หมอช้าง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี เช็กเลย! ใครเงินปัง งานพุ่ง


หมอช้าง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี เช็กเลย! ใครเงินปัง งานพุ่ง


หมอช้าง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี เช็กเลย! ใครเงินปัง งานพุ่ง ชีวิตก้าวหน้า มีข่าวดีเรื่องรัก

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2566 EP พิเศษ จัดเต็มครบ 12 ราศี

สำหรับ 3 ราศีสุดเฮงสุดปังดวงดีที่สุด ได้แก่

อันดับที่ 3 คือ ราศีตุล เป็นราศีที่ค่อนข้างดีมากในปีนี้ แต่ครึ่งปีแรก ดวงดาวดีมีเข้ามา แต่เหมือนกับมีความชุลมุนวุ่นวาย เปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่เยอะไปหมด

แต่ครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเด่นมาก เป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปัง โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่งร่ำรวย รายได้ดีขึ้น โอกาสเชิงสวัสดิการชีวิตที่ดีมีรายได้ใหม่ๆ การค้าขาย ธุรกิจสำเร็จดี

ใครรอความรักช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากเปิดตัว ช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลายๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่ไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลายจะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือคนมีแฟนแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน

ราศีที่ดวงดีอันดับ 2 คือ ราศีกรกฎ ครึ่งปีแรกได้พ้นเคราะห์ เพราะดาวเสาร์ย้ายออกไปจากดวง หลังเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจ พ้นไป แต่ดวงดาวที่ดี เรื่องงานยังติดขัดบ้าง ช่วงครึ่งปีแรก พ้นเคราะห์เฉยๆ เรื่องดียังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้น เช่น พระราหูที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในช่วงปลายปี จะส่งผลเชิงความก้าวหน้า

ราศีกรกฎ ถ้างานที่ทำเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือมีโอกาสการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดี ในเรื่องตำแหน่ง ชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือทำงานหลายอย่างเวลาเดียวกัน ช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงแห่งการตั้งสมาธิ โฟกัสทำไปอย่างหนึ่งให้ดีให้สุด ปัญหากวนใจทั้งหลายที่เคยบดบังเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง จะได้ทำงานที่ใช่ ที่ถนัด เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง

ข้อดีช่วงกลางๆ ปี มีดาวอังคารที่ค่อนข้างจะแรง ช่วงครึ่งปีหลัง ดาวอังคารจะย้ายออกจากดวงไป ส่งผลให้ราศีกรกฎ มีความสบายใจที่ดีขึ้น ยังส่งผลดีเรื่องการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้า เรื่องการเงินช่วงครึ่งปีหลังมีเข้ามากยิ่งขึ้น อาจไม่ใช่เชิงโชคลาภอย่างเดียว แต่มีลักษณะการหาเงิน รายได้ดีขึ้น หรือรายได้พิเศษ การค้าขายที่เกิดผลกำไรผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วย

ส่วนราศีอันดับ 1 คือ ราศีเมษ ดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีเมษครึ่งปีแรกไปแล้ว แต่อยู่ร่วมกับพระราหู ทำให้ไม่รู้จะไปทางไหนดี แต่ข่าวครึ่งปีหลัง พอเข้าสู่เดือนตุลาคมไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ จะเหลือแต่ดาวพฤหัสดวงดาวที่ดีที่สุด จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน งานที่รอคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครเน้นเรื่องเรียน การศึกษา จะมีข่าวดีเข้ามาโอกาสสำเร็จการศึกษา โอกาสได้ที่เรียน หรือการทำธุรกิจการงาน

คนทำงานประจำ ช่วงปลายๆ ปี หากลุ้นปรับเปลี่ยนโยกย้าย ได้รับการโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครตั้งใจอยากลองทำธุรกิจตัวเอง ควบคู่งานประจำ จังหวะดวงดาวครึ่งปีหลังจะส่งผลดีให้ได้เริ่มแล้วมีกระแสตอบรับ มีผลดีเข้ามา ส่งผลดีเรื่องการเงิน ทำให้ราศีเมษเป็นราศีที่การเงินชัดเจน อาจไม่ใช่เรื่องโชคลาภ แต่เป็นเรื่องรายได้ประจำ

