หมอลักษณ์เผยชะตา2ราศี ชนะมารผจญ-ระวังลูกหนี้หนีหาย


หมอลักษณ์เผยชะตา2ราศี ชนะมารผจญ-ระวังลูกหนี้หนีหาย

หมอลักษณ์ ฟันธง หมอดูชื่อดังได้เผยคำทำนายราศี ผ่านอินสตราแกรม @polyplus_jad_hai ถึงชาวราศีตุลย์ ในช่วงนี้ ลูกหนี้ หนีหาย และชาวราศีธนู ในช่วงนี้ ชนะมารผจญ

ราศีตุลย์

..ลูกหนี้ก็แปลว่าคนที่เป็นหนี้เรา เหมือนทำเป็นมึนลืม ไม่จ่าย หายหน้าหายตา คือแบบไม่จ่าย ปรากฎการณ์นี้ เกิดขึ้นจากดาวการเงินของลัคนาราศีตุลย์ ผู้เกิดราศีตุลย์ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามทีทั่วฟ้าเมืองไทยทั่วโลกเลย ช่วงวันที่ 9 ส.ค. - 3 ต.ค.

ช่วงนี้ใครมาขอหยิบยืมเงิน อย่าให้หยิบยืม ระมัดระวัง ประหยัดมัธยัสถ์ระมัดระวังให้มากที่สุดและอะไรก็ตามทีที่ใช้แล้วทำให้เกิดโชคเกิดลาภเมตตามหานิยมใช้เข้าไปคุณมีครูบาอาจารย์ไหม ท้าวเวสสุวรรณมีไหม หรือสิ่งใดก็ตามที่ที่คุณศรัทธาเอาเลย อะไรอีกที่ทำให้เกิดโชคเกิดลาภ สีผึ้งเมตตามหานิยมโชคลาภเงินตราใช้พวกนี้เป็นมหามงคลกำลังใจ ตั้งสติ อย่าจ่ายง่าย ให้ยืมง่าย เพราะช่วงนี้อันตราย 9 ส.ค. - 3 ต.ค. อย่าให้ใครยืมเงิน




หมอลักษณ์เผยชะตา2ราศี ชนะมารผจญ-ระวังลูกหนี้หนีหาย

ราศีธนู
ไม่ต้องกลัว ไม่ว่าคุณเป็นดารา นักแสดง ประชาชนทั่วไป หรือใครก็ตามทีแล้วมีมาร มาร คือ คนคิดไม่ดีกับเรา คือปัญหาและอุปสรรค คือคนจ้องใส่ร้าย จ้องหาเรื่องหรือคนที่เป็นคู่แข่งชิงดีชิงเด่น อิจษาริษยา จะแพ้ภัยตัวเรา

ช่วงนี้ชาวราศีธนู ใช้สีผึ้งให้เกิดเมตตามหานิยม มีลูกนิมิตพระราหูเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายดี เหรียญพระราหูมงคลพระราหูไว้ติดตัวประจำตนเป็นมงคลเปลี่ยนแปลงดวงชะตา หรือคุณมีไหมเขี้ยวกะลาเขาเบี้ยแก้ของครูบาอาจารย์ ตะกรุดที่คุณเคารพนับถือ เอาไว้ติดตัวประจำตนเพราะว่าเราต้องเข้าใจ มันไม่ใช่เรื่องที่ปกติ มารผจญแปลว่าเจ้ากรรมนายเวรคนเป็นศัตรู คู่แข่งขัน คนที่เราไม่คิดเป็นศัตรู แต่มันคิดเป็นศัตรูกับเราขอให้สิ่งนี้เป็นพรอันประเสริฐให้เกิดขึ้นกับชาวราศีธนู



หมอลักษณ์เผยชะตา2ราศี ชนะมารผจญ-ระวังลูกหนี้หนีหาย

กระทู้เด็ดน่าแชร์
UPDATE horo_topic SET fpic ='11171.jpg' WHERE topic_id='2831'