เปิดดวง12ราศี ในช่วงนี้จนถึงกลางปี2565 พร้อมคำแนะนำ


เปิดดวง12ราศี ในช่วงนี้จนถึงกลางปี2565 พร้อมคำแนะนำ


วันนี้ (4 มี.ค. 65) เราจะพาไปเช็คดวงกับ "หมอเค้กMagic Design" กันค่ะ เป็นการเช็คดวงของทั้ง 12 ราศี ตั้งแต่ช่วงนี้ยาวไปถึงกลางปี 2565 ราศีไหนจะเป็นอย่างไร มีข้อแนะนำเสริมดวงอะไรบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ


มังกร กุมภ์ ตุลย์ ธนู

ดวงชะตาของคนที่เกิดในราศึกลุ่มนี้เป็นกลุ่ม ที่จะโชคดีในเรื่องของความรักมากที่สุดใน 12 ราศีจากความรักที่เคยแห้งเฉาเบื่อหน่าย มาเป็นปีนับจากนี้จะดีขึ้นคนมีคู่จะรู้สึกรักคู่ตัวเองมากขึ้นไม่เบื่อขี้หน้าแล้วจะรู้สึกอยากกอดรู้สึกว่าเค้าจะดีกับเราขึ้นด้วยแต่บางคนกอดไม่ทันก็เสียใจด้วยนะครับ รักครั้งใหม่ขอให้ดีกว่าเดิมและอย่าประมาท คนจะเข้ามาในชีวิตเยอะ ให้เลือกคนที่เรา รู้สึกสบายใจที่สุดเมื่อได้อยู่ด้วย และเป็นตัวเองเพราะชีวิตของเราเหนื่อยกับหลายเรื่องอยู่ แล้วเราต้องแบกรับปัญหาหลายอย่างอย่าแบกทุกข์ไว้คนเดียวจงใช้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด และหาคนมาเพื่อเติมเต็มความสุขไม่ใช่หามาเป็นภาระ การเงินการงานทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับคน รักจะช่วยได้เยอะมากจะมีสายเปย์เข้ามา พร้อมทุ่มเทไม่ต้องหวังรวยแน่นอนเราก็รวย




สิงห์ เมษ พิจิก

คนที่อยู่ในกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ราหูวนเวียนอยู่ ในชีวิตอยู่บ่อยบ่อย ในช่วงนี้อยากให้ทุกท่าน หาเวลาไปไหว้ราหูหรือว่ายักษ์ให้มาปกปักรักษาเรา เพราะอะไรก็เอาไม่อยู่ ดวงถึงขั้นหนักแบกทุกสิ่งเต็มๆมาสองปีต้อง เพิ่งพามูเตรูแล้วครับ ขอพรให้ปกป้องเราจากทุกสิ่งที่ชั่วร้าย ดวงเหมือนจะดีขึ้นแต่ไม่สุดเหมือนมีอะไรมา บังให้เราต้องทุกข์ดีเรื่องเงินแต่คนรักก็ทำให้หนักใจ ดีเรื่องงานสุขภาพกลับไม่ดีหากมีเวลาว่างให้หาโอกาสไปทำบุญโลงศพ อย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้งถ้าไม่ว่างก็ทำบุญออนไลน์พร้อมทั้งปล่อยนกแล้วชีวิตจะดีขึ้นจะ เริ่มปลดล็อคได้ทีละด้านแต่ไม่ต้องกังวลมาก ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกเรื่องอะไรที่ไม่ ควรทำหรืออะไรที่ทำให้เราหนักใจให้วางลงแล้วใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด

มีน พฤษภ กันย์

สองปีที่ผ่านมาการเงินหนักหนาสาหัสเหลือเกินนับจากนี้การเงินจะดีขึ้นดวงการเงินโดดเด่นมากที่สุดใน 12 ราศีใครที่รอคอยว่าเมื่อไหร่ชีวิตจะดีขึ้นนับจากนี้ไปจะเริ่มดีขึ้นตามลำดับตามบุญตามกรรมที่ทำมาครับมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโตได้ทรัพย์สมบัติบ้านใหม่รถใหม่และมีเกณฑ์ได้บุตรไว้สืบสกุลเป็นอภิชาตบุตรมาเกิด ให้หาเวลาไปไหว้ ปู่พญานาคขอพรให้ท่านปกปักรักษาชีวิตเราและชีวิตคนที่เรารักให้ดีให้มีความสุขขอให้คนที่เข้ามาในชีวิตมีแต่คนดีดีคนที่ไม่ดีขอให้ออกไปในเร็ววันใครที่จะทำเรื่องกู้สินเชื่อให้ลองขอพรดูแล้ว จะผ่านทุกอย่างโดยง่ายดายแล้วให้ทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำค่าไฟวัดอย่างน้อยให้ได้เดือนละหนึ่งครั้ง และให้อาหารสุนัขจรจัดแมวไร้บ้าน จะเสริมบารมีให้เราโดยตรงจะชนะมารทั้งปวง




เมถุน กรกฎ

นับจากนี้ไปดวงชะตาจะดีขึ้นในหลายเรื่องคนที่ถูกแทงข้างหลังต่อจากนี้ไปคนที่ทำไม่ดีกับเราจะแพ้ภัยตัวเองรอดูผลกรรมที่เค้าทำกับเราไว้ได้เลย จุกแน่นอนคนที่ชอบทำบุญกตัญญูบุญนั้นจะส่งผลให้เราได้สิ่งที่เราร้องขอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินการงานโชคลาภหรือแม้แต่ความรักและนับจากนี้ความรักจะดีขึ้นคนรักจะใส่ใจ ดูแลจะมีคนเข้ามาเทคแคร์หัวใจเทคแคร์เราเรื่องการเงินด้วยดูแลเป็นอย่างดีจะพบเจอพ่อบุญทุ่มหรือเจ๊ใหญ่สายเปย์แน่นอนครับสำหรับคนที่ความรักยังไม่ลงตัว ก็เลือกเอาคิดเอาว่าชอบแบบไหนบางครั้งอยู่กับคนที่ทำให้เราอึดอัดก็เหนื่อยเหมือนกันเพราะชีวิตเราเหนื่อยกับงานแล้วยังต้องมาเหนื่อยกับคนที่ทำให้เรารู้สึกว่า"อะไรกันวะเนี่ย"เลยครับ



เครดิตแหล่งข้อมูล : cake_magicdesign
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์