เรื่องความรักที่ยังไม่ชัดเจน พระราหูออกไปช่วงปลายปี โอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือให้คำปรึกษาคุยแล้วถูกชะตา จะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด คนคบมาสักระยะอยากแต่งงานหมั้นหมายปลายปีนี้ยาวไปถึงปลายปีหน้า มีลุ้นมีข่าวดี ดวงดีไม่พอต้องหมั่นสร้างบุญบารมี ทำบุญทำทานสิ่งที่เป็นกุศล

ส่วนราศีอื่นๆ อย่างเพิ่งน้อยใจ มาดูดวงชะตาคุณช่วงปีหลังได้เลย

เริ่มจาก ผู้ที่เกิดราศีมังกร ถือว่าจังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ถ้าจำกันได้เป็นราศีที่ดางเสาร์เข้าในช่วงปีแรก ซึ่งดาวเสาร์อยู่กับราศีมังกรมา 2 ปีก่าว ได้ออกไปเรียบร้อยแล้ว พอดาวเสาร์ออกใหม่ๆ อาจจะยังไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปดีขึ้นเรื่อยๆ

ที่ชัดเจนในช่วงครึ่งปีหลัง จะเห็นเรื่องงาน ที่มีโอกาสมีสังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน คำว่าใหม่หมายถึงการขยับขยาย มีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานเยอะขึ้น มีผู้ใหญ่เมตตา มีความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานบวกกับจังหวัะดวงดาวการงานในปลายปี จะมีความชัดเจน เริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดี

เรื่องการเงินเช่นเดียวกัน ความมั่งคั่งในเรื่องของการเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี โอกาสในเชิงของรายได้ สามารถหาเงินได้เยอะขึ้น ใครที่คิดว่าก่อนหน้านี้ติดขัด ขยับอะไรก็ยากกว่าจะได้ก็ช้าในครึ่งปีหลังไม่เป็นแบบนั้นแล้ว จะมีความคล่องตัวในเรื่องของการเงิน มีโอกาสในการหางาน หรือว่ารายได้พิเศษต่างๆ อยู่ในช่วงที่เริ่มมีการทำให้สามารถในช่วงครึ่งปีหลังด้วย

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่มีการขยับขยายในเรื่องของการทำงานต้องบอกว่าถ้าเกิดในช่วงของข่าวดี อาชีพที่เป็นงานอิสระ งานขายทั้งหลาย ช่วงครึ่งปีหลังดวงการงานของคุณจะคึกคักมากขึ้นมีลูกค้าใหม่ๆ ปิดการขายได้เยอะ มีการขยับขยายมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นถึงแม้ว่าราศีกุมภ์เป็นราศีที่ยังดาวเสาร์อยู่แต่พื้นฐานของดาวประจำตัว คือพระราหู เมื่อราหูกับดาวเสาร์มาเจอกันส่งผลทำให้เกิดการขยับขยายหรือว่าการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ในเรื่องการทำงานเพียง

แต่ว่ามีบางเรื่องที่อยากจะเตือน คือ เรื่องของการเงินเพราะว่าช่วงหลังจากตุลาคมไปแล้วราศีกุมภ์ จะเป็นราศีที่จะต้องมีเรื่องที่จะต้องเสียเงินก้อน อาจจะต้องเสียเงินในเรื่องของเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเรา เช่น ญาติพี่น้อง การต่อเติมบ้าน เป็นรายจ่ายที่หนักพอควรที่จะเข้ามาหรือบางคนเตรียมวางแผนไปเที่ยวไกลๆ จะต้องเตรียมเรื่องของการงานให้ดี

