หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หลังสงกรานต์4ราศี ดวงความรักปัง-มีเกณฑ์ไม่โสด


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หลังสงกรานต์4ราศี ดวงความรักปัง-มีเกณฑ์ไม่โสด

วันที่ 19 เมษายน 2565 "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" โพสต์คลิปผ่านเฟซุบ๊กเผยดวงความรักปัง ราศีใด ที่หลังสงกรานต์นี้ มีเกณฑ์ไม่โสดอีกต่อไป ได้แก่

ราศีกรกฎ มีดาวพฤหัสโคจรเป็นศุภะ คือการสมหวังเรื่องคู่ การแต่งงาน รวมถึงดารได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือแม้จะมีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์ใช้ชีวิตคู่ แต่งงาน หรือไปต่างประเทศด้วยกัน ท่องเที่ยว และยังมีดาวเสาร์โคจรในเรือนปัตนิเป็นเกษตราธิบดี ก่อนหน้านั้นยังไม่หนุนนำ แต่ตอนนี้เน้นการให้โชคเกี่ยวกับเรื่องคู่

ราศีกันย์ ในบรรดา 12 ราศีหลังสงกรานต์เป็นอันดับ 1 สำหรับเรื่องคู่ เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นเกษตรธิบดีในตำแหน่งปัตนิ คือตำแหน่งคู่ครับ คนโสดเตรียมตกคาน มีเกณฑ์ได้แต่งงาน ได้พบคู่ คนอุปถัมภ์

ราศีพิจิก มีาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนปุตตะ เริ่มต้นใหม่ๆ รักใหม่ๆ เหมือนป็อปปี้เลิฟ แบบเด็กๆ หรือมีเกณฑ์มีบุตร ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านโดนราหูเข้ามา ความรักไม่ค่อยดี หลายท่านเลิกราไปแล้ว แต่ตอนนี้มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่ ได้คู่ที่เด็กกว่า ได้คู่ร่าเริง สดใส ตัวคุณรู้สึกเด็กขึ้นด้วยและที่สำคัญท่านใดมีคู่รักแล้ว ยังไม่มีลูก มีเกณฑ์ชัดๆ ใน 1 ปีกว่าๆท่านจะมีบุตร

ราศีมีน ท่านที่โสดอยู่จะมีเกณฑ์ที่ได้พบรัก พบคู่ คู่ไปมีลักษณะผิวไปทางสองสี ออกไปทางขาว ลักษะใบหน้าจะกลมๆ และที่สำคัญที่ผ่านมารู้สึกผิดหวัง หลังจากสงกรานต์นี้ฟ้าเปิด ดวงชะตาพลิก


vvvvvv
vvvv
vv
v


กระทู้เด็ดน่าแชร์