อึ้ง!!ซินแสดังผ่าดวงหมอกระต่าย เผยบางครั้งชะตาฟ้าก็เล่นตลก


อึ้ง!!ซินแสดังผ่าดวงหมอกระต่าย เผยบางครั้งชะตาฟ้าก็เล่นตลก


    ซินแสโจ้ คมสัน พันธุ์วิชาติกุล ทำนายดวงเมืองไว้ตั้งแต่ปลายปี 64 ในหลายๆเรื่องทั้ง โรคระบาด,การเมือง,เศรษฐกิน และ มีบางช่วงบางตอนที่ทำนายดวง คุณหมอกระต่าย พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เสียชีวิตจากการถูก ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ดูคาติชนขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย

โดยซินแสโจ้ได้พูดผ่าน FB ส่วนตัวไว้ว่า

'วันนี้ขอเขียนถึงคำทำนายที่ผมเคยพูดไว้ในรายการหนึ่งเมื่อ 16 ต.ค. 64 ว่าในปี 2565 ภาพรวมจะเป็นอย่างไร'

ผมเป็นหมอดูเพียงคนเดียวที่ทำนายว่าไวรัสจะไม่ได้ระบาดหนักเหมือนหมอดูคนอื่นที่บอกจะเกิดอาเพศ กลับมาระบาดหนัก ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 64 เป็นต้นไป

ผมบอกยังไงก็ไม่เกินหมื่น แต่มันจะโดดขึ้นพักหนึ่ง แล้วก็ค่อยๆ ลดลง หลังปีใหม่จะดีขึ้น ก็ตามที่เห็นจาก 2 พันกว่า ขึ้นมา 8 พันกว่า จนล่าสุด 6 พัน จะลดลงไปเรื่อยๆ นอกจากเดือน ส.ค. 64 ที่ผมทำนายว่าแตะ 2 หมื่น ก็แตะจริงๆ ไปดูได้ใน

อีกทั้งคุณหมอยง และคุณหมอท่านอื่นๆ ออกมาบอกว่า น่าจะเป็นพันธ์ุสุดท้าย และก็จะกลายเป็น "โรคประจำถิ่น" ที่ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนแรกๆ แต่ในขณะที่คนอื่นบอกจะมีพันธ์ใหม่ระบาดหนักหลายเท่า

ส่วน เรื่องการเมือง ผมก็ทำนายว่าจะมีเรื่องใหญ่ๆ เกิดขึ้นตั้งแต่หลังปีใหม่ไป เพราะเป็นเดือนฉลู เดือนกระทิงฟัดกัน จึงมีการเลือกตั้งซ่อม 3 เขต ซึ่งตอนที่ผมทำนายไว้ตอนนั้น ซึ่งศาล รธน. ยังไม่ได้ออกมาตัดสิน จากนั้นก็มีกลุ่ม ส.ส. 21 คน ที่ถูกขับออกจากพรรค ถือว่ามีผลกระทบต่อรัฐบาลไม่มากก็น้อย

ซึ่งผมจะทำนายต่อไปว่าจะยังคงอีรุงตุงนัง วุ่นวายแบบนี้ไปจนถึง เดือน ก.พ. ที่เป็นเดือนขาล เดือนเสือจ้องโอกาส คือจะมีการช่วงชิงโอกาส ช่วงชิงจังหวะ พยายามพลิกเกมต่างๆ ก็เห็นได้ลางๆ จากกลุ่มที่ออกไปว่าขอให้มีการทบทวนมติขับไล่ และบางคนจะไปอยู่พรรคอื่นไม่ใช่พรรคตามที่คุยกันไว้ เป็นต้น

ขอให้ไปรอดูเดือน มี.ค. ที่เชื่อได้ว่าทุกอย่างจะเริ่มนิ่งจริงดีกว่า จะชัดเจนว่าใครไปอยู่ไหน ไปอยู่ข้างใคร ไปสังกัดที่ใด รวมทั้งเห็นระเบียบการขั้นตอนต่างๆ ซึ่งก็อาจหมายถึง กฎหมายลูก 2 ฉบับ มีความชัดเจนมากขึ้น เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น

รวมทั้งเป็นช่วงที่ทุกคนจะเห็นสัญญาณอะไรบางอย่างว่ากำลังจะมีอะไรเกิดบ้าง เช่น การยุบสภา การเลือกตั้งระดับชาติ หรือท้องถิ่น ฯลฯ

และก็มีผมคนเดียวอีกเช่นเคยที่ทำนายสวนกระแสคนอื่นๆ ว่า เศรษฐกิจจะดีขึ้นกว่า 1-2 ปีที่ผ่านมา เพราะวันที่ 1 ก.พ. 65 เข้าสู่ปีขาลธาตุน้ำเต็มตัว เด่นเรื่องของการเงิน ซึ่งจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ในขณะกูรูท่านอื่น ทำนายว่าปีเสือดุ เศรษฐกิจจะแย่ พังพินาศหนักกว่าเดิม

ขอให้รอดูคำทำนายของผมต่อไปว่าปี 65 จะดีกว่าปี 63-64 หรือไม่ ซึ่งผมค่อนข้างเชื่อมั่น มั่นใจที่ทำนายไม่ค่อยพลาด ดูได้จากที่ผมเคยโพสต์ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมาก็ได้

ปล. ขอถือโอกาสนี้แสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณหมอกระต่าย ผมไม่ได้ต้องการโหนกระแส แค่อยากนำมาเป็นเคสตัวอย่าง ที่ผมเคยนำชีวิตของใครหลายท่านมาวิเคราะห์เพื่อเป็นวิทยาทาน

คุณหมอกระต่ายเกิด 24 ม.ค. 31 ปีมะโรง ในตามหลักดวงจีนอายุย่างเข้า 35 ถือว่าเข้าเคราะห์ตั้งแต่เดือน ก.ย. 64 แล้ว วันที่เสียชีวิตตรงกับวันศุกร์ที่ 21 ซึ่งเป็นวันจอชงกับคุณหมอ อีกทั้งยังไม่ถึงตรุษจีนปี 65 ยังอยู่ในปีฉลูที่ไม่เกื้อหนุนคุณหมออยู่

ทราบมาว่าคุณหมอเป็นคนระวังตัวเองมาก แต่บางครั้งชะตาฟ้าก็เล่นตลก ทำให้ต้องเสียคนเก่ง คนดีอย่างน่าใจหาย ขอไว้อาลัยต่อครอบครัวมา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยครับ

หมายเหตุ : ทำนายไว้วันที่ 25 มกราคม 2565



อึ้ง!!ซินแสดังผ่าดวงหมอกระต่าย เผยบางครั้งชะตาฟ้าก็เล่นตลก

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์