ระวัง! เตือน 4 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ป่วยแบบไร้สาเหตุ พร้อมแนะนำวิธีแก้


ระวัง! เตือน 4 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ป่วยแบบไร้สาเหตุ พร้อมแนะนำวิธีแก้


หลายคนเช็คดวงเฮง ดวงปังทั้งการงานการเงินกันไปแล้ว มาเช็คเรื่องสุขภาพกันบ้างจ้าที่ทางด้าน "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หรือ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ อัพเดตดวงเตือนทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ

ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีพิจิก และราศีมังกร พร้อมบอกว่า "ป่วยแบบไร้สาเหตุ บางทีไปพบหมอก็ไม่เจอสาเหตุ รักษาเดี๋ยวก็เป็นอีก เกิดจากอิทธิพลดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภและเล็งราศีพิจิก ซึ่งมฤตยูเป็นดาวอาเพศ เป็นดาวของโรคภัยไข้เจ็บ อีกส่วนคือดาวเสาร์

ทั้ง 4 ราศี จะมีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อเป็นส่วนใหญ่ ระวังการออกกำลังกายมากเกินไป อาจเป็นคนคิดมาก จนนอนไม่หลับ ปัญหาเหลานี้ทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อได้เลย และไปโดนสารพิษไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ที่อาจจะมีคนสูบบุหรี่ หรือสูดดมสารพิษมากเกินไป ระวังเรื่องปอด อย่ากลั้นปัสสาวะ จะปวดท้องมากๆ ช่วงนี้ต้องนอนหลังให้เพียงพอ ทานเผ็ด-เค็มเกิน ต้องระวัง เป็นคนคิดมากเป็นตุเป็นตะ ย้ำคิดย้ำทำ คิดมาก ก็อาจเกิดความเครียด ลดเรื่องความเครียด ปล่อยวาง อย่ายึดติด แล้วสุขภาพจะดีขึ้น

แนะนำทำบุญปล่อยสัตว์ ไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลาหน้าเขียง สัตว์บกหรือสัตว์น้ำก็ได้ นำขอเก่าไปบริจาค ไปขายของมือสองของเก่าแล้วนำเงินไปบริจาค"



ชมคลิป
VVVV
VV
V


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


กระทู้เด็ดน่าแชร์