โหรชี้ชัด เมื่อดาวราหูย้าย ราศีไหนถึงตารุ่ง!!


 โหรชี้ชัด เมื่อดาวราหูย้าย ราศีไหนถึงตารุ่ง!!


ปี2564-ปัจจุบัน เป็นระยะเวลาสร้างการสั่นไหวทั้งวิถีชีวิตและทัศนคติผู้คนในการมองชีวิต ความแน่นอนกลายเป็นพังทลายยิ่งกว่าปราสาททรายโดนคลื่นซัด ขณะที่บางโอกาสก็งอกเงยเกิดขึ้นมาให้ผู้คนได้ไขว่คว้าจาก "ทางเลือก" กลายเป็น "ทางรอด" ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ปี2565 "ของจริง" กำลังจะเริ่มแสดงผลตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้ เริ่มด้วย "พระราหู" พ้นจากตำแหน่งมาตรฐานสุดเสื่อมโทรมที่สุดในรอบ 18 ปี มายืนในตำแหน่งที่ให้โชคลาภตามตำราท่านแจ้งไว้ ... ต่อด้วย "พระพฤหัสบดี" ย้ายเปลี่ยนราศีในวันที่ 8 เมษายน ได้มาตรฐานอันมีความมั่นคงทรงประสิทธิภาพ ... ซึ่งก่อนที่เราจะไปคุยกันถึงผลการทำนายหลังดาวย้าย เรามาเตรียมความพร้อม ด้วยข้อมูล "สรุปผลประกอบการสิบสองราศี" เป็นพื้นฐานกันก่อนเถิด

#ราศีเมษ การโดน "พระราหู" ควักกะปิล้วงทรัพย์เอาไปถลุงใช้อย่างไร้เมตตามาตลอด ทำให้คนเมษกระเป๋าฉีก เพิ่มหนี้ในครัวเรือน การลงทุนผิดพลาดหรือยังไม่เห็นผลตามคาดหมาย ก็ยังดีที่ตั้งแต่ต้นปี65 "พระพฤหัสบดี" ในตำแหน่งเกณฑ์มงคลมาช่วยบันดาลดลช่วยส่งเสริม ทำให้คนเมษ "ผู้รู้เท่าทันความทุกข์" สามารถยืนหยัดได้

สรุปผลประกอบการ แม้จะกระอักกระอ่วนชวนอาเจียนเป็นระยะ แต่ก็ยังเข้มแข็งพอที่จะยังยืนหยัดรอจังหวะเปลี่ยนเกียร์ชีวิตครั้งสำคัญได้

#ราศีพฤษภ การที่ "พระราหู" โคจรทับเรือนชะตา แม้จะมีโอกาสที่ดีตามเกณฑ์อสุรินทร์กุมพฤษภะตามจักร แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยากและบาดแผลเต็มตัว "ดาวพระครู" ก็ส่งผลให้ผู้ใหญ่เห็นความสำคัญเรียกใช้งานตลอด ทำให้คนพฤษภมีภารกิจพุ่งเข้าชนวิ่งเข้าใส่อย่างไม่มีแผ่ว ถ้าบริหารเวลาพักผ่อนได้ไม่พอ สุขภาพร่างกายก็พาลทรุดโทรมลงไปมาก

สรุปผลประกอบการ สำเร็จในแง่ของผลลัพธ์ ถ้ารู้จักบริหารสิ่งที่ได้มากับสิ่งที่ต้องลงทุนไปได้อย่างสมดุล ไม่ดึงดันดื้อรั้นเกินไป ก็ยังมาถึงจุดที่รู้สึกพึงพอใจกับสิ่งที่ได้มา เตรียมเร่งเครื่องในจังหวะต่อไป

#ราศีมิถุน
เป็นหนึ่งในราศีที่ขยับตัวได้ยากมากจากสถานการณ์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "พระราหู" ไปอยู่ในเกณฑ์ "ราหูแทรกซ้อนซ้ำสิบสอง" ทำให้กิจกรรมการหารายได้ไม่ราบรื่นนัก ขาดแรงบันดาลใจ ขาดความทะเยอทะยานจูงใจ หรืออาจด้วยมีเหตุทุกข์โทษจากคนรอบข้างมาเป็นปัจจัยบั่นทอน การมีดาวพฤหัสบดีในเรือนเก้าก็ยังมีผู้ให้การอุปถัมภ์ประคองตน