อีกหนึ่งอย่างคือราศีกุมภ์ ที่ขยับขยายอาจจะเตรียมลงทุนทางธุรกิจใหม่ๆ เพียงแต่ว่าในส่วนของรายได้มันยังไม่เข้ามาในตอนนี้เท่านั้นเอง มันเป็นอนาคตข้างหน้า ดังนั้นที่ใครคิดว่าลงทุนแล้วได้ผลตอบแทนเยอะ ลืมไปได้เลย มันเป็นการลงทุนเพื่อหวังใครที่จะไปทำอะไรต้องระวังมากๆ จังหวะดวงดาวครึ่งปีหลังนี้ยังไม่ค่อยแนะนำ เพราะว่าเป็นราศีที่มีปัญหาในเรื่องของการถูกโกง

ต้องย้ำเตือนถึงเรื่องสุขภาพที่จะต้องเอาใจใส่ควรเริ่มออกกำลังกาย ปัญหาเรื่องสุขภาพจากไม่น่าเป็นห่วง

สำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน เป็นช่วงที่ดวงดาวมีความเปลี่ยนแปลง ต่างจากครึ่งปีแรกเยอะมากมีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ต้องเตือน เรื่องดีไม่ได้หมายความว่าจะต้องโชคลาภเพียงอย่างเดียว ดีขึ้น อย่างแรกคือรายจ่ายน้อยลง ภาระที่คุณต้องจ่ายเงินที่จะน้อยลง และจะน้อยลงมากๆ หลังจากตุลาคมไปแล้ว การเงินจะมีความชัดเจน หมายถึงช่วงเวลาที่จะมีโอกาสได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝันก็ถือว่าเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การเงินดี

เรื่องที่ต้องเตือน คือ อิทธิพลของราหู ที่จะเข้ามาสัมพันธ์ดาวเสาร์ ซึ่งส่งผลเรื่องสุขภาพแนะนำเลย ให้รีบดูแลตัวเอง เช่น ออกกำลัง ไปสมัครฟิตเนส ทำประกันสุขภาพ ราศีมีนเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก งานประจำ อาจจะเปลี่ยนเจ้านาย เปลี่ยนหัวหน้า มีทีมงานใหม่ อะไรหลายอย่าง ทำให้ต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้การปรับตัว

ข้อระวังก็คืออย่าไปออกรับแทนคนอื่น ไปเซ็นเอกสารให้ใคร หรือ เซ็นค้ำประกันแทนใคร อาจจะมีปัญหาเรื่องฟ้องร้องเกิดขึ้นได้ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อเนื่องความรัก ที่ทำให้เวลากับความรักที่ทำให้มีเรื่องผิดใจกันหรือมีปัญหามือที่สาม ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วควรกระชับความสัมพันธ์ เช่น ไปเที่ยว ทำบุญ ทางนี้ก็อยากให้ราศีด้วยแสงสว่างเยอะๆ เช่น บริจาคค่าไฟ บริจาคหลอดไฟเติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียนพรรษา

สำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ ในช่วงต้นปีมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ คือ การมีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่าจะอยู่กับเรานานถึง 7 ปี แม้จะอยู่นาน แต่จะไม่พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแปลง ชาวราศีพฤษภจะเริ่มที่จะพอเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูพอควรแล้ว เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภจะมีดาวดวงอื่นถึง 3-4 ดวง ด้วยไม่ใช่แค่ดาวมฤตยู ทำให้มีความวุ่นวาย เลยทำให้เจอเรื่องคิดเครียดเยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่

ในเรื่องของการทำงานก็มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่พอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง ราศีพฤษภ จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี เรื่องแรกที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภเรื่องของความรักจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ต้องย้ำว่าขอเป็นซักช่วงไปปลายปีหลังจากพ้นตุลาคมไปแล้วเรื่องของความรักจะลงตัวทั้งคนโสดและคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะได้พบเจอคนที่ใช่

แต่ดวงงานอาจจะมีปัญหากับเจ้านายผู้ใหญ่ งานที่ต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะๆ จะต้องระวัง ส่วนเรื่องของการเงินก็ฝากเตือนมีเรื่องเสียเงินอยู่แต่มีโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาซึ่งอาจจะเป็นทุกขลาภที่ได้เงินมาแล้วก็เสียไป จึงขอแนะนำว่าต้องวางแผนรายรับรายจ่ายให้หน่อยเพราะว่าภาวะการเงินยังไม่ค่อยนิ่ง อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาหนี้สินตามมาได้

สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน จังหวะดวงครึ่งปีหลังค่อนข้างจะมาแรงแซงทางโค้ง ดวงดาวที่ดีส่งผลกับราศีมีทุนเยอะ อย่างเรื่องของการเงินราศีเมถุนนั้น จังหวะและโอกาสทางด้านการเงินดี ไม่ว่าจะโชคลาภ รายได้ มีโอกาสที่จะหาเงินหารายได้สร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัวได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังดวงดาวต่างๆ เดินหน้าอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ราศีเมถุนมีไอเดีย มีความคิด ที่จะหาเงินหารายได้พิเศษ มีโอกาสอะไรใหม่ใหม่เข้ามาหลายอย่างมากทีเดียว

รวมไปถึงในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการเข้ามามาก โดยเฉพาะช่วงเดือนตุลาคม เป็นช่วงที่มีโอกาสในเรื่องของงานใหม่ ข้อเสนอใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งไหนที่ทำแล้วดีขึ้น เพราะราศีเมถุนนั้น จะมีความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากผู้ใหญ่ คอยสนับสนุนดังนั้น การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อย่าไปตกใจกับมัน มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลให้ราศีเมถุนมีความสำเร็จและความลงตัวงานที่ดีมากขึ้น

นอกจากนี้ ก็ยังสามารถช่วยเกื้อหนุนในเรื่องของการทำงานส่วนคนที่ยังไม่ส่งโอกาสที่จะพบเจอความรักครั้งใหม่ให้กับราศีเมถุนได้

สำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ราศีสิงห์เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ที่โคจรมาช่วงครึ่งปีแรก ซึ่งดาวเสาร์นี้มีหลายคนกลัวและกังวล แต่สำหรับราศีสิงห์ตัวช่วยที่ดีเลยทำให้ช่วงแรก สามารถผ่านพ้นอุปสรรคของดาวเสาร์ไปได้

แต่สำหรับครึ่งปีหลังดาวเสาร์อยู่กับ ราศีสิงห์ตลอด แต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลัง พลังของดาวเสาร์จะส่งผลให้มีการขยับขยาย งานจะเยอะมาก ชื่อเสียงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ว่าข้อควรระวัง เรื่องของการถูกหลอกถูกโกงได้

ดังนั้นใครที่เกิดราศีสิงห์ในช่วงครึ่งปีหลัง จะทำทุรกรรมสัญญา ดูแล ตรวจสอบให้รอบคอบอาจจะเกิดข้อผิดพลาด ฟ้องร้องคดีขึ้นได้

ราศีสิงห์มีจังหวะที่ดีเข้ามาใน แม้กระทั่งเรื่องของการเงินก็เหมือนกัน รายได้ก็ดีขึ้น จะได้เงินจากทรัพย์สินมรดกที่ดิน อาจจะขายที่ได้ ส่วนเรื่องที่ระวังนั้น คือ เรื่องของความรัก เพราะราศีสิงห์นั้น ความรักของคนมีคู่นั้น อาจจะสั่นคลอนต้องพยายามอดทน หรือพยามทำความเข้าใจให้มากๆ โดยเฉพาะช่วงเดือนตุลาคม ส่วนใครที่ยังโสดต้องค่อยๆ หากเจอใคร สิ่งที่ต้องปรับตัวกันให้มาก

