เช็กเลย 3ราศีมีเกณฑ์ดวงตก ระวังต้องตั้งสติให้มั่น!


เช็กเลย 3ราศีมีเกณฑ์ดวงตก ระวังต้องตั้งสติให้มั่น!


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อ่อนไหวง่าย ชอบเอาปัญหามาคิด ระวังจะเกิดปัญหาสุขภาพ การงานรู้สึกเบื่อกับกฎระเบียบ รวมถึงหัวหน้า ผู้ร่วมงาน แต่ถ้าใช้ผลงานความสามารถเป็นตัวตัดสิน จะเปลี่ยนสถานการณ์ได้ การเงินรู้สึกกดดันและหนักใจมีคนมาขอความช่วยเหลือ ช่วงปลายดวงดีมีช่องทางหาเงินเพิ่ม "ไพ่ ราชินีพระจันทร์" ความรักเป็นแบบไม่เปิดเผย แอบชอบคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนแล้วขี้น้อยใจ คิดมาก
เป็นปกติ ช่วงนี้รักคือการให้ คิดแบบนี้แล้วจะสุขใจสุด ๆ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เจอเหตุการณ์พลิกผัน ต้องใช้ไหวพริบ อย่าปล่อยให้สถานการณ์พาไป การงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่ถ้ายิ่งกลัวยิ่งกังวลจะทำให้คิดอะไรไม่ออก ช่วงนี้ต้องใจเย็น โอกาสดีของคุณจะเข้ามาช่วงปลาย ความคิดพุ่งกระฉูดและมีช่องทางในการเริ่มต้นใหม่ ๆ กล้าคิดกล้าลองรับรองไม่ผิดหวัง "ไพ่ อัศวินดาบ" การเงินมีเหตุต้องจ่ายเรื่องค่าซ่อม ค่ารักษา แต่ดวงยังดีมีรายได้เสริมเข้ามาหลายทาง แถมยังมีโชคลาภ ทำให้ไม่ขัดสน ความรักคนมีคู่ระวังเรื่องปากเสียงจะทำให้แตกหัก ขอแนะนำให้อยู่เฉยสักพักแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง คนโสดช่วงปลายมีสะดุดรักโดยบังเอิญ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เหนื่อยกับสิ่งที่ต้องทำด้วยตัวเอง "ไพ่ 5 คทา" การงานมีปัญหาจุกจิกทั้งกับงานและกับคน แต่คุณจะมีช่องทางในงานเสริมเพิ่มขึ้น ต้องแบ่งเวลาให้ดี ช่วงปลายระวังทำงานผิดพลาดถูกตำหนิ ช่วงนี้ห้ามใจร้อนบุ่มบ่ามจะถูกมองในแง่ลบ การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เงินอยู่ในมือได้ไม่นาน ชอบลองสิ่งใหม่ ๆ และมีดวงเสียเงินเพราะผู้อื่น ความรักไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ส่วนคนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ เจอคนเข้ามาจีบในรูปแบบที่ไม่เคยเจอ......

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB คฑา ชินบัญชร


กระทู้เด็ดน่าแชร์