เช็ค 4 ราศี ต้นเดือนพฤษภาคม งานปัง-เงินดี-ระวังสุขภาพ


เช็ค 4 ราศี ต้นเดือนพฤษภาคม งานปัง-เงินดี-ระวังสุขภาพ


เผลอแป๊ปเดียวจะกลางปี 2565 แล้ว ซึ่งวันนี้เราจะพาไปเช็คดวงของ 4 ราศี ที่งานปัง เงินดี ระวังสุขภาพ พร้อมคำแนะนำให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย ทางด้าน "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เผยว่า คนที่เกิดราศี พฤษภ , มิถุน , พิจิก และธนู ในช่วง 2-16 พฤษภาคม นี้

เรื่องการงาน มีการโยกย้าย การเปลี่ยนแปลง ใครรอตำแหน่งงานใหม่จะได้ ใครได้รอการคอนเฟิร์ม รออนุมัติจะได้รับข่าวดี แต่ก็ต้องไม่ประมาท ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ ต้องขอความช่วยเหลือ โปรเจกต์ต่างๆ ถ้าไปด้วยตัวคุณคนเดียวเหมือนจะเป็นข่าวดีแต่ไม่สมประสงค์ ต้องติดตามต้องง้อแบบถึงลูกถึงคน ตรงนี้จะสำเร็จ แม้แต่เรื่องยืมเงินทองของผู้ใหญ่ การไปเสนอโปรเจกต์ การขอยืมเงิน คุณต้องคุยทุกวัน ขอทุกวัน แล้วตรงนี้จะประสบความสำเร็จ

คนที่ทำงานอยู่แล้ว จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งไปอีกขั้น คนที่ทำงานเกี่ยวกับราชการ เกี่ยวกับคนมีสี คุณจะได้รับงานที่ต้องติดต่อคนกลุ่มใหญ่ จนเป็นงานที่ต้องทำงานมากขึ้นในช่วงนี้ รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนห้องทำงาน เปลี่ยนโต๊ะ ปรับปรุงบ้าน ห้องครัว ห้องทำงาน การเปลี่ยนแปลงจะนำผลดีมาถึงคุณ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับฝ้าทะลุ น้ำรั่ว




เรื่องของการเงิน ได้รับผลดี มีคนนำโชคลาภ มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน ได้รับประโยชน์จากการเข้าใกล้ผู้ใหญ่มากๆ เพราะดาวพฤหัสส่งเสริมดี มีรายจ่ายมากพอสมควรเพราะใช้เงินเก่ง เช่นซื้อของแบรนด์เนม กินหรูอยู่แพง ต้องระวัง

คนโสด จะมีโอกาสเจอคนถูกใจที่งานแต่ง งานบวช งานสังคม งานเลี้ยงรุ่น งานบุญต่างๆ
คนมีคู่มีครอบครัว ชีวิตคู่อาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต้องมีเรื่องทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆที่ผ่านมา ระแวงต่างๆ แต่คุณคิดไปเอง ไม่ควรพูดจาดูถูกหรือล้อเล่นกันเกินไปจนเลิกกันได้

สุขภาพ ระวังบริเวณศรีษะ มือเจ็บ เท้าเจ็บ ความดัน ยานพาหนะ ไฟ เช่นลืมปิดเตาแก๊ส

ตัวเลขนำโชค 29 , 2 แปลงเป็น 5 ได้ 9 ก็แปลงเป็น 6 ได้ หมายความว่า 29 และ 56


เช็ค 4 ราศี ต้นเดือนพฤษภาคม งานปัง-เงินดี-ระวังสุขภาพ

ชมคลิป
VVVV
VV
V


ข้อมูล : หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ดูดวง ดวงชะตาฟรี
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์