หมอช้าง เปิดชะตา ราศีสุดปัง ดวงดีสุด เดือนเมษายน


หมอช้าง เปิดชะตา ราศีสุดปัง ดวงดีสุด เดือนเมษายน


เข้าสู่เดือนเมษายน 2566 หลายคนคงอยากเช็คดวง ล่าสุด "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย เผยคำทำนาย "ราศีดวงดีเบอร์ 1" การงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง ดวงดีที่สุดในเดือนเมษายน66นี้

โดยราศีดวงสุดปังประจำเดือนนี้ก็คือ "ราศีสิงห์" (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน) ซึ่งหมอช้างเผยว่า ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่เรียกว่าหลุดพ้นจากความวุ่นวายในช่วง 2-3 เดือนแรกของปีเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้มีเรื่องวุ่นๆ มีการเปลี่ยนแปลงมีเรื่องปวดหัวในชีวิต ดาวเสาร์ก็ย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคมอีก

แต่ว่าในเดือนเมษายนนี้ต้องบอกว่าดวงดาวที่ดีดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลังโดยเฉพาะหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เน้นหนักคือเรื่องงาน อะไรที่คิดตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้

โอกาสได้เริ่มได้ลงทุนได้ทำได้ขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามา แต่เหนื่อยหน่อย ราศีสิงห์จะเหนื่อยทั้งเรื่องการเดินทางทั้งเรื่องการทำงานต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ถ้ามองในเรื่องความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีนั้น จัดเต็มมาเป็นเบอร์ 1 ของเดือนเมษายนนี้เลย

นอกจากนี้ ในส่วนการเงินก็ไม่ได้ไปกว่าใครเลย ราศีสิงห์มีคนช่วยมีคนซัพพอร์ต เพียงแต่ว่าในช่วงนี้อาจจะเป็นเดือนที่เหนื่อยมาก ยุ่งมาก จนไม่มีเวลาใช้เงิน ก็ถือว่าเก็บหอมรอมริบกันไปตามจังหวะดวงดาว หรือใครที่อยากจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์จังหวะดวงก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี



หมอช้าง เปิดชะตา ราศีสุดปัง ดวงดีสุด เดือนเมษายน


เครดิตแหล่งข้อมูล :
FB หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา


กระทู้เด็ดน่าแชร์