สรุปผลประกอบการ
ไม่ได้ดีด้วยตัวเอง แต่โชคดีตรงที่ยังมีลูกค้าเก่า คอนเน็กชั่นเก่า ผู้ใหญ่เมตตา อาจไม่ได้ดีแบบหรูหรา ประคองรอเวลาดาวขยับครั้งสำคัญ ต้องเอาโอกาสที่เสียไปกลับคืนมา เมษานี้เป็นต้นไป

#ราศีกรกฎ
"พระราหู" เจ้าแห่งความทุกข์มาอยู่ในเรือนสร้างความสุขสำเร็จให้แก่ชะตา หมายความว่า ถ้าเราโอบรับสารพันปัญหามาอยู่ในการดูแล ก็จะกลายเป็นสิ่งที่ช่วงส่งเสริมความสำเร็จก้าวหน้า พรั่งพรูมาด้วยเงินทองและชื่อเสียง (ดูตัวอย่าง คุณหนุ่ม-กรรชัย) แต่ถ้าใครหลบเลี่ยงอุปสรรค ทอดถอนหมดอาลัยก็คงทำได้แค่เอาตัวรอดไปวันๆ เท่านั้น

สรุปผลประกอบการ ถ้านับตามผลที่ได้ก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว แต่ในแง่ของจิตใจก็ตกต่ำดำดิ่งไปไม่น้อย ดังที่บอกไว้ว่า ถ้าเราชนกับปัญหา พร้อมรับปัญหามาแก้ไข ยอมทำอะไรก็ได้แม้จะไม่ได้เต็มใจถนัดนัก สิ่งที่ทำไว้กำลังจะงอกงามตั้งแต่จุดเปลี่ยนเมษานี้

#ราศีสิงห์
สิ่งที่ "พระราหู" มอบให้กับเหล่าหนุ่มห้าว-สาวหยิ่ง ก็คือ ความไม่ลงตัวและไม่รู้สึกถึงความพึงพอใจในชีวิตรอบตัวเลยซักอย่าง "ดาวพฤหัสบดี" เล็งเรือนชะตาส่งเสริมให้ได้รับผลในทางที่ดี แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องแลกมาด้วยความผันผวนในรูปแบบต่างๆ ตามหลัก "ปัศวะ-ชีโว" .. แม้จะพร้อมลุยมากแค่ไหน โอกาสตรงหน้าอยู่ไม่ไกล แต่ก็ยังต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวาน

สรุปผลประกอบการ ไม่ดีในแง่ความรู้สึก สิ่งที่ทำได้ก็ได้แต่ทำไป สิ่งที่คาดหวังได้ไม่ตรงกับที่หวัง คิดไว้อย่างนึงก็จะไปได้อีกอย่างนึง หงุดหงิดไม่ได้ดังใจ หลังดาวใหญ่สองดวงย้าย ก็จะมีสิ่งที่คิดได้และทำได้มากขึ้น

#ราศีกันย์
เป็นอีกราศีที่ค่อนข้างอ่วมอ่องอรทัย "พระราหู" เจ้าเรือนอริเข้าประทับเรือนแห่งความสุข ดาวพฤหัสบดีก็จรในมุมหมางเมินหมั่นไส้ ยังผลให้คนกันย์เกิดอาการป่วยทั้งกายป่วยทั้งใจ หน้าชื่นอกตรม อยู่ไม่ติดบ้าน ขัดแย้งผู้ใหญ่ ทุกกิจกรรมที่เคยทำได้เป็นปกติก็กลายเป็นต้องเหนื่อยกว่าปกติ เจอคนคุยยากกวนประสาท ใช้สมองหนักมาก เผชิญปัญหาจุกจิกที่ต้องอาศัยสติขั้นสูงในการจัดการ

สรุปผลประกอบการ โดยรวมไม่น่าพึงพอใจนัก แต่ดีกว่านี้ได้แน่นอน จำเป็นต้องศึกษาหาข้อมูลคิดนอกกรอบ ต้องพร้อมรับโลกกระแสใหม่ที่กำลังจะมาเพื่อรับความสำเร็จก้าวหน้าในช่วงจังหวะดาวถัดไป



 โหรชี้ชัด เมื่อดาวราหูย้าย ราศีไหนถึงตารุ่ง!!

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB โหรชี้ชัด


กระทู้เด็ดน่าแชร์