ภิกษุณีปลายเล่านิทานแคนดิเดตนายกฯ ตัวเต็ง ดวงปังแพคคู่ยังไงประเทศก็เจริญ


ภิกษุณีปลายเล่านิทานแคนดิเดตนายกฯ ตัวเต็ง ดวงปังแพคคู่ยังไงประเทศก็เจริญ

หมอปลาย พรายกระซิบ ปัจจุบันสถานภาพนักบวช ภิกษุณีสุทัสสนา เล่านิทานก่อนกาลเจาะดวงผู้นำตัวเต็ง ผ่านนามสมมติ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

หญิงผมยาวดวงแข็ง

"ทุกคนช่วยเค้า" พระปลายพูดถึงแคนดิเดตนายกฯ ผู้ที่เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 ซึ่งท่านยมบอกว่าคนที่เกิดวันที่ 21 ปีนี้มาแรง

"ทุกคนสอนเค้า แล้วทุกคนก็อยากให้เค้าได้เป็นคนกลางในการเจรจาต่อรอง เพราะว่าง่ายและรับฟัง ไม่เถียงก่อน เพราะฉะนั้นน่าจะทุกบ้านต้องมาบ้านนี้ ต้องมาคุยกับสาวคนนี้ เพื่อที่จะต่อรอง แล้วคิดว่าต่อรองแล้วก็ได้ผลการต่อรองที่ดี แล้วก็เอื้ออำนวย เพราะว่าดูจากดวงเค้าแล้ว ถึงดวงเค้าจะตกโดยปกติ ด้วยความที่เค้ามีพื้นฐานดี ของมันไม่กระทบเค้า ถือว่าเป็นเพียง 1 คน 2 คน ที่ปลอดภัย ยังไม่ใครกระชากดวงลงมา"

น้าหน้าปรุตัวสูงดวงขึ้น

เมื่อถามว่าดวงถึงเป็นผู้นำประเทศไหม

"ตอนนี้ดวงไม่ขึ้นถึง แต่ดวงขึ้นว่าร่วม ยังไงก็ต้องมีผู้ชายช่วย แล้วก็ต้องมีผู้ชายจับมือรวมกัน"

พระปลายพูดถึงน้าหน้าปรุตัวสูง ซึ่งเคยทำนายไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วกับข่าวสด มูเตลู

"แนะนำ 100% ด้วยความรักประเทศนะ ให้คุณน้าหน้าปรุขึ้นเถอะ แล้วทุกอย่างจะปลอดภัย และอีกอย่างหนึ่ง สาวผมยาวก็ไม่ต้องหนีไปไหนด้วย เค้าไม่ได้มีแค่ตัวเค้าคนเดียว เค้ายังมีพ่วงอยู่เยอะ เพราะฉะนั้นรถพ่วงเค้ายังไงก็ต้องกลับมา แต่คนที่เอากลับมาได้ไม่ใช่ตัวเค้า แต่คุณน้าหน้าปรุเป็นคนที่ฝากความหวังได้ ยืนยัน 100% ถ้าคุณน้าหน้าปรุกับผู้หญิงผมยาวร่วมมือกันแข็งแรงแข็งแกร่ง ยังไงประเทศก็เจริญ เชียร์สองคนนี้"

"แต่ยังไงก็ขึ้นว่ายังเป็นค้านอยู่ ณ เวลานี้ เหมือนเค้าวางไว้แล้ว ว่ายังไงก็น่าเป็นฝ่ายค้าน ไม่ใช่รัฐบาล เหมือนคุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่จบ การคุยนี้ยังไม่จบเสร็จสิ้น 100% แต่จับมือกันแล้วว่าเราจะร่วมมือกัน เพราะฉะนั้นคุณลุงหน้าตึงจะพลิกเกมหรือไม่พลิกเกม ขึ้นอยู่กับเค้าแล้ว จะผิดสัจจะหรือเปล่า เพราะสัจจะเป็นสิ่งสำคัญ"

"ชัดสุดๆ เมษา แล้วถ้าพฤษภามีการประกาศเรื่องอย่างที่บอกช่วงข่าวเวลานั้น อ่ะ รับรองว่าสองทีมจับมือกันแน่นอน เค้กชิ้นนี้แบ่งกันลงตัว"

 



กระทู้เด็ดน่าแชร์