จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 18 - 24 เมษายน 2565


จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 18 - 24 เมษายน 2565


 อันดับ 1 ราศีมีน

อยู่ในช่วงขาขึ้น ส่งผลทำให้เกิดความก้าวหน้ามั่นคงลงตัวมาก โดยเน้นไปที่เรื่องงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้รับโอกาสดี ๆจากผู้ใหญ่
.
อันดับ 2 ราศีพิจิก, ราศีกุมภ์
สำหรับสองราศีนี้ ต้องบอกว่า จังหวะดวงอยู่ในเชิงบวก รายได้ราบรื่น ลงตัว เงินไหลมาเทมา ความเฮง ยังไม่หมด มีเกณฑ์ลุ้นรางวัลใหญ่ โชคลาภเด็ดๆมาเต็มๆ
.
อันดับ 3 ราศีกันย์, ราศีธนู
เป็นช่วงแห่งการกอบโกย หยิบจับรับโชคใหญ่ เป็นสองราศีที่ราชรถมาเกย นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ เช่น บ้าน รถ มาแบบไม่คาดฝัน
.
อันดับ 4 ราศีพฤษภ

เป็นราศีท็อปฟอร์มมาก สำหรับรายได้ การเงินมีเกณฑ์ที่โดดเด่น แต่ไฮไลท์ไปอยู่เรื่องโชคลาภ แน่นอนยังยืนหนึ่งในเรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องการเสี่ยงโชค มีลุ้นรางวัลใหญ่ จับเงินแสนเงินล้าน
.
อันดับ 5 ราศีมิถุน
เกณฑ์จะมีข่าวดี ความสำเร็จมาอยู่ตรงหน้าแล้ว การงานโดดเด่นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี
มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้รับการโปรโมท ผลงานเข้าตากรรมการ
.
อันดับ 6 ราศีมังกร
ดวงมีเกณฑ์เสียทรัพย์ เช่น ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือใช้จ่ายไปกับคนในบ้าน อย่าเพิ่งกังวลใจ อย่างน้อยเรื่องของการลุ้นโชค ก็มีเกณฑ์รับทรัพย์ ก้อนใหญ่ๆมาไม่ใช่น้อยอยู่เหมือนกัน
.
อันดับ 7 ราศีกรกฎ
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ระวังจะมีประเด็นเป็นดราม่ากับคนใกล้ชิด ช่วงนี้เสียทรัพย์ไปกับการลงทุน ขยายร้านค้าใหม่ เพื่อไปเป็นการต่อยอด เป็นผลกำไร
.
อันดับ 8 ราศีสิงห์
ระวังเรื่องรักสามเศร้า รักเก่ารีเทิร์น หากใครยังโสดช่วงนี้เว้นวรรคไปก่อน คนมีคู่ประคองความรักกันให้ดี ๆ แต่อย่างไงก็ตาม สำหรับการเงิน รายได้ยังคงได้จากหุ้นส่วน ลูกค้าเข้ามาแบบรัวๆ
.
อันดับ 9 ราศีเมษ
มีเรื่องจุกจิกวุ่นวายกวนใจสารพัด ต้องระวังให้ดี อย่าไปค้ำประกันให้ใคร เอกสาร สัญญา หรือการสื่อสารผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ง่าย แต่ยังมีจุดดี ดวงยังมีโชคลาภ เข้ามาแบบฟลุ๊คๆให้ลุ้นมากอยู่พอสมควร
.
อันดับ 10 ราศีตุลย์
ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง จากเพื่อนร่วมงาน มีประเด็นร้อน ข่าวฉาวจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ หมั่นไปทำบุญปล่อยปลาแก้เคล็ดแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปเอง ความรักมีเกณฑ์ มีความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า มีกิ๊ก หรือแอบแซ่บ



จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 18 - 24 เมษายน 2565

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่


https://www.facebook.com/teeneedotcom

https://twitter.com/teeneecom

ดูดวงเลขบัญชีธนาคารฟรี เลขศาสตร์ เลขมงคล

เครดิตแหล่งข้อมูล : one31thailand


กระทู้เด็ดน่าแชร์