ดวงเด่น! ราศีใดการเงินดีขึ้น เสี่ยงโชคไม่ทำให้ผิดหวัง


ดวงเด่น! ราศีใดการเงินดีขึ้น เสี่ยงโชคไม่ทำให้ผิดหวัง

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืนถึงบ้าน รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ด้านความรักสับสน คนรักเก่าทำให้คุณหวั่นไหว สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินรั่วไหลเกินจำเป็น ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด รู้สึกเหนื่อยกับการใช้ชีวิต สิ่งที่คิดหวังไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งจ้องจับผิด ความลับไม่ดีจะถูกเปิดเผย งดเดินทางไกล คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน รู้สึกคึกคักกับการทำงาน งานหนักไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ความรักลงตัวน่าอิจฉา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีคนมาชวนลงทุนธุรกิจอย่าได้สนใจ ทำนิติกรรมเรื่องเงินต้องรอบคอบให้มาก ติดต่อเรื่องงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาได้ ความรักลงตัว เหมาะเปิดตัวคนรู้ใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ มีรายได้จากหลายทาง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า เรื่องงานไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้า คนรอบข้างให้ความเชื่อถือ ความรักสถานะชัดเจน คนรักคอยเอาใจทั้งวัน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ระวังคนใกล้ชิดหักหลังเพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว การแข่งขันจะล้มเหลว ความรักเริ่มมีทิศทางดีขึ้น หลายคู่ร่วมกันทำงานสร้างตัวไม่กลัวเหนื่อย สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนคล่อง ที่จ่ายไปจะได้คืน การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนคุ้มค่า การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายไว้ใจให้ทำงานสำคัญ ความรักเดินทางมาถึงจุดสำคัญ สาวหลายคนจะถูกขอแต่งงานในวันนี้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล สิ่งที่ลงทุนไปอาจได้ผลกลับมาไม่คุ้มค่า เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท ติดต่อประสานงานไร้อุปสรรค คนรักทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินดีขึ้นเสี่ยงโชคไม่ทำให้ผิดหวัง ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ศัตรูจ้องเล่นงานทั้งต่อหน้าและลับหลัง ผู้ใหญ่เจ้านายหนีปัญหา เป็นที่พึ่งให้ไม่ได้ ด้านความรักคนโสดต้องเร่งทำคะแนนแซงหน้าคู่แข่ง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องรอบคอบให้มาก รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า งานกองโตบนโต๊ะไม่เอามาคิดให้ปวดหัว ถือคติทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ ความรักน่าอิจฉา สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

 

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล ระวังถูกหลอกให้เสียทรัพย์ มีเรื่องให้หัวเสียตั้งแต่เช้า ติดต่อเรื่องงานไม่เป็นไปตามแผน ความลับจะถูกเปิดเผย ความรักลงตัว คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต คนรักไว้ใจได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

 



กระทู้เด็ดน่าแชร์