หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีที่ต้องระวังคุณไสย มนต์ดำ พร้อมวิธีแก้!


หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีที่ต้องระวังคุณไสย มนต์ดำ พร้อมวิธีแก้!


งานนี้ต้องเตือนกันอย่างด่วนเมื่อทางด้าน "อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง" ได้ฟันธงราศีที่ช่วงนี้ ระวังโดน คุณไสย มนต์ดำ ได้แก่ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 เม.ย.) โดยบอกเพิ่มเติมว่า "เราต้องรู้ทางแก้ไขมนต์ดำ คุณไสยยังมีอยู่จริง บางทีมันเจาะจงเอารูปเราไปท่าพิธี เอาเส้นผมเอาเสื้อผ้าของเราไปเซาเรียกว่าทั้งนามะ คือชื่อเรา เอารูปเอานาม บางทีไม่ได้มีรูปนามปล่อยมาตามอากาศที่เป็นโรคลมเพลมพัดโดนแล้วเกิดอาการเวียนหัวเวียนหน้าอาเจียน มีราศีหมองคล้ำ

 

ไม่ต้องกลัว ไปเอาน้ำมนต์จากพระหรือวัดที่เราศรัทธามาสงฆ์น้ำมาอาบตัว เขี้ยวงากะลาเขาเบี้ยแก้หางช้าง ใครที่เล่าเรื่องมูเนี่ยจะรู้ว่าหาได้ที่ไหน บางทีแหวนใส่เป็นงาช้างไว้หรือแหวนเป็นนิล แก้คุณไสย หรือบางทีปวดเมื่อยไม่มีเหตุผล หาน้ำมันไพลมาไล่ตามตัวที่ปวดเมื่อย ไล่เอาไพลที่เป็นแหงงมันไม่ต้องล้างน้ำลูบมาตามแล้วหันหน้าทางทิศตะวันออกแล้วไปทิ้งทางทิศตะวันตกครูบาอาจารย์สอนไว้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้มันจะเกิดอาการดังต่อไปนี้ มึน งง ปวดเจ็บไม่มีสาเหตุ รู้สึกหมองคล้ำ ราศีไม่ค่อยมี

นอกจากการไปตรวจทางการแพทย์แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีผลอะไรก็ต้องใช้วิธีการแก้คุณไสย อย่างที่ผมว่าใช้ในเรื่องของน้ำมนต์และของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผมได้แนะนำ คุณก็จะผ่านไปได้ เพราะผมก็จะทำเหมือนกันเพราะผมอยู่ราศีนี้"




หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีที่ต้องระวังคุณไสย มนต์ดำ พร้อมวิธีแก้!

ข้อมูล : รายการศึก 12 ราศี
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com



กระทู้เด็ดน่าแชร์