ราศีใดดวงดี๊ดี! ปากรับทรัพย์ ลองได้พูดมีเเต่รวยกับรวย


ราศีใดดวงดี๊ดี! ปากรับทรัพย์ ลองได้พูดมีเเต่รวยกับรวย

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง ยิ่งเดินทางมากยิ่งดี แต่ต้องใช้ไหวพริบและความรอบคอบกับการทำงาน คำพูดสร้างปัญหา งดแสดงความเห็น การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักลงตัว คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการสังสรรค์ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน แต่ทำธุรกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว นักขายเข้าพบลูกค้าอาจปิดการขายไม่สำเร็จ ความรักติดลบ คนรักเอาใจยาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เริ่มงานด้วยความคึกคัก งานหนักไม่ใช่ปัญหา ใช้สติปัญญาบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเชื่อถือ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ความรักจัดว่าดีมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 16 ส.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนดีก็จริงแต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน หลายคนจะเกิดความคิดดีๆ เรื่องงาน เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ บริวารทำเรื่องให้ปวดหัว อย่าเครียดโดยไม่จำเป็น ความรักดี๊ดี สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เอาเงิน ไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายไม่ทำให้ผิดหวัง นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกล อุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม คนโสดระวังถูกหลอกให้ช้ำใจ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินหมุนแบบฝืดๆ ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ ตัวเลขในบัญชีจะติดลบ คนทำธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะเสียเปรียบ ความรักลงตัวมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. - 15 พ.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ต้องระวังหลายเรื่อง การเงินเสี่ยงรั่วไหล หวังรวยจากการลงทุนอาจได้ไม่คุ้มเสีย ไม่เหมาะเดินทางไกล ความรักลงตัว คนรักอยู่ในโอวาท สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจาคนอายุมากกว่า การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนโชคดีลูกหนี้จะเอาเงินมาใช้คืน ความรักหวานมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง คิดสิ่งใดไว้จะทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เจรจาเรื่องเงินได้ผลเกินคาด เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ความรักสถานะดีขึ้น คนรักทำให้ยิ้มได้ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค - 12 ก.พ.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด เผลอเมื่อไหร่จะถูกศัตรูคู่แข่งเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนในทิศทางดีขึ้น มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่วันนี้ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน มีคนชวนทะเลาะอย่าทะเลาะด้วย คนรักสายเปย์พร้อมจ่ายทุกอย่างที่คุณต้องการ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ทั้งงานใหม่งานเก่าไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนทำกิจการส่วนตัวต้องขยันให้มากถ้าอยากได้กำไรมากกว่านี้ ด้านความรักลงตัว คนรักเป็นที่พึ่งให้ท่านได้เสมอ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น



กระทู้เด็ดน่าแชร์