย เปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่เยอะไปหมด แต่ครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเด่นมาก เป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปัง โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่งร่ำรวย รายได้ดีขึ้น โอกาสเชิงสวัสดิการชีวิตที่ดีมีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จ

ความรักช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากเปิดตัวช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลายปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่ไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลายจะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือคนมีแฟนแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน


vvvvvv
vvvv
vv
v


กระทู้เด็ดน่าแชร์