เช็กด่วน! 3ราศีเฮงยืนหนึ่งรับดาวศุกร์ย้าย โดยอ.คฑา ชินบัญชร


เช็กด่วน! 3ราศีเฮงยืนหนึ่งรับดาวศุกร์ย้าย โดยอ.คฑา ชินบัญชร

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า 22 02 2022 ดาวศุกร์ย้าย เข้าสู่ราศีมังกร ในเวลา 21.22 น. ซึ่งดาวศุกร์มีความหมายถึงความรัก ความสุข การใช้จ่ายเงิน ของสวยงาม ฉะนั้นราศีที่เฮงยืนหนึ่งรับ ดาวศุกร์ย้าย มี 3 ราศี และมีต้องระวัง 2 ราศีด้วยกัน และ 3 ราศี ที่ดาวศุกร์ให้โชค ได้แก่ ราศีมังกร ราศีกรกฎ และราศีตุลย์

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ดาวศุกร์ยกย้ายเข้าสู่ ราศีมังกร เรียกว่าเป็นสายเปย์แบบเต็มที่เลยทีเดียว ชาวราศีนี้จะเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของความรัก ธุรกิจของสวยงาม รวมถึงจะมีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามา

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

อีกหนึ่งราศีที่เฮงยืนหนึ่ง นั่นก็คือ ราศีกรกฎ ชาวราศีนี้ ดาวศุกร์ให้โชค มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องของการเงิน และยังมีเกณฑ์ได้รับของถูกใจจากคนรักอีกด้วย

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

หนึ่งราศีที่เฮงยืนหนึ่งไม่แพ้ราศีอื่นรับ ดาวศุกร์ย้าย นั่นก็คือ ตุลย์ ชาวราศีตุลย์จะมีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องบ้านที่ดิน ที่อยู่อาศัย และยังมีเกณฑ์ข่าวดีจากครอบครัวอีกด้วย

2 ราศี ต้องระวัง รับดาวศุกร์ย้าย

ราศีที่ต้องระวังคือ ราศีเมษ และราศีมิถุน ทั้ง 2 ราศี ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ขึ้นลง รวมไปถึงการเสียเงินในเรื่องที่ไม่ดี ฉะนั้น สายเปย์ต้องระมัดระวังอย่างมาก อาจจะโดนหลอกลวง หรือจ่ายอะไรไปแล้วรู้สึกไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะฉะนั้น ต้องดูให้ดีเป็นพิเศษ



vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิตแหล่งข้อมูล : bangkokbiznews


กระทู้เด็ดน่าแชร์
UPDATE horo_topic SET fpic ='10433.jpg' WHERE topic_id='2662'