ส่องด่วนราศีนี้ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จ รวยปังดวงเฮงติดจรวด!


ส่องด่วนราศีนี้ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จ รวยปังดวงเฮงติดจรวด!

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนดี แต่ยังจ่ายมากกว่ารับ เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ มีเรื่องต้องเดินทาง หลายคนเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว แต่อีกหลายคนต้องเดินทางเรื่องงาน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุต่างกันหลายปี สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียนคล่อง เจรจาเรื่องเงินสำเร็จราบรื่น ขอสินเชื่อเงินด่วนจะไม่ผิดหวัง เรื่องงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ความรักน่าอิจฉา คนโสดพบรักครั้งใหม่ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศ ตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดีขึ้น มีโชคลาภทางการเงิน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ความรักเต็มไปด้วยสีสัน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 16 ส.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ติดต่อเรื่องงานมีอุปสรรค เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด ศัตรูจะเผยตัวให้เห็น การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักดีต่อใจ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีชมพูช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนในที่ทำงาน การงานโดยรวมไร้ปัญหา งานกองโตบนโต๊ะไม่ทำให้หนักใจ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ความรักน่าอิจฉา คนรักเอาใจทั้งวัน สีชมพูช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนในครอบครัว รู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงาน คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู ผู้ใหญ่เจ้านายจ้องจับผิด การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุน คนรักพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคุณ สีชมพูช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. - 15 พ.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน เรื่องงานไร้ปัญหา คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง เจ้านายเมตตา เข้าพบผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ความรักลงตัวมาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เอามาเสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก คนทำธุรกิจมีเงินใหม่ๆ หมุนเวียนเข้ากระเป๋า แต่ปัญหาจะมาจากลูกน้องบริวาร ให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย ด้านความรักน่าอิจฉา สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนเป็นบวก เรื่องงานไร้ปัญหา เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เปิดกิจการจะมีกำไร คนรักไว้ใจได้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง เรื่องงานไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น การเงินหมุนเวียนดีขึ้น มีเงินเหลือ อย่าฝากธนาคารไว้เฉยๆ เอาไปลงทุนจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่า คนค้าขายมีรายได้ คุ้มเงินลงทุน คนโสดพบรักกับคนใกล้ตัว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน การเงินหมุนเวียนดี แต่ยังไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ริเริ่มทำสิ่งใดไม่สำเร็จง่ายๆ คนรักทำให้ยิ้มได้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ วันนี้อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า ติดต่อประสานงานไม่ทำให้ผิดหวัง หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัวหรือคนรัก มีโชคทางการเงิน ได้กำไรจากการลงทุน ความรักมีทิศทางดีขึ้น คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

 



กระทู้เด็ดน่าแชร์