เช็คด่วน! หมอกฤษณ์เปิด5ราศี ดวงแรงดวงดี วาสนาพุ่ง


เช็คด่วน! หมอกฤษณ์เปิด5ราศี ดวงแรงดวงดี วาสนาพุ่ง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เฟซบุ๊ก เปิด 5 ราศีที่มีเกณฑ์ดวงแรง ดวงดี วาสนาพุ่งขึ้น ดังนี้

ราศีมีน 
หลังจากวันที่ 8 เมษายน เป็นต้นไป จะเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในระบบจักรราศีในรอบ 1 ปีเพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าทัย เป็นตำแหน่งเกษตราธิบดี ความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ เงินทอง โอกาส จังหวะ โชคลาภ มาทับ กองอยู่ที่ราศีมีน แต่ประเด็นปัญหา อยู่ที่ในกุมภาพันธ์ถึงต้นเมษายน ที่จะทุกข์ใจ ปัญหาต่างๆ จะเยอะ เรียกได้ว่า ทิ้งทวนทิ้งท้าย บางคนผู้ใหญ่เจ็บป่วย บางคนมีปัญหากับผู้ใหญ่ บางคนเงินทองฝืดดเคือง เป็นหนี้เป็นสิน การงานเหมือนจะถูกไล่ออก ตกงาน หลังจาก 8 เมษายนไปแล้ว ชะตาจะพลิกดีขึ้นอย่างชัดเจน


ราศีกันย์
ช่วงนี้อาจมีปัญหา หนักหน่วงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรายจ่าย คนรอบข้าง เงินออกมากกว่าเข้า เครียด วิตกกังวล รวมถึงความรักอาจจะมีปัญหาทะเลาะ เบาะแว้ง ปวดหัวมากมาย เบื่องาน ทำอะไรก็ไม่เห็นคุณความดี แต่ดาวพฤหัสมันอยู่ตำแหน่งไม่ดี ในช่วงก่อนวันที่ 8 เมษายน อยู่ในตำแหน่งอริ ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย น้อยใจญาติพี่น้อง พ่อแม่ ผู้ใหญ่ และเขาจะเพ่งโทษเรา แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในเรือนปัตนิ เล็งราศีกันย์เต็มๆ โสดอยู่ได้คู่เฮงมากในเรื่องของความรัก เพศตรงข้ามหนุนนำ นารีอุปถัมภ์ บุรุษอุปถัมภ์ รวมถึงการงานจะเด่นมาก

ราศีกุมภ์ 
 เป็นราศีที่ถือว่าดวงดี จังหวะดี โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน หลังจากวันที่ 8 เมษายน เป็นต้นไป จะโชคดีด้านการเงินที่สุดในรอบ 12 ปี เพราะเรือนการเงินได้ตำแหน่งมาก ซึ่งช่วงนี้จังหวะพอไปได้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จังหวะโอกาสเริ่มมา ฟ้าเริ่มเปิด จังหวะเริ่มได้ ทุกอย่างเริ่มขยับ เริ่มเคลื่อน โอกาสทองจะมา การเงินจะเด่นแน่นอน

ราศีธนู : จังหวะจะโคนมาแล้ว แต่ดาวเสาร์ยังอยู่วินาศแก่พฤหัสบดี ช่วงนี้จึงไม่ดี รอให้ดาวพฤหัสบดีย้ายไปอยู่ในตำแหน่งโยคหน้า ขณะเดียวกัน ดาวเสาร์ซึ่งเป็นเรือนการเงิน จะส่งผลเป็นลาภะทำให้ราศีเฮงหนัก ดาวการเงินเฮงสุดรอบ 30 ปี แต่ต้องบอกว่า ดาวเสาร์เป็นตัวแทนของเรื่องของเก่า เรื่องเก่าๆ ราศีธนูจะร่ำจะรวย คือขายของมือสอง ของเก่า วัตถุโบราณหรือของที่รีไซเคิล หรืองานเก่าๆ โปรเจ็กงานที่เก่าๆ ค้างคาจะสำเร็จ รวมถึงจะได้เงินที่ค้างคาใครติดหนี้มีโอกาสจะได้ด้วย

ราศีมังกร  

ดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งเกษตราธิบดี หมายถึง ตัวเองนั้นมีกำลัง ความเข้มแข็ง วาสนาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะเสียการใช้จ่ายการเงินมาก เพราะเป็นคนมือเติบ เก็บไว้ไม่ค่อยอยู่ มักจะหมดไปกับคนใกล้ตัว คนรอบข้าง และบางทีก็เป็นคนหน้าใหญ่ใจใหญ่ จึงทำให้หมดเนื้อหมดตัว หรือถูกคนอื่นหลอกได้ง่าย ทำคุณคนไม่ขึ้น แต่เป็นจังหวะที่ เพราะลาภะของดาวพฤหัสบดี ฉะนั้น ลาภผลการงานหลังจากวันที่ 8 เมษายน จะเป็นราศีที่พุ่งแรง



vvvvvv
vvvv
vv
v


กระทู้เด็ดน่าแชร์
UPDATE horo_topic SET fpic ='10371.jpg' WHERE topic_id='2647'