ส่องด่วน! ดวงราศีใด ชีวิตพลิกจากเรื่องร้ายเป็นรวย


ส่องด่วน! ดวงราศีใด ชีวิตพลิกจากเรื่องร้ายเป็นรวย

ดวงรายเดือนกับหมอช้าง ดวงชะตาเดือนกุมภาพันธ์ 2566 หมอช้าง ทศพร เผยเดือนกุมภาพันธ์นี้ราศี...ดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นรวย ติดตามคำพยากรณ์ดวงชะตาครบทั้ง12ราศีได้ที่ดวงรายเดือนกับหมอช้างEp44

หมอช้าง กล่าวว่า เดือนแห่งความรุ่งเรื่องของราศีใด ดวงชะตาเจิดจรัส พลิกจากร้ายกลายเป็นรวย ได้แก่ ราศีพิจิก ราศีดวงดีมาเป็นอันดับหนึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลง จะเหมือนยกภูเขาออกจากอก งานที่เคยวางแผนไว้อยู่ในลิ้นชักหยิบออกมาปัดฝุ่นเริ่มใหม่ จะส่งผลดีความสำเร็จก้าวหน้า มีผลงานที่ดีตามมา

ราศีพิจิกยังมีดวงการเงินแบบจัดเต็มในเดือน ก.พ. นี้ โอกาสจะมีข่าวดีเรื่องการเงินมีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษต่างๆ เข้ามาให้ลุ้นเพียบ

ราศีธนู ดวงดีการเงิน รอเงินก้อน เงินคอมมิชชั่น เงินโบนัส เงินพิเศษ เดือน ก.พ. จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา แต่จะมีรายจ่ายวุ่นวายกับตัวเอง ก็ต้องระวัง เรื่องงานเดือนนี้จะเปิดโลกใบใหม่ อาจเจอสังคมใหม่ ต้องมีการเจรจาติดต่อเรื่องงานมากขึ้น แต่เรื่องงานจะผันผวน จะนัดหมายตกลงกับใคร หาความแน่นอนตกลงในการตัดสินใจไม่ได้ ต้องวางแผนให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมังกร การเงินเริ่มโดดเด่น ใครเน้นลงทุนมีความเสี่ยง หรือโชคลาภ จัดเต็มทั้งรายได้ประจำไม่ผิดหวัง จะเหนื่อย แต่มีข่าวดีรออยู่ เตือนปลายเดือน กระแสดาวเสาร์ที่อยู่ราศีมังกร เริ่มแรงจะถีบออกจากราศี ระวังสุขภาพ การเจ็บป่วย อุบัติเหตุ การถูกโกง

ราศีกุมภ์ ดีมากเรื่องงานเดือนนี้ มีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา เตรียมลุยทั้งโชคเรื่องงานเรื่องการเดินทางไกลติดต่องานจะดี การเงินปังมาก มั่นคง มีโชคลาภ การเงินดีมีให้ลุ้น เตือนปลายเดือน กระแสดาวเสาร์ ช่วงจะเปลี่ยนส่งผลต่อความเครียด สุขภาพ

ราศีมีน เปิดเรื่องความรักมาเป็นหลัก มีข่าวดีความรัก ใครมีแฟนจะเป็นช่วงขอแต่งงาน ขยับขยายครอบครัว เรื่องงานระวังหวังดีประสงค์ร้าย อาจถูกหลอกใช้

ราศีเมษ โดดเด่นเรื่องโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยง ระวังรายจ่าย ฝากเตือนเดือนนี้วุ่นวาย เรื่องงานมีดาวการเปลี่ยนแปลงแก้ไขยกเลิก ถ้าเดินทางจะช่วยลดความวุ่นวายเรื่องงานในเดือนนี้ได้ เตือนเรื่องความรักมีคู่ต้องดูแลกันให้ดี แก้เคล็ดพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศ

ราศีพฤษภ เด่นเรื่องงาน ผู้ใหญ่สนับสนุน ความรักมีลุ้นสละโสด เจอคนที่ใช่ เตือนเรื่องเงินหาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะ

ราศีเมถุน เดือนนี้มีเซอร์ไพรส์เรื่องงาน ตกใจพอสมควร เปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องงาน อย่าท้อ มีความสำเร็จรออยู่ การเงินโดดเด่นเชิงอสังหาริมทรัพย์เยอะ เป็นนายหน้าขายที่ ให้เช่า จะมีข่าวดีเช่นกัน เตือนสุขภาพ โรคประจำตัว

ราศีกรกฎ ดวงดาวการเงินเริ่มจะมีข่าวดี มีความคึกคักเข้ามามากยิ่งขึ้น แต่ฝั่งรายจ่ายก็เยอะพอสมควร เป็นราศีที่เปลี่ยนแปลงเรื่องการเงินที่ดีมากขึ้นแน่นอน เรื่องความรักกำลังจะมีข่าวดีมากขึ้นเรื่อยๆ เจอดาวเสาร์มาสองปี ดาวเสาร์กำลังจะออกแล้ว ปลายเดือน ก.พ. การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในความรัก ทำให้ลงตัวหรือคนโสดจะเจอความรักในโลกออนไลน์ การทำงานอ่อนน้อมถ่อมตนอย่าไปลุยเดี่ยว ปะทะ จะมีปัญหาตามมา ผูกมิตรไว้จะมีโอกาสมีข่าวดี

ราศีสิงห์ มีข่าวดีเรื่องความรักต้นเดือน แต่กลางเดือนปลายเดือนระวังจะระหองระแหง เรื่องงานพยายามอยู่เบื้องหลัง ระวังอารมณ์จะถูกตำหนิหรือมีเรื่องเสียชื่อเสียง เงินที่ได้มาจะเสียไปเยอะ

ราศีกันย์ งานโดดเด่นมาก ให้ลงมือได้เลย เรื่องความรัก ลงตัว เจอคนที่ใช่ การเงินหมุนได้อย่างต่อเนื่อง ดวงดาวการเงินมีพลังแข็งแร็ง ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ก็มีโอกาสเสียเงินก้อน

ราศีตุลย์ เด่นโชคลาภ ลางสังหรณ์แม่นยำ รวมถึงเรื่องโชคลาภให้มั่นใจความรู้สึกตัวเอง สัมผัสที่6ตัวเองจะนำโชคลาภที่ดีมาให้เราช่วงนี้ฝันแม่น แต่รายจ่ายก็มีเยอะ ต้องวางแผน เรื่องงานดีมีสองอย่าง งานออนไลน์จะดี งานต้องเดินทางเยอะๆจะดี ถ้าไม่ใช่สองอย่างนี้จะเป็นเดือนที่วุ่นวายมาก เปลี่ยนแปลงแก้ไขยกเลิกปัญหาเต็มไปหมด เป็นไปได้ไปอยู่ในที่คนเยอะๆ จะลดความรุนแรงดวงดาวได้ เรื่องความรักประคับประคองมีเรื่องวุ่นวาย ความเครียดเยอะ



กระทู้เด็ดน่าแชร์