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ เป็นราศีที่ในช่วงครึ่งปีหลัง จังหวะดวงดาวโชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่จะไม่ค่อยมีโชคกับใครเท่าไหร่ แต่ว่าด้วยดวงดาวที่โคจรเข้ามาส่งผลให้มีลุ้นอาจจะเป็นโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเงินเพราะดวงดาวของราศีกันย์ในช่วงครึ่งปีหลังนั้น ดวงการเงินโคจรเดินหน้า แล้วทำมุมกับราศีกันย์ค่อนข้างจะมีโอกาสที่จะปัญหาเรื่องของเงิน หรือในกระทั่งกันในเรื่องของแหล่งรายได้ เพียงแต่ว่าอาจต้องใช้เวลา ต้องอาศัยความพยายาม แต่แน่นอนว่าความสำเร็จในเรื่องของการเงินรอและการงานรอคุณอยู่

โดยเฉพาะประมาณเดือนตุลาคม เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงที่จะต้องวางแผนตั้งรับให้ดี จะต้องศึกษาข้อมูลเพื่อเตรียมตัวไว้ก่อน ซึ่งจะได้ส่งผลในทางที่ดีสำหรับคุณได้ ใครที่ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เช่น หาประสบการณ์ใหม่ เปิดร้านใหม่ ทำธุรกิจทำอะไรที่ใหม่ๆ จังหวะดวงดาวยังส่งผลดีอยู่ ส่วนสุขภาพต้องเอาใจใส่ให้มาก

สำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก เป็นราศีที่มีความต่อเนื่องในเรื่องดวง ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง จะเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ๆ มีโปรเจคใหญ่ๆ รอคุณอยู่ถ้าหากคุณคิดว่าครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังจากเรื่อยๆ เอื่อยๆ ไมมีอะไร ให้คิดซะใหม่ เพราะจังหวะดวงดาวที่งานต้องทำเยอะขึ้น ต้องเจอคนเยอะขึ้น ต้องเจอความวุ่นวายเยอะขึ้น รอคุณอยู่ในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะช่วงประมาณกันยายน ตุลาคม จะเป็นช่วงที่มีหลายเรื่องรับผิดชอบอย่างมาก ซึ่งเป็นเรื่องดีที่เรามีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วทำให้เกิดความสำเร็จ

ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้มีความต่อเนื่องถึงการเงินด้วย เพราะว่าราศีพิจิก จะเป็นราศีที่การเงินคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ ทำเงินเยอะมากกว่าครึ่งปีแรก ช่วงเวลาในการเก็บเกี่ยว แต่ว่าฝากนิดนึง ด้วยความที่ดวงดาวมันวุ่นวายมาก ต้องระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะกันยายน ตุลาคมที่ช่วงดวงดาววุ่นวาย อาจจะไปตรวจสุขภาพหรือบริจาคเลือกแก้เคล็ด

ราศีพิจิก มีประเด็นความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเพราะงานยุ่ง ไม่มีเวลาเรื่องส่วนตัว ใครมีคู่ระวังเรื่องปัญหาความสัมพันธ์ ปัญหามือที่สาม ต้องเชื่อใจกันให้มาก มีเวลาพูดคุยสื่อสารกันให้มากขึ้น

สำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู เป็นราศีที่สบายๆ จังหวะดวงดาวมีความต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก ไม่ว่าดาวอะไรย้ายก็ตาม แทบจะไม่ส่งผลอะไรกับราศีธนูเลย ทำให้แคล้วคลาดจากดาวแรงๆ ดังนั้น ในเชิงของการทำงาน โปรเจ็กต์ที่คุณคิดและตั้งใจจะสานต่อ เดินหน้า ลงมือทำเป็นรูปร่างชัดเจนมากขึ้น มีโอกาสที่จะเป็นโชคด้านการศึกษา หรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

ความสัมพันธ์การทำงานระหว่างผู้ใหญ่เจ้านายอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เจ้านายสนับสนุน มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้น

ส่วนการเงินที่โดยรวมยังสามารถบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเรื่องงาน เรื่องเงิน และความรัก ถ้าได้เริ่มทำช่วงครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังก็เป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่างๆ เพื่อนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ


ชมคลิป
VVVVVV
V
V
VVVV
V
VVV
VVV
VVVVV
VVVVV
VV
VVVVVV


--


เครดิตแหล่งข้อมูล :
ยูทูป MorchangTv


กระทู้เด็ดน่าแชร์