เปิดชะตาคน3ราศีสุดเฮงขั้นสุด รอเปิดกระเป๋ารับทรัพย์


เปิดชะตาคน3ราศีสุดเฮงขั้นสุด รอเปิดกระเป๋ารับทรัพย์


รีบมาเช็กกันด่วนๆ "อ.คฑา" เผย 3 ราศี สุดโชคดี การเงินมีเกณฑ์โชคลาภถามหา เร่งเตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย!


อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่า เตรียมเปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 1-8 พ.ค. 2566 ผ่าน "ยิปซีพยากรณ์" มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สุขภาพน่าเป็นห่วง ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น "ไพ่ Hanged Man" การงานอาจผิดพลาด ถูกตำหนิบ่อย แต่ช่วงกลางลงมาจะได้รับโอกาสแก้ตัว มีเรื่องดี ๆ ฟลุก ๆ เข้ามา ทำคะแนนเพิ่มขึ้นได้ และจะมีการขยับขยาย การเงินผีเข้าผีออก จะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่าและทางไกล

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีการเริ่มต้นที่ดี ให้กล้าลองทำดู การงานมีดวงเปลี่ยนงาน รับตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ส่งผลให้คุณโดดเด่นและก้าวหน้า ถึงแม้จะต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ความภูมิใจก็มีเพิ่มขึ้นด้วย ลงทุนทำธุรกิจเองก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าทำ "ไพ่ 1 เหรียญ" การเงินมีโชคลาภสม่ำเสมอ ส่งผลให้มีสภาพคล่องตัวขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
หนักอึ้งกับภาระหลายอย่าง "ไพ่ 7 ดาบ" การงานเจองานหนัก เหนื่อย งานล้นมือ ช่วงนี้ต้องรับอาสาแต่เพียงผู้เดียว แม้จะมีคนใต้บังคับบัญชา แต่ไม่เป็นโล้เป็นพาย ต้องลงมือเองถึงจะได้เรื่อง การเงินมีโชคลาภ ซึ่งมาจากน้ำพัก น้ำแรง มีเงินเหลือเก็บ เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้จ่าย


กระทู้เด็ดน่าแชร์