เช็คดวง 5 ราศี ความสำเร็จพุ่งเข้าหาในเดือนกันยายนนี้


เช็คดวง 5 ราศี ความสำเร็จพุ่งเข้าหาในเดือนกันยายนนี้


ครึ่งปีหลังแบบนี้หลายคนต่างเช็คดวงของตัวเอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปเช็คดวง 5 ราศี ที่อาทิตย์เล็งพฤหัสในเดือนกันยายนนี้ 5 ราศีความสำเร็จพุ่งเข้าหาแบบไม่ต้องสงสัย จาก "อาจารย์ไวท์" (White Jewel) โอปป้าเปิดดวง ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีกรกฎ , ราศีพิจิก , ราศีธนู และราศีมีน

- ราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้งินก้อนใหญ่ มีโชคลาก ธุรกิจกิจการดี ลูกค้าเร่มยอะขึ้นหรือได้ปิดยอดขายใหญ่ อีกทั้งผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออุปถัมภ์ ผลักดันโปรเจคให้ถึงเป้าหมาย

- ราศีกรกฎ เกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่หลายๆอย่างจะเริ่มลงตัว จากที่พบปัญหาและอุปสรรคก็จะเริ่มได้รับความช่วยเหลือ
และความร่วมมือจากคนรอบข้าง มีความโดดเด่นเรื่องงาน ใครตกงานจะได้งาน



- ราศีพิจิก มีโอกาสได้ทำงานที่ใช้ ได้เจองานที่ถูกใจ หากต้องการเริ่มทำธุรกิจก็จะได้เจอกับสินค้าหรือบริการที่ตัวเองกนัดในช่วงนี้เหมาะกับการขยับขยายโปรเจคเกณฑ์การลงทุน เริ่มเห็นผลดีมีการติดต่อกับคนใหม่ๆ สร้างฐานลูกค้าใหม่ได้จำนวนมาก

- ราศีธนู ดาวพฤหัสป็น4แก่ลัคนา ได้ป็นปทุมเกณฑ์ และมีดาวอาทิตย์เล็ง จะส่งกำลังให้ได้รับความสำเร็จขนาดใหญ่ รายได้จะเริ่มดีกว่าเดือนก่อนๆ หลัง 17 ก.ย. เริ่มมีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ร่วมไปถึงเริ่มมีไอเดียที่จะนำไปใช้พัฒนาต่อยอดธุรกิจช่วงนี้ให้เตรียมแผนงานและวางกลยุทธ์ดีๆ เพราะคุณจะก้าวไปสู่อีกสเตป มีรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำและยังมีดวงเด่นเรื่องโชคลากอีกด้วย

- ราศีมีน ดาวพฤหัสทับลัคนาเป็นกมุทเกณฑ์ การงานก้าวหน้าขยันขยาย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สมัครงานมีข่าวดี ได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้ใหญ่วางแผนแบบมีเป้าหมายทำโปรเจคใหม่สำหรับอนาคต อีกทั้งหากใครมีธุรกิจส่วนตัวจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน ออนไลน์การสื่อสาร และการค้าระหว่างประเทศ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะมีข่าวดีและโชคใหญ่ในช่วงปลายปีนี้



เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


กระทู้เด็ดน่าแชร์