รวม 3 เรื่องผวา คำทำนายจากเเม่หมอ บาบา วานก้า ที่จะเกิดขึ้นในปี 2566


รวม 3 เรื่องผวา คำทำนายจากเเม่หมอ บาบา วานก้า ที่จะเกิดขึ้นในปี 2566

เมื่อวันที่ ( 28 ธันวาคม 2565 ) เว็บไซต์ history ได้เปิดคำทำนายของ ยแม่เฒ่าหมอดูตาบอดคนดัง 'บาบา วานก้า' ชาวบัลแกเรีย ฉายา 'นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน' เเม้ว่าคำทำนายของเเม่หมอนั้นจะไม่ได้ถูกบันทึกไว้ เเละเกิดเป็นที่ถกเถียงกัน เเต่คำทำนายหลายๆอย่างก็ตรงเเละถูกพูดถึงทั่วโลก

เเละนี่คือคำทำนายจากเเม่หมอ รวม 3 เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2023



พายุสุริยะทำลายล้าง?

หนึ่งในคำทำนายที่น่าตกใจที่สุดในปี 2023 ที่มาจาก Baba Vanga เกี่ยวข้องกับพายุสุริยะซึ่งอาจส่งผลร้ายแรง คำว่า 'พายุสุริยะ' สามารถหมายถึงปรากฏการณ์หลายอย่างบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ รวมทั้งเปลวสุริยะและการพุ่งออกมาของมวลโคโรนา อย่างหลังเป็นการปะทุของพลาสมาจำนวนมากที่สามารถมาถึงพื้นโลกได้ ทำให้เกิดพายุแม่เหล็กโลกที่อาจทำลายโครงข่ายไฟฟ้าและก่อให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง


การเปลี่ยนแปลงวงโคจรของโลก?

เส้นทางที่โลกใช้รอบดวงอาทิตย์อาจเปลี่ยนแปลงในปี 2566 ได้หรือไม่ นี่เป็นคำทำนายที่น่าสนใจอย่างยิ่งในปี 2023 และเป็นคำทำนายที่แตกแขนงออกไปสำหรับพวกเราทุกคนโลกของเราเดินทาง 584 ล้านไมล์รอบดวงอาทิตย์ทุกปี เป็นมหากาพย์การเดินทางที่เป็นวงรี มีรูปร่างเหมือนวงรีแทนที่จะเป็นวงกลมที่สมบูรณ์แบบ รูปร่างที่แม่นยำของวงรีได้รับอิทธิพลจากแรงโน้มถ่วงของดาวเคราะห์ดวงอื่น ซึ่งหมายความว่าวงโคจรของโลกสามารถเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นวัฏจักรตลอดหลายพันปี

ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงที่แม้จะเล็กน้อยและช้าก็อาจรุนแรงได้ ตัวอย่างเช่น มีการตั้งทฤษฎีว่าการเลื่อนวงโคจรมีส่วนทำให้เกิดอุณหภูมิสูงสุดพาเลโอซีน-อีโอซีน ซึ่งเป็นช่วงของภาวะโลกร้อนอย่างรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 56 ล้านปีก่อนหากเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในช่วงปีเดียว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผลกระทบจะเลวร้ายมาก อาจมีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นและระดับการแผ่รังสีที่ส่งผลร้ายแรงต่อสิ่งแวดล้อม และนั่นทำให้ความเป็นไปได้ที่การเลื่อนวงโคจรที่ Baba Vanga บอกใบ้นั้นอาจเกิดจากผลกระทบของดาวเคราะห์น้อย ซึ่งอาจเป็นเหตุการณ์ระดับการสูญพันธุ์ก็ได้



ความโหดร้ายของอาวุธชีวภาพ?

มีการกล่าวด้วยว่า Baba Vanga มีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการทดสอบอาวุธชีวภาพที่ดำเนินการโดยประเทศใหญ่ในปี 2023 นี่อาจเป็นหนึ่งในคำทำนายที่รบกวนจิตใจมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดยผู้เผยพระวจนะหญิง ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับบริบททางภูมิรัฐศาสตร์ในปัจจุบันที่ร้อนระอุเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่า Baba Vanga นึกถึงชาติใด และยังไม่มีความชัดเจนว่าขอบเขตของการทดลองดังกล่าวอาจเป็นอย่างไร อาจเกี่ยวข้องกับไวรัสที่กักตุนไว้หรือไม่? 

บางทีอาจจะเป็นตัวแปรอาวุธบางอย่างที่เสี่ยงต่อการหลบหนีจากสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการ? แม้ว่าการรั่วไหลดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น การทดลองประเภทนี้น่าจะละเมิดอนุสัญญาว่าด้วยอาวุธชีวภาพ ซึ่งห้ามการพัฒนาและการผลิตสารพิษและสารต่างๆ มีแบบอย่างสำหรับสิ่งนี้ โดยอนุสัญญานี้เคยถูกทำลายโดยประเทศต่าง ๆ รวมทั้งสหภาพโซเวียตและอิรัก


เครดิตแหล่งข้อมูล : history.co.uk


กระทู้เด็ดน่าแชร์